Top Bác sĩ xương khớp giỏi, kinh nghiệm lâu năm

T/H| 21/06/2024 09:30

Nếu bạn cần tìm một bác sĩ xương khớp giỏi và điều trị hiệu quả cho bệnh lý của mình, đừng bỏ lỡ danh sách top các bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề xuất sắc mà IVIE - Bác sĩ ơi đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Quốc Việt

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Quốc Việt

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quốc Việt có 30 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa, cơ, và xương khớp, cùng với 40 năm chuyên sâu trong lĩnh vực Nội tổng quát, mang lại cho ông một nền tảng kỹ năng và kiến thức phong phú. Bác sĩ xương khớp Lê Quốc Việt nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện E, hiện đang đảm nhận nhiều vai trò là Giám đốc Phòng khám Tổ hợp Y tế Mediplus.

  • Địa chỉ khám bệnh của bác sĩ Lê Quốc Việt: MEDIPLUS tọa lạc trên tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Tổng đài đặt lịch khám ưu tiên: 1900.3367

2. Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân là chuyên gia trong lĩnh vực Cơ xương khớp tại Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bác Bác sĩ từng giữ nhiều vị trí quan trọng như Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Giám đốc Bệnh viện E và Chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam.

Giáo sư Trần Ngọc Ân tập trung vào thăm khám và điều trị các bệnh về xương khớp như: Gout, viêm khớp, loãng xương, đau nhức xương bàn chân và nhiều bệnh lý khác.

Để đặt lịch khám với bác sĩ, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.3367 để tư vấn thêm.

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Lưu

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Lưu

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Trọng Lưu là một chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp và nổi tiếng về khả năng chữa trị đau lưng tại Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm; bác sĩ đã khám, thực hiện vật lý trị liệu và tư vấn điều trị các bệnh cơ xương khớp cũng như phục hồi chức năng.

Bác sĩ xương khớp Nguyễn Trọng Lưu từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng, bao gồm Nguyên Chủ nhiệm khoa phục hồi chức năng tại Bệnh viện Quân y 108 và Phó Chủ tịch Hội Phục hồi chức năng Việt Nam.

Để đặt lịch khám với bác sĩ, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.3367 để tư vấn thêm.

4. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Hoàng Kiệm

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Hoàng Kiệm

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ xương khớp Hà Hoàng Kiệm có kinh nghiệm công tác tại Viện Quân y 103 và giữ vị trí Chủ nhiệm bộ môn phục hồi chức năng – Khoa vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Bệnh viện 103. Bác sĩ được trao danh hiệu Thầy thuốc nhân dân vì những đóng góp cho ngành Y học Việt Nam. Với tính cách đôn hậu, tỉ mỉ và tận tâm, ông được bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Bác sĩ Hà Hoàng Kiệm chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về thận tiết niệu, cơ xương khớp, nội tiết, và rối loạn chuyển hóa.

Để đặt lịch khám với bác sĩ, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.3367 để tư vấn thêm.

Hướng dẫn đặt lịch khám với bác sĩ xương khớp giỏi

Để đặt lịch khám ưu tiên với bác sĩ xương khớp, bạn có thể chọn ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động 24/7 IVIE - Bác sĩ ơi. Ứng dụng liên kết với hàng trăm cơ sở y tế cùng hàng nghìn bác sĩ giàu kinh nghiệm trên khắp cả nước. Chỉ những thao tác đơn giản, bạn có thể hẹn trước thời gian khám, chọn bác sĩ cùng chuyên khoa khám theo yêu cầu thay vì phải mất thời gian xếp hàng lấy số hay nhiều thủ tục khác.

Ngoài ra ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi còn có tính năng Hồ sơ sức khỏe, các kết quả khám, xét nghiệm, chụp chiếu của người bệnh sẽ được cơ sở y tế trả về trên IVIE - Bác sĩ ơi để phục vụ cho những lần tái khám về sau, người bệnh có thể xem bất cứ lúc nào mà không cần lo đến việc lưu trữ như hồ sơ giấy.

Với 5 năm hoạt động, IVIE - Bác sĩ ơi đã có 7 triệu người dùng, được ghi nhận qua các giải thưởng: Top 10 cuộc thi "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2021", Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 - lĩnh vực Giải pháp Y tế thông minh, Giải thưởng Sao khuê 2024…

Trên đây là 5 bác sĩ xương khớp mà IVIE - Bác sĩ ơi gửi đến bạn, bạn liên hệ qua số hotline: 1900 3367 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài liên quan
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
  • Update BST+ Đồng phục doanh nghiệp, đẳng cấp chuyên nghiệp - GaoHouse
    “Successful Collection” là BST+ đồng phục doanh nghiệp vừa được Gạo House cho ra mắt với mục tiêu - “hướng thương hiệu doanh nghiệp đến những giá trị đẳng cấp và thành công”. Hãy cùng tìm hiểu những hot items đẹp, nổi bật và thanh lịch nhất trong BST lần này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top Bác sĩ xương khớp giỏi, kinh nghiệm lâu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO