Topbrands – website đánh giá các thương hiệu uy tín, chất lượng tại Việt Nam

T/H| 18/10/2021 14:00

Topbrands là trang web liệt kê và đánh giá các khách sạn, công ty, shop, địa chỉ, spa, trường học, nhà hàng, trung tâm đào tạo… uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Qua đó, người đọc có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn được cho mình một đơn vị phù hợp và tốt.

Topbrands là trang web liệt kê và đánh giá các khách sạn, công ty, shop, địa chỉ, spa, trường học, nhà hàng, trung tâm đào tạo… uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Qua đó, người đọc có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn được cho mình một đơn vị phù hợp và tốt.

Tất cả bài viết xuất hiện trên trang Topbrands đều được đội ngũ nhân viên, cộng tác viên đầu tư công phu, chọn lọc thông tin kỹ lưỡng, tham khảo từ nhiều website uy tín trong và ngoài nước, các phản hồi, đánh giá của khách hàng và nhiều nguồn thông tin khác. Qua những thông tin trên, chúng tôi sẽ đúc kết và cho ra những bài viết trung thực, đảm bảo tính khách quan giúp người đọc có cái nhìn sâu sắc hơn trên nhiều lĩnh vực. Các lĩnh vực chúng tôi đánh giá nhiều gồm có: chuyển văn phòng, chuyển nhà

Tại sao chúng tôi tạo ra Topbrands

Hiện nay, chúng ta thấy rằng thị trường cung ứng sản phẩm và dịch vụ diễn biến cực kỳ phức tạp, người tiêu dùng dần rơi vào thế bị động trước những chiêu trò kinh doanh, quảng cáo sai sự thật và để phân biệt được cái nào chất lượng, cái nào kém chất lượng là điều không dễ dàng. Đó là lý do tại sao Topbrands có mặt.

Chúng tôi tiến hành thực hiện những khảo sát trực tiếp, khảo sát gián tiếp, phân tích, đánh giá và xếp hạng để bạn đọc có đầy đủ thông tin chính xác về các doanh nghiệp xuất hiện trên Topbrands. Chúng tôi cam kết tất cả những thông tin được công khai trên website đều trải qua quá trình chọn lọc thông tin kỹ lưỡng, chính xác và những sản phẩm/dịch vụ/đơn vị kém chất lượng, lừa đảo tuyệt đối không có chỗ trên trang Topbrands.

Topbrands đánh giá các đơn vị như thế nào?

Topbrands là trang web liệt kê các công ty, trường học, nhà hàng, spa, shop, địa chỉ, khách sạn, trung tâm đào tạo.... Các đơn vị này được chúng tôi đánh giá dựa trên hình thức khảo sát trực tiếp và khảo sát gián tiếp.

– Khảo sát trực tiếp: Đội ngũ nhân viên của Topbrands sẽ đến tận nơi, tận địa điểm của doanh nghiệp để khảo sát/dùng thử (sản phẩm/dịch vụ), địa chỉ làm việc, cách thức hoạt động, quy mô công ty, số lượng nhân viên, chi phí dịch vụ... để có cái nhìn khái quát nhất về công ty.

– Khảo sát online: Chúng tôi sẽ tìm kiếm, xác nhận thông tin công ty/doanh nghiệp/dịch vụ từ các trang trên internet như: website, fanpage, google map để sàng lọc những thông tin có liên quan rồi đưa vào bài viết như: pháp nhân, thâm niên hoạt động, đánh giá của cộng đồng mạng, số lượng tìm kiếm brands doanh nghiệp, phản hồi của khách hàng.

=> Căn cứ vào 2 hình thức khảo sát trên, chúng tôi đã sở hữu đầy đủ những yếu tố khách quan để đánh giá doanh nghiệp. Từ đó, đưa ra hướng sắp xếp thứ tự doanh nghiệp một cách chính xác nhất để khách hàng tiện tham khảo.

Mỗi đánh giá của chúng tôi đều dựa trên các tiêu chí “Trung Thực – Khách quan – Chính xác” với mục đích mang đến cho bạn đọc những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Liên hệ Topbanrds:
- Website: https://topbrands.vn
- Hotline: 0888 889968

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Topbrands – website đánh giá các thương hiệu uy tín, chất lượng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO