Tottenham bật khỏi top 4, Man Utd được hưởng lợi lớn

Hạo Minh| 18/02/2024 08:18

Tottenham đã để thua 1-2 trước Wolves và để mất vị trí thứ 4 vào tay của Aston Villa. Man Utd có cơ hội rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống 4 điểm nếu thắng Luton.

Cuộc chiến top 4 Premier League 2023-24 đang trở nên căng thẳng khi các ứng viên hàng đầu như Tottenham, Aston Villa đều đang không có sự ổn định cần thiết. Hai đội bóng đang thi đấu không thực sự ổn định và liên tục đổi vị trí, sự thiếu ổn định của Tottenham và Aston Villa đang tạo thời cơ để Man Utd vươn lên.

Son Heung Min thi đấu mờ nhạt trong thất bại của Tottenham (Ảnh: Getty).

Ở vòng 25 Premier League, Tottenham  thua 1-2 trên sân nhà trước Wolves. Tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham chỉ kiểm soát bóng tốt hơn đội khách, nhưng gặp bế tắc trong tấn công. Thậm chí đội chủ nhà không có nổi một pha dứt điểm trúng đích trong 45 phút đầu tiên.

Wolves không ít lần khiến khung thành đội chủ nhà đối mặt với nguy hiểm. Phút 42, Gomes mở tỷ số sau khi đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc. Bước vào hiệp hai, Kulusevski nhanh chóng gỡ hòa cho Tottenham. Phút 46, cầu thủ người Thụy Điển "xâu kim" thủ thành của Wolves từ góc hẹp bên phải.

Những đợt phản công của Wolves hiệu quả hơn trong hiệp hai. Phút 63, Gomes dứt điểm từ trung tâm vòng cấm địa sau đợt lên bóng nhanh của đội khách. Bàn thắng thứ hai của Gomes đã khiến Tottenham không thể gượng dậy.

Aston Villa đã thắng 2-1 trên sân Fulham, qua đó có 49 điểm, hơn Tottenham 2 điểm. Man Utd có cơ hội rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 xuống còn 5 điểm nếu thắng trên sân Luton vào đêm nay (23h30, 18/2).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham bật khỏi top 4, Man Utd được hưởng lợi lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO