Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh

21/07/2021 08:30

Theo tạp chí Forbes, sở hữu cho mình một ngôi nhà thông minh là xu hướng không thể bỏ qua trong kỉ nguyên số.

Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của chủ nhân, một căn nhà thông minh được trang bị những món đồ gia dụng hiện đại còn góp phần mang đến cho bạn sự thoải mái vượt trội. Cùng khám phá top 4 sản phẩm gia dụng hiện đại không thể thiếu để bạn hoàn thiện căn nhà thông minh của mình.

Máy giặt thông minh Samsung AI

Được ra mắt tháng 4/2021, chiếc máy giặt của Samsung gây ấn tượng mạnh bằng giải pháp giặt giũ hiện đại đảm bảo sạch sâu, tiện lợi. Được tích hợp chế độ cảm biến thông minh AI Wash sử dụng công nghệ tia sáng truy quét, chiếc máy có khả năng tự động phân tích phân tích khối lượng và độ bẩn áo quần. Từ đó, hệ thống tự động tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian hoạt động, đảm bảo giặt sạch hoàn hảo mà không cần người dùng phải ước lượng.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Cảm biến thông minh AI wash tự động tối ưu hóa lượng nước, tiết kiệm chi phí và đảm bảo giặt sạch quần áo.

Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, Samsung đã tích hợp trí thông minh nhân tạo AI Control có khả năng tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các cài đặt phù hợp dựa trên thói quen giặt giũ. Như một người trợ lý mẫn cán thuộc lòng thói quen của chủ nhân, máy giặt Samsung AI tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả thông qua công nghệ AI Dispenser. Bên cạnh đó, nhờ khả năng kết nối với các thiết bị thông minh SmartThings, chỉ với một chiếc điện thoại, bạn có thể thoải mái điều khiển máy giặt từ bất cứ đâu.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Công nghệ AI giúp tự động hóa việc giặt giũ của bạn.

Được trang bị động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, máy giặt Samsung AI có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cùng độ bền vượt trội lên đến 23 năm. Ngoài ra, hệ thống cảm biến AI Wash cùng tính năng Giảm Rung Ồn VRT Plus giúp tiếng ồn khi giặt giảm đến 30%.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Chức năng làm sạch hiệu quả của máy giặt Samsung AI mang tới sự thoải mái và sức khỏe cho gia đình.

Không thể bỏ qua chức năng làm sạch tuyệt vời của máy giặt Samsung AI với 2 công nghệ mới Công nghệ Eco Bubble kích hoạt nước giặt tạo thành các bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường, giúp giặt sạch sâu, bảo vệ áo quần bền màu, bền chất liệu hơn tới 45%. Trong khi đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao, loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Máy lọc không khí

Với sự gia tăng ô nhiễm ở các khu vực thành thị, máy lọc không khí là giải pháp đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Lời khuyên của các chuyên gia khi lựa chọn các sản phẩm máy lọc không khí là: Công suất phù hợp với diện tích, ưu tiên sản phẩm tích hợp đa chế độ trong một.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, dòng sản phẩm máy lọc không khí thông minh của Samsung không chỉ mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với diện tích (từ 34m2 - 90m2) mà còn tích hợp hệ thống màng lọc 3 trong 1, giúp lọc 99,9% bụi siêu mịn 0.3 um (PM1.0) và vô hiệu hóa 99.9% khuẩn trong không khí.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Máy lọc không khí Samsung với hệ thống 3 màng lọc cùng khả năng hút khí mạnh mẽ, làm sạch từng ngóc ngách trong nhà bạn.

Ẩn sau vẻ ngoài nhỏ gọn của máy lọc không khí Samsung là khả năng hút khí mạnh mẽ của công nghệ thổi gió 3 chiều, lọc sạch không khí tới từng ngóc ngách trong căn nhà bạn. Với hệ thống điều khiển SmartThing, gia chủ có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu. Chỉ với thao tác đơn giản hoặc sử dụng giọng nói, bạn sẽ dễ dàng bật hoặc tắt, kiểm tra chất lượng không khí, kiểm soát các chức năng khác và theo dõi tình trạng màng lọc.

Tủ Lạnh Samsung Family Hub 641L

Không chỉ mang thiết kế side-by-side hiện đại với dung tích lên tới 641L phù hợp cho cả gia đình, Tủ lạnh Samsung Family Hub 641L tạo ấn tượng mạnh với người yêu công nghệ nhờ Camera quan sát bên trong và màn hình hiển thị thực phẩm đang có trong tủ lạnh. Nhờ khả năng quản lý thực phẩm, chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub 641L tự động cảnh báo ngày hết hạn, cho phép bạn tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ của riêng mình.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Tủ lạnh Samsung Family Hub 641L tích hợp giúp quản lý thực phẩm thông minh, đưa ra gợi ý cho thực đơn đầy đủ cả về lượng và chất.

Với màn hình Family Board được tích hợp trên cửa tủ lạnh, bạn chỉ cần một chạm để quan sát thực phẩm bên trong tủ lạnh hay truy cập ứng dụng Recipes với nhiều công thức nấu ăn có sẵn. Công việc nấu ăn sẽ chẳng bao giờ nhàm chán khi chiếc màn hình Family Board sẽ mang đến cho bạn những chương trình giải trí, âm nhạc ngay trong căn bếp của mình.

Màn hình thông minh M7

Khi Làm việc tại nhà trở nên quen thuộc, một chiếc màn hình thông minh như Samsung M7 UDH (32”) sẽ giúp bạn tối đa hóa năng suất. Là chiếc màn hình thông minh không cần máy tính đầu tiên trên thế giới, Samsung M7 UDH dễ dàng kết nối, truyền dữ liệu một cách nhanh chóng qua 1 cổng USB Type-C duy nhất. Hơn thế nữa, kết nối không dây DEX giúp bạn trải nghiệm di động trên màn hình lớn một cách dễ dàng để bạn thoải mái tham gia các cuộc họp trực tuyến, duyệt web hay đọc tài liệu mượt mà như sử dụng PC. Chỉ cần chạm, mọi hình ảnh trên điện thoại sẽ được chia sẻ một cách nhanh chóng và mượt mà.

Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
Làm việc tại nhà dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ màn hình thông minh M7 UDH từ Samsung

Không dừng lại ở một chiếc màn hình làm việc, màn hình thông minh M7 UDH có độ phân giải 4K – 3820x2160 pixel và được tích hợp kho ứng dụng Smart TV. Chỉ với 1 chiếc monitor duy nhất, bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube và HBO mà không cần bật laptop hay máy tính để bàn. Điều khiển từ xa và loa tích hợp mang đến cho bạn không gian giải trí đỉnh cao, thoải mái thư giãn trọn vẹn.

Giờ đây, các thiết bị thông minh đang mang đến những tiện ích chưa từng có trước đây cho gia đình hiện đại. Với những “người bạn” này, cuộc sống không chỉ đơn giản, thuận tiện mà còn ngập tràn những trải nghiệm thú vị và nhiều màu sắc.

Phương Dung

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top đồ gia dụng cực chất cho xu hướng nhà thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO