Top 95+ Mẫu bàn thờ Phật đẹp đơn giản thờ cúng tại gia

T/H-TN| 11/10/2024 11:45

Thờ Phật là một nét đẹp văn hóa tâm linh của nhiều gia đình Việt, hướng con người sống thiện lành, may mắn và bình an. Vì thế, bàn thờ Phật luôn được gia chủ đặc biệt quan tâm với mong muốn một gian thờ trang nghiêm, thể hiện lòng tôn kính với Phật. Sau đây, Nội thất Tâm Phát xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng 95+ mẫu bàn thờ Phật đẹp được ưa chuộng nhất trong nhiều năm qua.

Bàn thờ Phật và gia tiên cho gian thờ linh thiêng

Mẫu bàn thờ Phật và gia tiên được thiết kế đa dạng với sự kết hợp tinh tế cho các không gian thờ cúng khác nhau. Có nhiều mẫu bàn thờ Phật và gia tiên cho gia chủ lựa chọn. Các thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, trang nhã nhưng rất trang trọng, thể hiện sự tôn kính bề trên một cách tuyệt đối.

Gia chủ tham khảo ngay 999+ Mẫu bàn thờ Phật đẹp đơn giản trang nghiêm

image001(2).png

Một số mẫu bàn thờ Phật và gia tiên đẹp như:

  • Bàn thờ đứng thờ Phật và gia tiên cùng hướng.
  • Bàn thờ đứng thờ gia tiên kết hợp với thờ Phật hướng vuông góc.
  • Bàn thờ Phật treo kết hợp với bàn thờ đứng gia tiên.
  • Bàn thờ tam cấp thờ Phật và gia tiên.

Mẫu bàn thờ Phật đơn giản tại gia

Với thiết kế bàn thờ Phật nhỏ, rất thích hợp với căn hộ có diện tích khiêm tốn hoặc nhà chung cư. Sản phẩm có thiết kế gồm bàn thờ đứng kết hợp với bàn cơm hoặc tủ thờ Phật được chế tác tinh xảo. Gia chủ có thể đặt tại phòng khách hoặc phòng làm việc rất linh hoạt và vẫn giữ được sự riêng tư, trang trọng của bàn thờ.

image003.png

Bàn thờ Phật Quán Thế Âm 2 tầng hiện đại

Đây là một trong những mẫu bàn thờ Phật đẹp, hiện đại và sang trọng. Thiết kế bàn thờ gồm có 2 tầng. Tầng trên để bài trí tượng ảnh Phật, tầng dưới để bát hương và các đồ thờ cúng. Mẫu bàn thờ Phật này giúp không gian thờ cúng có điểm nhấn, vừa tạo sự đẹp mắt vừa gọn gàng và trang nghiêm.

Mẫu bàn thờ Phật treo tường đẹp và trang trọng

Bàn thờ Phật treo tường có kết cấu nhỏ gọn, có thể gắn lên tường một cách dễ dàng. Hiện nay mẫu bàn thờ này ngày càng được thiết kế tiện nghi và thông minh hơn. Gia chủ có thể lựa chọn mẫu đơn giản hoặc mẫu bàn thờ Phật treo kết hợp với ốp hậu, vách ngăn, tranh trúc chỉ… Mang tới một không gian thờ cúng nhỏ gọn nhưng không kém phần trang nhã, tiện nghi.

image005.png

Tủ thờ Phật nhỏ có cánh mở đẹp

Mẫu bàn thờ Phật này được thiết kế dạng tủ thờ với tượng Phật đặt phía trên có cánh mở đẹp. Phía bên ngoài là khu vực đặt đồ lễ dâng hương. Bên dưới tủ thờ là ngăn tủ nhỏ để đồ thắp hương. Bố cục bàn thờ nhỏ xinh nhưng rất đầy đủ công năng, có thể bài trí tại phòng thờ riêng hoặc phòng khách đều rất sang trọng, riêng tư. Mẫu bàn thờ Phật mini rất thích hợp với những phòng thờ nhỏ hoặc nhà có không gian khiêm tốn.

Bàn thờ Tam thế Phật treo tường

Thiết kế bàn thờ Tam thế Phật treo tường có thiết kế rộng hơn so với những mẫu bàn thờ treo tường khác. Trên bàn thờ sẽ có 3 vị trí có thể đặt tượng Phật với 3 bậc khác nhau phân theo cấp bậc của vị Phật. Phía sau bàn thờ được trang trí bằng ốp tường hoặc tranh trúc chỉ, tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng và đẹp mắt.

Bàn thờ Phật kết hợp phòng làm việc/ phòng khách

Bàn thờ Phật kết hợp với phòng làm việc hoặc phòng khách là một lựa chọn tuyệt với với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Sự kết hợp này giúp gia chủ có nhiều thời gian tưởng nhớ tới Phật và luôn ghi nhớ, nhắc nhở bản thân sống hướng về Phật.

Mẫu bàn thờ Phật A Di Đà Phật sang trọng, trang nghiêm

Đây là mẫu bàn thờ Phật đẹp và sang trọng dành cho những ngôi nhà có không gian rộng rãi, tiện nghi. Mẫu bàn thờ này có diện tích rộng, đầy đủ phương tiện để gia chủ có thể bài trí tượng Phật, sắp xếp đồ lễ như hoa quả, mâm cơm chay, đèn, nến… Sự kết hợp của chất liệu bàn thờ gỗ cao cấp với không gian thoáng đãng, rộng rãi tạo nên sự trang nghiêm và sang trọng cho gian thờ tự.

image007.png

Địa chỉ cung cấp bàn thờ Phật đẹp, uy tín hiện nay

Dẫn đầu thị trường về sản phẩm nội thất bàn thờ đẹp hiện nay là Nội Thất Tâm Phát. Doanh nghiệp với gần 15 năm tuổi nghề và là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vừa sản xuất vừa thiết kế, tư vấn, thi công, phân phối trực tiếp tới người tiêu dùng. Bàn thờ Tâm Phát đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Đức, Nhật, Canada, ĐNA,…

Các mẫu bàn thờ Phật của Nội Thất Tâm Phát đáp ứng:

  • Chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn: gỗ mít, sồi, hương đá, gụ, hương… cao cấp.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng.
  • Kích thước đo đạc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn phong thủy.
  • Lắp đặt miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
  • Bảo hành sản phẩm lâu dài lên tới 15 năm.
  • Cam kết giá xưởng kèm quà tặng hấp dẫn.
  • Cung ứng sản phẩm đúng với mô tả, giao hàng đúng tiến độ, nhận thiết kế theo yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Nội Thất Tâm Phát qua website, hotline hoặc tới trực tiếp các showroom, nhà xưởng của chúng tôi.

Trên đây là bộ sưu tập top 95+ mẫu bàn thờ Phật đẹp tại gia HOT nhất 2024. Hy vọng sẽ giúp gia chủ chọn lọc được mẫu bàn thờ Phật ưng ý cho không gian thờ tự nhà mình. Hãy liên hệ Nội Thất Tâm Phát ngay để được tư vấn, chốt giá tốt.

Công Ty TNHH Thương Mại Nội Thất Tâm Phát
Số điện thoại tư vấn: 0976.601.601
Tổng đài (24/7): 1900 888 664
Kỹ Thuật: 0868.046.999
Website: noithattamphat.com
Email: noithattamphat.com@gmail.com
Showroom:
● Số 33 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
● Số 204 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
● Số 447 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 95+ Mẫu bàn thờ Phật đẹp đơn giản thờ cúng tại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO