Top diễn viên Hàn nổi tiếng nhất mọi thời đại

06/06/2023 09:27

Song Joong Ki, Hyun Bin lọt top những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất mọi thời đại, theo đánh giá của SCMP.

sjk-01.jpg
Song Joong Ki, Hyun Bin và Gong Yoo. Ảnh: Twitter.

Ngành công nghiệp truyền hình Hàn Quốc đã tạo ra một loạt diễn viên xuất sắc, ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ ở Châu Á mà trên toàn thế giới.

Danh sách những nam diễn viên nổi bật nhất, những người đã duy trì sức hút suốt nhiều năm qua, được Trang SCMP lựa chọn.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook, người đã bắt đầu sự nghiệp làm diễn viên sân khấu nhạc kịch, đã chuyển sang diễn xuất khi vượt qua tuổi 20. Anh trở nên nổi tiếng từ bộ phim “Cười lên Dong-hae” năm 2010.

ji-chang-wook.jpg
Ji Chang Wook gây ấn tượng với các phân cảnh hành động trong The K2. Ảnh: Instagram nhân vật.

Sau thành công đó, Ji Chang Wook đã nổi bật trong bộ phim truyền hình cổ trang nổi tiếng “Hoàng hậu Ki”. Anh đạt được danh tiếng ở Trung Quốc nhờ vai diễn thành công trong “Người hùng của em” (Healer). Tiếp theo đó, Ji Chang Wook tiếp tục gây ấn tượng qua các vai diễn trong The K2 và “Cửa hàng tiện lợi Saet Byul”.

Gần đây, Ji Chang Wook đã tham gia dự án phim “The Sound of Magic” và sắp tới anh sẽ tham gia diễn xuất trong phim kinh dị “The Worst of Evil”.

Hyun Bin

Hyun Bin, với ngoại hình cao ráo và quyến rũ, đã khẳng định vị thế của mình trong ngành giải trí Hàn Quốc trong suốt hai thập kỷ.

Năm 2005, anh hợp tác với Kim Sun Ah trong bộ phim hài tình cảm “Tôi là Kim Sam Soon” (My lovely Sam Soon). Được đánh giá cao nhất mọi thời đại, bộ phim này đạt tỷ lệ rating 50,5% tại Hàn Quốc cho tập cuối cùng.

Hyun Bin lại tiếp tục tạo ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Khu vườn bí mật” cùng Ha Ji Won vào năm 2010. Thành công mới nhất của anh đến từ siêu phẩm “Hạ cánh nơi anh”, trong đó anh đóng cặp với vợ mình, Son Ye Jin.

hyun-bin.jpg
Hyun Bin và vợ Son Ye Jin gây sốt châu Á với “Hạ cánh nơi anh“. Ảnh: Nhà sản xuất.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun – Từ Nam Diễn Viên Lịch Lãm Đến Ngôi Sao Toàn Cầu

Với ngoại hình hấp dẫn và thần thái lịch lãm, Kim Soo Hyun đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi nổi tiếng sau khi bước chân vào làng giải trí thông qua các bộ phim đình đám như “Dream High” và “Mặt trăng ôm mặt trời”.

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng hoa khi anh đóng cặp cùng Jun Ji Hyun trong bộ phim truyền hình lãng mạn “Vì sao đưa anh tới”. Bộ phim này đã đưa Kim Soo Hyun trở thành một ngôi sao toàn cầu, đặc biệt là trong thị trường Trung Quốc, nơi nó gặt hái được thành công vang dội.

Với biệt danh “ông trùm” cát-xê, Kim Soo Hyun tiếp tục gây ấn tượng qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như “The Producers” và đặc biệt là “Điên thì có sao”, mà anh hợp tác cùng với Seo Ye Ji.

kim-soo-hyun.jpg
Kim Soo Hyun với tạo hình điển trai trong “Điên thì có sao“. Ảnh: Nhà sản xuất.

Lee Jong Suk

Với vẻ đẹp thuần phác và chiều cao ấn tượng 1m86, Lee Jong Suk bắt đầu sự nghiệp của mình như một người mẫu trước khi chinh phục cả thế giới điện ảnh. Lần đầu tiên, anh thu hút sự chú ý qua một vai phụ trong bộ phim “Khu vườn bí mật”.

Tuy nhiên, tên tuổi của Lee Jong Suk thực sự bùng nổ sau thành công của anh trong bộ phim truyền hình “School 2013”, và đỉnh cao của sự nghiệp đến từ vai diễn cùng Park Shin Hye trong bộ phim “Pinocchio”.

Từ đó, mọi tác phẩm mà Lee Jong Suk tham gia đều tạo được tiếng vang lớn như “W – Hai thế giới”, “Khi nàng say giấc” và “Phụ lục tình yêu”. Năm ngoái, anh gây chú ý với vai diễn một luật sư đầy tài năng trong bộ phim “Big Mouth” cùng sự góp mặt của Yoona.

lee-jong-suk.jpg
Lee Jong Suk nhận được nhiều lời khen với “Big Mouth“. Ảnh: Nhà sản xuất.

Gong Yoo

Với vẻ ngoài hiền lành và thái độ kiên định, Gong Yoo đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua.

Sự nổi tiếng của Gong Yoo bắt đầu từ bộ phim “Cô giáo và kẹo bông gòn” và tác phẩm kinh điển “Tiệm cà phê hoàng tử”. Sau đó, anh tập trung chủ yếu vào sự nghiệp điện ảnh với những tác phẩm ăn khách như “Ngôi trường ma quái” và “Train to Busan”.

Gong Yoo đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim lãng mạn và tưởng tượng mang tên “Yêu tinh”, trong đó anh đóng cặp với Kim Go Eun. Với thể loại và cốt truyện độc đáo, “Yêu tinh” đã nhận được sự đón nhận rộng rãi từ khán giả trên toàn châu Á và thế giới.

gongyoo.jpg
Gong Yoo với vai diễn ấm áp và tinh tế trong “Yêu tinh“. Ảnh: Nhà sản xuất.

Lee Min Ho

Lee Min Ho – Hành trình của một ngôi sao điển trai

Lee Min Ho, nam diễn viên điển trai, đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng giá từ năm 2009 thông qua bộ phim kinh điển “Vườn sao băng”.

Với sự nổi tiếng lan tỏa khắp châu Á và sự nhận diện cao, Lee Min Ho liên tục gặt hái thành công với các tác phẩm ăn khách như “Thợ săn thành phố”, “Người thừa kế”, và “Huyền thoại biển xanh”.

Không lâu trước đây, Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh với vai diễn trong một bộ phim truyền hình mang tên “Pachinko”, xoay quanh cuộc sống nhập cư tại Hàn Quốc. Bộ phim này đã nhận được đánh giá cao từ giới phê bình.

lee-min-ho.jpg
Lee Min Ho được khen ngợi với vai diễn trong Pachinko. Ảnh: Nhà sản xuất.

Song Joong Ki

sjk.jpg
“Hậu duệ mặt trời” có thể coi là vai diễn thành công nhất của Song Joong Ki. Ảnh: Nhà sản xuất.

Với sự xuất hiện của mình trong bộ phim truyền hình “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, Song Joong Ki đã bắt đầu được biết đến và nổi tiếng khi mới vượt qua tuổi 20. Đồng thời, anh cũng trở thành một thành viên nổi bật trong chương trình giải trí Running Man, thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên, mốc thời gian quan trọng đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong sự nghiệp của Song Joong Ki là năm 2016, khi anh tham gia vào bộ phim mang tính biểu tượng và gây được tiếng vang lớn, đó là “Hậu duệ mặt trời”. Bộ phim này không chỉ mang lại thành công vang dội cho Song Joong Ki mà còn gắn kết anh với đồng nghiệp Song Hye Kyo.

Gần đây, Song Joong Ki đã tiếp tục tỏa sáng với vai diễn trong hai bộ phim là “Vincenzo” và “Reborn Rich”. Cả hai tác phẩm này đều nhận được sự đón nhận và yêu thích từ hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Bài liên quan
  • Top 5 sao nhí Hàn Quốc 'lột xác' thành công
    Bén duyên với sự nghiệp diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ, hàng loạt diễn viên nhí đạt được những thành tựu nhất định và ngày càng xinh đẹp ở tuổi trưởng thành.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top diễn viên Hàn nổi tiếng nhất mọi thời đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO