Top 5 thương hiệu cơm cháy chà bông ngon nhất hiện nay

T/H| 27/09/2023 10:00

Những tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn không nên bỏ qua các loại cơm cháy chà bông, với nguyên liệu giản dị nhưng sự kết hợp độc đáo giữa cơm cháy giòn rụm và chà bông thêm một số hương vị nhẹ khác lại tạo nên món ăn vặt ngon khó cưỡng. Nếu bạn chưa biết nên mua và thưởng thức cơm cháy ở đâu, của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay top 5 thương hiệu có cơm cháy chà bông tuyệt vời nhất nhé!

Cơm cháy Đại Long - Công ty cổ phần sản xuất & thương mại Đại Long

Nhắc đến cơm cháy ngon và đặc biệt nhất thì bạn không thể bỏ lỡ cơm cháy Đại Long, từ khâu sản xuất sạch sẻ đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơm cháy Đại Long đều xứng đáng nhận về vị trí top 1. Với độ phủ sóng toàn quốc và đặc biệt là tỉnh Ninh Bình, cơm cháy chà bông Đại Long luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng trải nghiệm trước đó.

Hương vị cơm cháy Đại Long rất đậm đà và giòn rụm, ăn một lần lại càng muốn ăn thêm, đặc biệt có khá nhiều vị để các tín đồ dễ dàng lựa chọn và thay đổi thưởng thức từng vị như vị truyền thống, vị chà bông,...

Với những hương vị đặc trưng như thế này, cơm cháy Đại Long luôn biết cách làm hài lòng bất kỳ vị khách nào ngay cả khi mới dùng thử lần đầu tiên. Ngoài việc nhâm nhi cùng bạn bè, người thân, cơm cháy Đại Long còn được dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay những tín đồ mê ăn vặt, mê hương vị cơm cháy.

Thông tin chi tiết cơm cháy Đại Long

  • Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long
  • Địa chỉ: Nho Quan - Xích Thổ - Ninh Bình.

Cơm Cháy Ninh Bình Vàng - Đặc Sản Số 1 Ninh Bình

Nhắc đến Ninh Bình không thể không nhắc đến món ăn vặt cơm cháy Ninh Bình Vàng, đã rất nhiều người phải tấm tắc khen ngợi bởi hương vị cơm cháy vừa thơm lại giòn rụm được kết hợp nhiều gia vị mang đến món ăn mới lạ, luôn được cải tiến không ngừng.

Cơm cháy Ninh Bình Vàng - đặc sản số 1 ninh bình luôn được nhiều anh em lựa chọn bởi từ hương vị đến kiểu dáng đều rất bắt mắt. Vừa là đặc sản tại Ninh Bình, màu vàng tươi vừa giòn vừa thơm và đặc biệt cơm cháy được sản xuất từ 100% gạo nếp Cái Hoa Vàng - Loại Nếp ngon và cao cấp nhất hiện nay.

Ngoài ra, món ăn này còn phù hợp với những tín đồ mê cơm cháy và hương vị gạo tự nhiên mà hơn hết, đây còn là món quà được rất nhiều du khách nước ngoài dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân khi du lịch tại Ninh Bình.

Cơm Cháy COCHI - Cơm cháy ăn vặt siêu tiện lợi

Với bao bì thiết kế nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi dành cho mọi người và đặc biệt hơn hết là công thức nước sốt của cơm cháy độc quyền được quét lên bề mặt cơm cháy, vừa mặn mặn, ngọt ngọt sẽ làm xao xuyến lòng người.

Cơm cháy COCHI bao gồm 3 hương vị chính: Chà Bông, Rong Biển, Mè Đen. Từng hương vị đều mang những nét đặc trưng riêng, vừa ngon vừa dinh dưỡng, phù hợp thay thế những bữa ăn chính.

Cơm Cháy XJCKTHO - Sản phẩm đạt OCOP 4 sao

Cơm Cháy XJCKTHO - Sản phẩm đạt OCOP 4 sao mang đậm phong cách ẩm thực Việt. Sản phẩm được sản xuất chính từ gạo nếp Thơm. Với sự kết hợp giữa cơm cháy, chà bông cùng những gia vị bí truyền hương vị Cơm Cháy XJCKTHO khiến cho lòng các anh chị em phải thốt lên "xuất sắc" khi thưởng thức.

Thêm vào đó, cơm cháy XJCTHO được sản xuất bởi công ty sản xuất và thương mại Đại Long. Sản phẩm này được bình chọn là một trong những đặc sản tiêu biểu tại vùng đất Xích Thổ - Ninh Bình.

Sản phẩm thu hút được rất nhiều người dùng nhờ đảm bảo chất lượng từ trước cho đến nay Cơm Cháy XJCKTHO là một trong các dòng cơm cháy đạt 4 sao OCOP tại Ninh Bình.

Cơm cháy Mộc Siêu Ruốc - Sản phẩm làm từ Gạo Nếp Cái Hoa Vàng

Dành cho những tín đồ mê những hương vị mới lạ, độc đáo Cơm cháy Mộc Siêu Ruốc là thương hiệu hàng đầu dành cho bạn. Với những nguyên liệu chính là Gạo Nếp Cái Hoa Vàng, chà bông thịt gà, nước sốt,... giúp bạn thưởng thức từng hạt cơm cháy siêu ngon và hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của Cơm Cháy Mộc, từng hạt cơm cháy đều được phủ một lớp chà bông. Điều này là một trong những đặc điểm được giới trẻ yêu thích nhất khi thưởng thức món cơm cháy này.

Cơm cháy Mộc Siêu Ruốc - Sản phẩm làm từ Gạo Nếp Cái Hoa Vàng

  • Fanpage: Cơm Cháy Mộc
  • Shopee: Cơm Cháy Mộc

Lời kết

Bài viết này chúng tôi đã tổng hợp cho bạn Top 5 thương hiệu cơm cháy chà bông ngon nhất hiện nay, hy vọng qua những thông tin trên bạn sẽ tìm được thương hiệu cơm cháy chân ái dành cho mình. Ngoài ra, khi đến vùng đất này thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các món ăn đặc sản Ninh Bình. Hãy xách ba lô lên và khám phá ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ và đặt hàng:
Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Đại Long

● Địa chỉ: Minh Long – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình
● GPDKKD: 2700588366 do Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cấp ngày 13/04/2021
● Điện thoại: 02293673999 – Di động : 0972086234
● Website: https://dailongjsc.com.vn/
● Email: dailongjsc.vn@gmail.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 thương hiệu cơm cháy chà bông ngon nhất hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO