Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì?

10/04/2024 13:45

Ngày 9/4, Gần 100 du khách đầu tiên đã trải nghiệm những sản phẩm du lịch mang tính "chữa lành" ngay giữa trung tâm TPHCM với chi phí rất phù hợp. Đây là tour du lịch của nhóm Liên minh kích cầu du lịch TPHCM năm 2024 vừa được hình thành.

Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 1
Nhóm liên minh kích cầu du lịch TPHCM gồm ba đơn vị du lịch quốc tế tổ chức. Các tour được nhóm xây dựng chủ yếu ở nội thành, với giá giảm tới 60%. Trong đó, tour ngắm sông Sài Gòn bằng buýt đường sông và trải nghiệm massge, chăm sóc sức khỏe chỉ có 299.000 đồng/vé.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 2
Có 2 tuyến điểm, với lịch trình cụ thể sau: Tuyến điểm 1, trải nghiệm buýt đường sông, trải nghiệm spa, tham quan chùa Bà Thiên Hậu và ăn trưa Dimsum và khám phá Bưu điện TPHCM. Tour này khởi hành ngày 9 - 11/4. Tuyến 2 trải nghiệm xe buýt 2 tầng đến Lăng Ông Bà Chiểu, tham quan Trung tâm mua sắm Giga Mall và trải nghiệm thăm khám xương khớp xoa bóp, tour này sẽ khởi hành từ ngày 7 - 9/5.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 3Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 4
Sau hơn một giờ ngồi buýt đón bình minh và hóng gió trên sông Sài Gòn, du khách dừng chân tại spa Quỳnh Như (quận 1) để trải nghiệm dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt. Du khách có nhu cầu xoa bóp, trị liệu sẽ được kỹ thuật viên đáp ứng.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 5Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 6
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 7
Ông Khâm tranh thủ chụp lại bảng gía dịch vụ spa để đến bấm huyệt, xoa bóp mỗi cuối tuần.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 8Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 9
Sau khi thư giãn tại spa, du khách đến chùa Bà Thiên Hậu. Chùa Bà Thiên Hậu (hay Hội quán Tuệ Thành) là một trong những nơi thờ tự lâu đời nhất của cộng đồng người Hoa tại TPHCM, Chùa Bà Thiên Hậu có kiến trúc hình ấn, gồm tổ hợp của 4 gian nhà liên kết với nhau tạo thành hình chữ “khẩu” hoặc chữ “quốc”.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 10
Chùa Bà Thiên Hậu hơn 200 năm tuổi là một chốn linh thiêng giữa đất Sài Gòn phồn hoa, được coi là chốn bình yên, thanh bình để cầu phước lành cho gia đình. Không chỉ thu hút du khách trong nước, ngôi chùa cổ này còn được nhiều du khách quốc tế lui tới khám phá.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 11Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 12Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 13Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 14
Chùa Bà Thiên Hậu quận 5 được xây dựng vào khoảng năm 1760 (thế kỷ XVIII) do nhóm người Hoa gốc Tuệ Thành góp tiền bạc và công sức. Sau 261 năm tồn tại, trải qua nhiều lần trùng tu, ngôi chùa vẫn giữ được những đường nét độc đáo và được công nhận là Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia vào năm 1993.
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 15
Chị Trần Thị Phương Dung (phường 4, quận 3) cho biết: Sau khi tìm hiểu, tôi đã chọn tour du lịch khám phá TPHCM với giá chỉ 299.000 đồng. Vì vậy tôi đã mua 2 vé du lịch để cùng bạn thân trải nghiệm tuyến buýt đường sông, đi chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu chùa bà Thiên Hậu, thưởng thức ẩm thực của người Hoa… Sau khi trải nghiệm, tôi thấy khá thú vị và thấy yêu thành phố mình hơn".
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì? ảnh 16
Du khách Nguyên Hằng cảm thấy tâm trạng thư thái sau khi trải nghiệm tour "chữa lành" ngay giữa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt. "Tour này mà nghe kể thì thực sự khó hình dung, phải đi mới biết, nhiều điều đơn giản nhưng mang lại bất ngờ", chị Hằng chia sẻ.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tour du lịch ‘chữa lành’ đầu tiên ở TPHCM có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO