Top 5 ứng dụng nhắn tin tự hủy tốt nhất dành cho Android

Ân Lễ| 01/04/2020 08:15

Việt BáoViệt Báo xin gửi đến bạn danh sách 5 ứng dụng nhắn tin tự hủy miễn phí và tốt nhất hiện nay dành cho Android do Tech Viral bình chọn.

Smartphone đã thay đổi hoàn toàn cách thức con người giao tiếp. Thay vì hẹn họ và gặp gỡ, giờ đây chúng ta giao tiếp qua mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin tức thời như WhatsApp, Messenger, Telegram,...

Mặc dù, hầu hết các ứng dụng này đều có các tính năng bảo mật như mã hóa đầu cuối, nhưng chúng không có khả năng bảo mật các cuộc trò chuyện được lưu trữ trên thiết bị. Điều này có nghĩa, bạn bè, người thân hoặc thậm chí đồng nghiệp có thể dễ dàng xem lịch sử trò chuyện WhatsApp, Messenger,... của bạn. Để xử lý những vấn đề như vậy, người dùng có thể khóa ứng dụng, nhưng việc này càng kích thích sự tò mò của người khác.



Đó chính là lý do các ứng dụng nhắn tin tự hủy ra đời. Trên kho ứng dụng Play Store (CH Play) của Google hiện có rất nhiều ứng dụng nhắn tin có khả năng xóa tin nhắn tự động sau khi người nhận đã đọc nó hoặc sau một khoảng thời gian định trước.

Sau đây là danh sách 5 ứng dụng nhắn tin tự hủy tốt nhất dành cho Android do Tech Viral bình chọn.

1. Snapchat

Khi nói đến nhắn tin tự hủy, chúng ta không thể không nhắc đến Snapchat. Ý tưởng tin nhắn tự hủy xuất phát từ chính nhà sản xuất Snapchat. Nói một chút về Snapchat, đây là nền tảng chia sẻ hình ảnh và video clip ngắn kèm các hiệu ứng lạ lẫm và độc đáo. Bên cạnh đó, nó cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản có khả năng tự hủy sau khi người nhận đọc nó. Snapchat hiện là ứng dụng nhắn tin tự hủy Số 1 trên Android.



2. Telegram

Tương tự Snapchat, Telegram cũng là ứng dụng nhắn tin tức thời khá phổ biến và được nhiều người tin dùng. Ứng dụng có phiên bản dành cho cả Android và iOS. Ưu điểm nổi bật của Telegram là nó có sẵn rất nhiều tính năng bảo mật như chống chụp ảnh màn hình, nhắn tin tự hủy, mã hóa đầu cuối,...

3. Wickr Me

Wickr Me cũng là ứng dụng nhắn tin tức thời hàng đầu trên CH Play. Bên cạnh tính năng nhắn tin thông thường, ứng dụng này còn cung cấp khả năng mã hóa tin nhắn, trò chuyện nhóm, và đặc biệt là khả năng năng nhắn tin tự hủy.

4. Confide

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng nhắn tin vừa an toàn vừa tiện lợi, bạn không nên bỏ qua Confide. Confide gây ấn tượng với người dùng qua các tính năng bảo mật của nó. Cụ thể, tin nhắn người dùng trao đổi qua Confide sẽ được nó mã hóa đầu cuối, cũng như sẽ tự hủy sau khi người nhận đọc chúng. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn có khả năng chống chụp ảnh màn hình, thu hồi tin nhắn đã gửi,...

5. DONTALK

Nếu nói về tính phổ biến, DONTALK chắc chắn còn kém xa các ứng dụng kể trên. Tuy nhiên, nói về khả năng gửi tin nhắn tự hủy, nó thật sự không hề thua kém bất kỳ ứng dụng nào ở trên. Với DONTALK, người dùng có thể gửi tin nhắn tự hủy sau một khoảng thời gian định trước. Tính năng đáng chú ý của DONTALK là Whisper cho phép người dùng gửi tin nhắn riêng cho người bất kỳ trong nhóm chat.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 ứng dụng nhắn tin tự hủy tốt nhất dành cho Android
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO