Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho

09/11/2020 11:21

Tottenham đang là một trong những đội chơi hay nhất Premier League, mang diện mạo mới cùng HLV Jose Mourinho.

Dấu ấn Mourinho
Sau 8 vòng đấu Premier League, Tottenham đang không ngừng gặt hái những kết quả tích cực làm cho người hâm mộ đầy háo hức.
Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho
Tottenham là một trong những đội đáng xem nhất Premier League
Tottenham hiện vươn lên vị trí nhì bảng với 17 điểm, chỉ ít hơn ngôi đầu của Leicester đúng 1 điểm.
Mùa giải 2020-21 của Spurs khởi đầu bằng trận thua Everton. Nhưng kể từ đó, đội quân của Jose Mourinho giành được 80,95% số điểm có thể.
Tottenham đang là một trong những đội thua ít nhất giải Ngoại hạng Anh (1 trận; bằng Liverpool, Chelsea và Man City).
Ở khâu phòng ngự, Spurs chỉ nhận 9 bàn thua. Không một đội bóng nào có số lần thủng lưới thấp hơn con số này.
Bản thân Mourinho vốn gắn với hình ảnh bóng đá thực dụng. Thế nhưng, Tottenham - với 19 bàn thắng - chỉ đứng sau Chelsea (20 bàn) về hiệu suất tấn công.
Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho
Tottenham toàn thắng cả 4 trận sân khách từ đầu mùa
81 pha dứt điểm, 48 đi chính xác, 19 bàn thắng (tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn 23,5%), cứ 37,9 phút lại có 1 bàn, Tottenham đang mang diện mạo mới đầy ấn tượng với Mourinho.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha biến Son Heung Min thành cỗ máy ghi bàn xuất sắc, giúp Harry Kane toàn diện hơn, từng bước xây dựng một Tottenham đầy cân bằng.
Ấn tượng hơn, Mourinho đang cùng Tottenham viết trang mới trong lịch sử CLB, khi thắng cả 4 trận sân khách ở Premier League từ đầu mùa.
Thực tế kiểu Mourinho
Mùa trước, Mourinho không có nhiều thời gian chuẩn bị, khi được chọn thay thế Mauricio Pochettino.
Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho
Tottenham tấn công hay, phòng ngự cũng ấn tượng
Hiện tại, "Người đặc biệt" tạo được dấu ấn riêng, mang đến cho Tottenham diện mạo mới và được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.
"Ở nhiều quốc gia, chúng tôi có thể được nhắc đến như ứng viên vô địch. Nhưng Premier League không dễ như thế", Mourinho lên tiếng sau trận thắng 1-0 trên sân West Brom, với pha lập công của Harry Kane - bàn thứ 150 mà anh ghi trong sự nghiệp thi đấu giải Ngoại hạng Anh.
Mourinho là một trong những HLV giỏi nhất thế kỷ 21. Vì thế, ông hiểu bản thân mình cần làm gì khi Tottenham liên tục thắng.
Những phát biểu của Mourinho nhằm giúp các cầu thủ không bị chủ quan, và luôn kiểm soát được tâm lý trong cuộc đua đường dài.
Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho
Mourinho mang đến một diện mạo mới cho Tottenham
Mùa giải 2020-21 rất đặc biệt, khi ảnh hưởng của Covid-19 khiến những bất ngờ luôn có khả năng diễn ra ở bất kỳ thời điểm nào.
Hơn nữa, lịch thi đấu không hề ủng hộ Tottenham, với các đối thủ nặng nề.
Từ nay đến dịp Giáng sinh, đội quân của Mourinho phải đối mặt Man City, Chelsea, Arsenal, Crystal Palace, Liverpool, Leicester và Wovles.
Lịch thi đấu quá nặng, nên Mourinho đang làm mọi cách để giữ đôi chân các học trò trên mặt đất. Tottenham được phép mơ mộng, nhưng không thể đánh mất chính mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham bay cao: Diện mạo mới cùng Mourinho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO