Top 8 bộ phim thể loại sinh tồn hot nhất mùa hè 2023

Ngọc Lý| 15/04/2023 15:14
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhiều ngày qua, cư dân mạng trải qua cuộc tranh luận tìm ra bộ phim sinh tồn hay nhất sau hiện tượng phim 'Duty After School'. Nhờ vậy, hàng loạt những bộ phim nổi tiếng được gọi tên trong mùa hè 2023.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng với thể loại sinh tồn, đặc biệt là về hiện tượng thây ma hay quái vật. Ngoài những cái tên đình đám như "Train to Busan: Chuyến tàu sinh tử", "The Flu" hay "Alive".

Dưới đây là top 8 bộ phim đáng xem nhất được người hâm mộ gọi tên những ngày qua.

1. Vương Triều Xác Sống

phim-zombie-han-8.jpg

Tác phẩm kinh dị năm 2019 với sự tham gia của dàn diễn viên Joon Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na cùng một số diễn viên khác, được khán giả đánh giá là bộ phim hay nhất trong thể loại zombie.

Câu chuyện xoay quanh thái tử Lee Chang điều tra về căn bệnh "lạ" của hoàng thượng, sau đó không lâu, một đại dịch kinh hoàng có thể biến con người trở thành những thây ma khát máu ập đến. Lúc này, anh và đồng đội  cần cố gắng sống sót và đối mặt với những âm mưu thời đại xác sống bởi những nhóm người vô nhân tính khác.

2. Sweet Home: Thế giới ma quái

sweet-home-season-2-season-3-se-tro-lai-cung-cac-nhan-vat-chu-chot-trong-mua-dau_62aaf2940e39f.jpeg

Phim sinh tồn được ra mắt vào năm 2020 có sự tham gia của Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young,... . Bộ phim gây bão vào thời điểm ra mắt bởi hình ảnh ghê rợn của bầy quái thú và lối diễn xuất của dàn diễn viên.

Trong một khu chung cư Green Home, Cha Hyun Su là một học sinh phổ thông có những tổn thương tinh thần nặng nề và luôn đắm chìm vào game để quên đi thực tại. Tuy nhiên, Hyun Su vô tình phát hiện những biểu hiện kỳ lạ của người hàng xóm bên cạnh. Từ lúc này, vi rút lan tỏa khắp thế giới, những người ẩn náu tại chung cư phải đối mặt với mối đe dọa cực kỳ lớn đến từ một dịch bệnh lạ biến con người thành quái vật dị dạng.

3. All of us are dead

aouad_01.jpg

Bộ phim tạo ra cơn "sốt" toàn cầu năm 2022 với thành tích top 1 tại 54 quốc gia khi vừa ra mắt. Diễn xuất nổi bật của dàn diễn viên trẻ mang lại những luồng gió mới trong thể loại sống còn này.

Một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học khi xuất hiện một loại virus lây nhiễm có khả năng biến con người thành xác sống đang lây lan khắp thành phố. Trong thời khắc sinh tử, tình bạn và các giá trị đạo đức được đem lên bàn cân để đưa ra những lựa chọn khi trải qua cuộc chiến sinh tồn tìm con đường sống của cả nhóm.

4. Happiness: Chung cư có độc

p4seyahz_1920x1080-happiness.jpg

Tác phẩm công chiếu vào năm 2021 với sự tham gia của nữ diễn viên Han Hyo Joo và nam tài tử Park Hyung Sik.

Câu chuyện kể về thời điểm bùng phát dịch bệnh virus corona, khi trung úy Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) nhận lệnh điều tra vụ án mạng tại một chung cư, tên hung thủ có những biểu hiện thèm khát thịt người và đang cắn xé nạn nhân. Lúc này, vị trung úy báo cho cô bạn thân Yoon Sae Boom (Han Hyo Joo) thì phát hiện một đồng nghiệp khác cũng đang có những hành vi tương tự tại văn phòng cấp thuốc đặc trị corona. Qua một loạt những điều tra, cả hai người phát hiện, hành động ghê rợn bắt nguồn từ loại thuốc trên có thể dẫn đến cơn khát máu cho bệnh nhân khi sử dụng.

5. Dark Hole

darkholerating02_svsw.jpeg

Bộ phim xoay quanh một hố đen kì lạ toát ra khí độc khiến con người mất đi lí trí và trở nên hoang dại ở thị trấn Mujishi. Lúc này, Lee Hwa Sun (Kim Ok Bin), Yoo Tae Han (Lee Joon Hyuk) phải cố gắng chiến đấu chống lại bầy xác sống và cùng nhau giải cứu mọi người. Trong quá trình đồng hành cùng nhau, nhiều bí mật về hố đen dần dần được khai phá.

6. Truy Tìm

search2020krdrama-1-.jpg

Truy Tìm là bộ phim quân sự kết hợp yếu tố kinh dị với sự góp mặt của Jang Dong Yoon và Krystal. Nội dung kể về một đội đặc nhiệm trong quá trình tìm kiếm những vụ mất tích và giết người bí ẩn trong khu phi quân sự (DMZ) nằm giữa biên giới Triều Tiên và Hàn Quốc. Tại đây, cả hai dần dần phát hiện những sinh vật lạ mang nguồn bệnh đang ẩn nấp bên trong bóng tối.

7. Montrous: Lời nguyền pho tượng cổ

monstrous-6.jpg

Tác phẩm Monstrous được sản xuất bởi cha đẻ bộ phim kinh điển "Train to Busan" - Yeon Sang Ho.

Lấy bối cảnh tại quận Jinyang, các nhà khảo cổ khai quật được pho tượng Phật khổng lồ bị nguyền rủa. Chủ tịch quận đã dùng nó vào mục đích du lịch khiến mọi người rơi vào tai họa kinh hoàng. Kể từ ngày pho tượng xuất hiện, ngôi làng bỗng xuất hiện các hiện tượng dị thường như mưa đen, cá chết, thời tiết âm u triền miên, … . Vật thể lạ dường như có thể mê hoặc con người thông qua đôi mắt. Vậy nên, bất cứ ai nhìn vào mắt tượng đều gặp những ảo giác ghê rợn và trở nên mất kiểm soát .

8. Duty After School: Học Kỳ Sinh Tử

duty-after-school.jpeg

Tác phẩm mới nhất vừa lên sóng vào năm nay, nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả bởi nội dung cuốn hút và kịch tính.

Các học sinh tại ngôi trường trung học phải đối mặt với sự xâm lược Trái Đất bởi những quả cầu tím khổng lồ chứa đựng hàng ngàn con quái vật ngoài hành tinh. Cuộc chiến diễn ra trên toàn thế giới và quân đội Hàn Quốc bắt buộc phải mở ra cuộc huấn luyện vũ trang cho tất cả học sinh, bao gồm nam và nữ để chiến đấu trong bộ trang phục học đường. Tại đây, những giá trị cốt lõi về tình bạn, tình đồng chí được khai thác qua thời khắc của ngày tận thế.

Bài liên quan
  • 6 tựa phim kinh dị 'tươi rói' trên Rotten Tomatoes: Chuyên gia khen nức nở, khán giả mê hết sức
    Dẫu không phải một thể loại phim được lòng giới phê bình nói chung, phim kinh dị vẫn là thể loại được nhiều đạo diễn yêu thích khi họ có thể thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng điên rồ nhất, đánh thức nỗi sợ sâu thẳm của con người. Rất nhiều tác phẩm kinh dị xuất sắc đã ra đời, thành công chinh phục công chúng và cả những nhà phê bình khó tính nhất. Cùng điểm qua những phim kinh dị đạt số điểm ngất ngưởng trên chuyên trang đánh giá của các nhà phê bình Rotten Tomatoes.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 8 bộ phim thể loại sinh tồn hot nhất mùa hè 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO