Top khách sạn tuyệt vời ở Quận 1 - Trải nghiệm đáng nhớ cho bạn tại Sài Gòn

T/H| 27/12/2023 12:30

Khi ánh đèn đêm bắt đầu lung linh, Sài Gòn - Thành phố không bao giờ ngủ - lại rực rỡ trong vẻ đẹp huyền ảo và sôi động. Giữa nhịp điệu nhanh nhẹn của cuộc sống đô thị, Quận 1 không chỉ là trái tim của Sài Gòn mà còn là linh hồn của một lịch sử phong phú và một văn hóa đa dạng.

image001.png

Từ những con hẻm nhỏ thơ mộng đến những con đường rộng lớn, từ những tòa nhà cổ kính mang dấu ấn thời gian đến những tòa nhà hiện đại chọc trời, Quận 1 là nơi hòa quyện giữa quá khứ và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại.

Ở đây, mỗi góc phố, mỗi con đường đều kể một câu chuyện, và trong những câu chuyện ấy, không thể thiếu những khách sạn đẳng cấp, nơi mở ra cánh cửa khám phá một Sài Gòn đầy màu sắc. Cùng Traveloka, hãy cùng chúng tôi khám phá những khách sạn ở Quận 1, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm đặt khách sạn đáng nhớ, ngay trong lòng một trong những thành phố sôi động và quyến rũ nhất Việt Nam.

Top những khách sạn nằm ngay tại “trái tim" Sài Gòn

Hotel Nikko Saigon

Nằm ngay trung tâm Quận 1 sầm suất, rất gần với các điểm tham quan và trung tâm mua sắm như Vincom Đồng Khởi, Takashimaya, Phố đi Bộ, Bến Bạch Đằng,...

Đặt khách sạn tại đây sẽ được trải nghiệm phòng ốc sang trọng, tiện nghi với tầm nhìn tuyệt vời ra Thành phố. Khách sạn có các dịch vụ spa, phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời. Hoàn hảo cho cả du khách đi công tác và những người tìm kiếm sự thư giãn trong một không gian đẳng cấp.

Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Giá phỏng: 3.003.913 - 7.730.840 VNĐ/đêm

Le Méridien Saigon

Một khách sạn mang phong cách hiện đại tọa lạc tại một trong những khu vực sôi động nhất Quận 1, gần sông Sài Gòn. Le Méridien Saigon tự hào với kiến trúc hiện đại và tinh tế. Khách sạn cung cấp các phòng có ban công riêng và tầm nhìn hướng sông ngoạn mục. Đặt khách sạn tại đây còn được cung cấp dịch vụ đa dạng và tiện ích như dịch vụ spa, phòng xông hơi thư giãn, khu vực hồ bơi, nhà hàng và quán cà phê.

Đến với Le Méridien du khách sẽ được trải nghiệm sự sang trọng và đắm mình tận hưởng khung cảnh yên bình của dòng sông.

Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1

Giá phòng: 4.892.000 - 4.672.000 VNĐ/đêm

Fusion Suites Saigon

Một lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ muốn đi trải nghiệm vì khách sạn nằm ở khu vực yên tĩnh của Quận 1, cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nhộn nhịp của thành phố và không gian yên bình. Thiết kế độc đáo với không gian mở, Fusion Suites Saigon cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với các liệu pháp spa và yoga.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và tái tạo năng lượng thì Fusion Suites chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Địa chỉ: 3 - 3A - 3B - 5 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Phường Bến Thành, Quận 1

Giá phòng: 4.091.337 - 5.361.166 VNĐ/đêm

The Odys Hotel

​​Với vị trí đắc địa và tiện nghi đẳng cấp, khách sạn này không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mà còn là cánh cửa mở ra những trải nghiệm khó quên của Sài Gòn.

The Odys Hotel cung cấp sự tiện nghi tối ưu với phòng ốc rộng rãi và trang nhã. Khách sạn có nhiều nhà hàng và quán bar, phục vụ đa dạng các loại ẩm thực. Đội ngũ nhân viên tại Odys Hotel luôn sẵn lòng phục vụ với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Từ dịch vụ phòng 24/7 đến hỗ trợ đặt tour và thông tin du lịch, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng nhanh chóng và chu đáo.

Dành cho: Du khách tìm kiếm sự tiện lợi và dịch vụ chất lượng cao gần sân bay.

Địa chỉ: 65-67-69, Đ. Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Giá phòng: 1.321.640 - 2.308.639 VNĐ/đêm

Đặt phòng khách sạn ở Quận 1 qua Traveloka - Trải Nghiệm Thuận Tiện và Đáng Nhớ

Khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Sài Gòn, việc đặt khách sạn là một trong những quyết định quan trọng nhất. Traveloka, với giao diện thân thiện và quy trình đặt phòng đơn giản, giúp bạn dễ dàng tìm và đặt phòng tại các khách sạn hàng đầu ở Quận 1, như The Odys Boutique Hotel. Chỉ cần truy cập vào Traveloka, nhập ngày dự kiến lưu trú và số lượng khách, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những lựa chọn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Vị trí thuận lợi của các khách sạn ở Quận 1 giúp bạn dễ dàng khám phá những điểm vui chơi và giải trí sôi động của Thành phố. Từ chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Bến Bạch Đằng, mọi điểm tham quan đều chỉ cách bạn vài bước chân. Không chỉ có vậy, các quán cà phê, nhà hàng và trung tâm mua sắm cũng rất gần gũi, cho bạn cơ hội trải nghiệm đầy đủ nhịp sống năng động của Sài Gòn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá trái tim của Thành phố Hồ Chí Minh từ một trong những khách sạn tốt nhất ở Quận 1. Đặt khách sạn của bạn ngay hôm nay qua Traveloka để hưởng ưu đãi đặc biệt và bắt đầu chuyến phiêu lưu không thể quên tại Sài Gòn!

Bài liên quan
  • Thời điểm đẹp khi du lịch Đài Loan: Bảng giá khách sạn ở Đài Loan năm 2023
    Ngoài 2 địa điểm Nhật Bản và Hàn Quốc thì Đài Loan còn là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách Việt Nam với cảnh quan độc đáo, kết hợp núi biển tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng, ẩm thực tinh tế, môi trường du lịch an toàn và thuận tiện. Với diện tích khoảng 36.000 km2 và phần lớn lãnh thổ được tạo thành từ các hòn đảo, Đài Loan là nơi hội tụ cả vẻ đẹp tự nhiên, hoài cổ của văn hóa truyền thống và sự hiện đại, sôi động.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top khách sạn tuyệt vời ở Quận 1 - Trải nghiệm đáng nhớ cho bạn tại Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO