Tottenham thắng nghẹt thở trước 9 người của Liverpool trên sân nhà

01/10/2023 01:37

Bàn phản lưới nhà ở phút 90'+6 của Matip khiến 9 người của Liverpool gục ngã trên sân của Tottenham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

01:33

90'+7: HẾT GIỜ !!! Tottenham giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước 9 người của Liverpool trên sân nhà sau pha phản lưới nhà ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp hai của Matip bên phía đội khách.

01:30

90'+6: VÀOOOOOOOOOOO !!! Pedro Porro căng ngang từ cánh phải khiến Matip trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng thẳng về lưới nhà và tỷ số được nâng lên 2-1 cho Tottenham trước Liverpool ở phút bù giờ cuối cùng !!!

01:02

69': THẺ ĐỎ !!! Jota phạm lỗi với cầu thủ Tottenham và phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ và phải rời sân. Từ phút 70, Liverpool chỉ còn 9 người.

00:54

00:53

59': VÀOOOOOO !!! Maddison chọc khe tinh tế để Richarlison thoát xuống căng ngang dọn cỗ cho Son Heung-min chạm bóng tinh tế cận thành tung lưới thủ môn Alisson của Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị của cầu thủ Tottenham trước đó và bàn thắng không được công nhận.

00:45

51': Không vào !!! Son Heung-min thoải mái xoay người bắt volley trong vòng cấm nhưng thủ môn Alisson một lần nữa bay người đấm bóng cứu thua cho Liverpool.

00:44

00:43

49': Cứu thua !!! Maddison tung ra cú dứt điểm kĩ thuật và hiểm hóc găm bóng vào góc xa nhưng thủ môn Alisson đã bay người hết cỡ đấm bóng cứu thua cho Liverpool.

00:38

46': Hiệp hai bắt đầu !!!

00:26

00:23

45'+8: Hết hiệp một !!! Tottenham và Liverpool tạm hòa nhau 1-1 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

00:20

45'+5: VÀOOOOOOO !!! Bóng được treo từ cánh phải chuẩn xác để Van Dijk đánh đầu chuyền cho Gakpo xoay người dứt điểm chân phải trong vòng cấm, tung lưới thủ môn Vicario bên phía Tottenham, quân bình tỷ số 1-1 cho Liverpool !!!

00:19

00:18

45'+2: Sút xa !!! Sarr tung ra cú sút quyết đoán chân phải ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sạt cột dọc khung thành thủ môn Alisson của Liverpool.

00:14

43': Cơ hội !!! Son Heung-min đánh gót tinh tế trong vòng cấm để Richarlison thoát xuống dứt điểm chân trái vào góc xa khiến thủ môn Alisson đã bó tay nhưng bóng trúng cột dọc bật ra hết sức đáng tiếc cho các cầu thủ Tottenham.

00:13

00:12

00:07

36': VÀOOOOOOO !!! Chỉ 2 phút sau khi bàn thắng của các cầu thủ Liverpool không được công nhận thì lưới của thủ môn Alisson đã rung lên.

Richarlison đối mặt với thủ môn Alisson trước khi căng ngang dọn cỗ để Son Heung-min bứt tốc và vượt qua ba hậu vệ Liverpool để dứt điểm cận thành, mở tỷ số cho Tottenham !!!

00:05

34': VÀOOOOO !!! Pha phản công thần tốc của các cầu thủ Liverpool và Salah chọc khe tinh tế để Diaz thoát xuống hạ gục thủ môn Vicario trong thế đối mặt.

VAR vào cuộc và bàn thắng  của Liverpool không được công nhận vì lỗi việt vị.

00:03

33': Dứt điểm !!! Richarlison thoải mái tung ra cú sút chân trái trong vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Alisson.

23:57

26': THẺ ĐỎ !!! Curtis Jones có pha vào bóng nguy hiểm với Bissouma và trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ của Liverpool.

Tuy nhiên, VAR vào cuộc và trọng tài quyết định thay đổi quyết định, rút thẻ đỏ với cầu thủ Liverpool !!!

23:52

23:50

19': Cơ hội !!! Curtis Jones thoải mái dứt điểm chân trái trong vòng cấm nhưng các hậu vệ Tottenham đã chơi lăn xả để giải nguy cho khung thành thủ môn Vicario.

23:48

13': Không vào !!! Gakpo dứt điểm cận thành quyết đoán nhưng thủ môn Vicario đã đấm bóng cứu thua cho Tottenham !!!

23:38

23:34

3': Cơ hội !!! Salah đi bóng khéo léo từ cánh phải vào trung lộ trước khi trả về tuyến hai cho Díaz dứt điểm một chạm chân phải nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Vicario của Tottenham.

23:31

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! Đội chủ nhà Tottenham ra sân trong trang phục áo trắng - quần trắng, trong khi các cầu thủ Liverpool mặc áo đỏ - quần đỏ và giành quyền giao bóng trước ở hiệp một !!!

23:12

23:07

Đội hình ra sân: 

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Bissouma; Sarr, Maddison; Kulusevski, Son, Richarlison.

Dự bị: Forster, Emerson Royal, Davies, Phillips, Hojbjerg, Skipp, Solomon, Veliz, Donley.

Liverpool: Alisson; Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson; Mac Allister; Szoboszlai, Jones; Salah, Gakpo, Diaz.

Dự bị: Kelleher, Endo, Konate, Nunez, Elliott, Jota, Tsimikas, Gravenberch, Alexander-Arnold.

Trọng tài chính: Simon Hooper.

19:14

19:13

Thông tin bên lề:

Một chuỗi trận kỳ lạ đang xảy ra với Liverpool khi họ thắng liên tiếp với tỷ số 3-1 và đều chung kịch bản bị dẫn bàn trước rồi ngược dòng. Jurgen Klopp không hy vọng điều đó sẽ tái diễn, ít nhất là phần thủng lưới trước, và đội quân của ông có chút tin vui khi James Maddison bên phía Tottenham bị đau nhẹ chưa rõ khả năng ra sân.

Liverpool đã có thành tích rất tốt trước Tottenham những năm qua và sẽ bước vào trận đấu hôm nay với chuỗi 17 vòng bất bại liên tiếp tại Premier League bắt đầu từ mùa trước. Ngay cả trên sân vận động mới của mình Spurs vẫn không thắng được Liverpool mặc dù họ đã đánh bại tất cả các đối thủ còn lại từng tới thăm.

Thông tin lực lượng:

- Tottenham: Bentancur, Gil, Perisic, Sessegnon, Johnson, Lo Celso và Whiteman nghỉ thi đấu vì chấn thương.

- Liverpool: Thiago chấn thương. Alexander-Arnold bỏ ngỏ khả năng ra sân.

19:12

19:12

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Kulusevski, Maddison, Solomon, Son Heung Min

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Szoboszlai, Allister, Jones, Salah, Nunez, Diaz

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tottenham thắng nghẹt thở trước 9 người của Liverpool trên sân nhà
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO