Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!

13/10/2023 10:30

Số liệu chính thức từ Touring Data về concert BLACKPINK tại Hà Nội khiến fan Việt không khỏi tự hào.

Thực hiện World Tour Born Pink từ tháng 10/2022 đến tháng 9/2023, hành trình lưu diễn của BLACKPINK đã “mở khóa" thêm nhiều kỷ lục mới, khẳng định vững chắc vị thế nhóm nhạc nữ toàn cầu.

Tháng 7/2023, các BLINK Việt được phen nức nở khi Hà Nội chính thức trở lành một trong những điểm diễn của Born Pink. Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, BLACKPINK đã “phá đảo" với 2 đêm diễn thu hút hơn 67 nghìn người tại SVĐ Mỹ Đình. Theo thống kê mới nhất từ Touring Data, doanh thu từ concert BLACKPINK Hà Nội cành khiến fan Việt tự hào.

Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-1
BLACKPINK đã thu hút 67.443 khán giả cho 2 đêm diễn Born Pink Hà Nội, có doanh thu lên đến 13,6 triệu đô (~333,9 tỷ VNĐ).

Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-2
Công bố từ Touring Data.

Cụ thể, Touring Data công bố số liệu cho loạt concert Born Pink trong thời gian từ 18/3 - 18/9/2023. Thep đó, BLACKPINK đã thu hút 67.443 khán giả cho 2 đêm diễn Born Pink Hà Nội, tỷ lệ cháy vé 100% và có doanh thu lên đến 13,6 triệu đô (~333,9 tỷ VNĐ), cao gấp 3 lần doanh thu của 2 đêm kết tour tại Seoul (4,68 triệu đô).

Dù con số trước đó đã được truyền thông và các nhà làm sự kiện đồn đoán không ít, nhưng công bố chính thức từ Touring Data vẫn không khỏi làm dân tình ngỡ ngàng.

Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-3Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-4Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-5Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-6
Những khoảnh khắc khó quên của 4 cô gái tại Việt Nam.

Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-7
Doanh thu Born Pink Hà Nội cao gấp 3 lần doanh thu của 2 đêm kết tour tại Seoul.

Theo đó, hiệu ứng từ Born Pink Hà Nội kéo dài trong hơn 2 tháng kể từ khi YG thông báo BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn, các cụm từ liên quan luôn nằm trên top xu hướng MXH.

Ở thời điểm bán vé, giá giao động từ 1,2 triệu đồng đến 9,8 triệu đồng đã khiến dân tình bùng nổ phản ứng. Đây được đánh giá là mức cao so với mặt bằng chung nhưng khán giả Việt vẫn đủ sức lấp đầy khán đài trong 2 đêm, báo tín hiệu đáng mừng cho tương lai sẽ có nhiều hơn một siêu concert được tổ chức.

Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!-8
BLACKPINK cực kỳ lưu luyến Việt Nam.

BLACKPINK cực kỳ lưu luyến Việt Nam, các cô gái liên tục tương tác, đăng tải ảnh đội nón lá và quay video kỷ niệm 7 năm sự nghiệp tại Hà Nội. Suốt 2 đêm diễn, các thành viên đã cháy hết mình cùng khán giả, cảm thán năng lượng bùng nổ của BLINK Việt.

Kênh chính thức BLACKPINK cũng nhiều lần cập nhật thông tin liên quan đến Việt Nam làm các fan kỳ vọng 4 cô gái sẽ trở lại trong thời gian gần.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Touring Data công bố doanh thu concert BLACKPINK Hà Nội lên đến 334 tỷ đồng, cao gấp 3 lần Seoul!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO