Top 6 điểm nhấn tuyệt vời làm nên thương hiệu trên khuôn mặt 6 thần tượng nữ nổi đình nổi đám tại Kpop

HL (Tổng Hợp),| 19/07/2021 21:41

Không phải tỉ lệ chuẩn mực, chính vẻ đẹp độc đáo đã tạo nên thương hiệu và dấu ấn khó phai cho những idol này trong mắt công chúng.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tỉ lệ dân số phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất thế giới, ở cả phụ nữ và đàn ông. Chính vì vậy, người dân xứ sở kim chi đã quá ngán ngẩm với vẻ đẹp của các hotgirl Instagram, những người đi theo trào lưu mặt vline, mắt to hết cỡ và chiếc mũi nhọn hoắt. Thay vào đó, họ đề cao giá trị của những gương mặt đẹp tự nhiên, và quan trọng nhất là sở hữu những đường nét độc đáo, không thể trộn lẫn.

Nayeon (TWICE) 

Điểm nhấn trên khuôn mặt của Nayeon chính là đôi răng thỏ và nụ cười tươi sáng. Có lẽ đây cũng là lý do cô nàng được JYP Entertainment đưa vào vị trí center của TWICE. Chỉ cần ngắm nhìn nụ cười của Nayeon, cùng cặp răng thò xinh xắn, đáng yêu, người hâm mộ cảm thấy được tiếp thêm rất nhiều năng lượng.

Kết quả hình ảnh cho nayeon twice smile

Jisoo (BLACKPINK) 

Nét thu hút của Jisoo chính là đôi môi hình trái tim xinh đẹp, có thể gây ấn tượng với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện giờ, trào lưu làm đẹp là tiêm filler vào môi để có cảm giác căng mọng. Chính vì vậy, đôi môi của thành viên BLACKPINK lại càng trở nên độc đáo hơn nữa. Kết hợp cùng với đó là vóc mặt nhỏ nhắn của Jisoo giúp cô nàng "ăn" ảnh hơn.

Kết quả hình ảnh cho jisoo blackpink

Seulgi (Red Velvet) 

Đôi mắt mèo của Seulgi chính là nét đặc biệt của nữ thần tượng. Không phải tự nhiên mà SM Entertainment không yêu cầu cô nàng cắt mí để trở nên xinh đẹp hơn. Ngoài ra, Seulgi cũng chính là idol nữ đầu tiên của công ty có mắt một mí. Nhờ có đôi mắt này, nữ thần tượng 26 tuổi có thể tạo ra style make up riêng rất đặc trưng mà ít người sử dụng. Gương mặt của cô nàng trở nên đầy thần thái mỗi khi trang điểm đậm nhưng cũng đáng yêu như một chú gấu khi để mặt mộc.

Kết quả hình ảnh cho seulgi eyes

Yoona (SNSD)

Yoona nổi tiếng với gương mặt đẹp một cách hài hòa, chuẩn phong cách mà SM Entertainment yêu thích. Song, điều đáng quan tâm ở thành viên SNSD đó là khuôn mặt của cô nàng luôn toát ra sự tinh khiết và thoát tục. Đó cũng yếu tố quan trọng giúp Yoona có thể gắn bó với thương hiệu mỹ phẩm Innissfree trong suốt 11 năm qua.

Kết quả hình ảnh cho yoona innisfree

Irene (Red Velvet) 

Nổi tiếng là "nữ thần" với khuôn mặt tỉ lệ vàng, trưởng nhóm Red Velvet khiến khán giả đau đầu khi chọn ra nét đẹp nhất trên gương mặt cô nàng. Nói một cách chính xác thì mọi đường nét trên khuôn mặt Irene đều rất chuẩn, song chiếc mũi của cô nàng có lẽ là thu hút nhất. Mũi của nữ thần tượng rất cao, có chiều ngang và chiều dọc vừa phải, hoàn toàn phù hợp và hài hòa với các bộ phận khác trên gương mặt. Nhờ có chiếc mũi đặc biệt này, mỗi bức chụp góc nghiêng của Irene đều đẹp xuất sắc.

Kết quả hình ảnh cho irene nose

Yooa (Oh My Girl) 

Thành viên xinh đẹp nhất Oh My Girl nổi tiếng với gương mặt siêu nhỏ. Hầu hết các idol nữ ngày nay đều có vóc mặt đẹp nhưng Yooa là người có đường hàm thon gọn và khuôn mặt bé nhất, ước lượng chỉ bằng một chiếc CD. Thậm chí, nữ thần tượng có dáng đầu nhỏ đến mức chỉ có duy nhất một chiếc mũ để đội, những mẫu mũ lưỡi trai trên thị trường ngày nay đều quá rộng với Yooa.

Kết quả hình ảnh cho yooa oh my girl

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 6 điểm nhấn tuyệt vời làm nên thương hiệu trên khuôn mặt 6 thần tượng nữ nổi đình nổi đám tại Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO