Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021

Tổng hợp| 14/06/2021 16:05

Việt BáoQuà tặng doanh nghiệp là món quà thay cho lời tri ân tới nhân viên khách hàng. Nhưng đồng thời nó cũng mang lại hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Đồng thời thúc đẩy tăng doanh số bán hàng bằng phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.

Hơn 10 năm tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp Wowgift nắm khá rõ các sản phẩm quà tặng được yêu thích chọn làm quà tặng doanh nghiệp. Trong nội dung bài viết này, Wowgift xin giới thiệu đến doanh nghiệp đang tìm sản phẩm quà tặng chăm sóc khách hàng top 5 món quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021 giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách mùa dịch và mang lại lợi ích cho cả người trao tặng lẫn người nhận quà.

5 món quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021

1. Khẩu trang in logo

Khẩu trang in logo là quà tặng khách hàng, nhân viên hot nhất kể từ đầu năm 2021. Bởi đây là món quà ý nghĩa và ngân sách cực thấp. Khẩu trang vải in logo mang lại giá trị sử dụng cho người nhận, đồng thời giúp doanh nghiệp truyền thông thương hiệu. Khẩu trang vải in logo bằng chất liệu vải cotton thoáng mát, sử dụng được nhiều lần sau khi giặt lại. Món quà thiết thực với nhân viên và khách hàng của công ty trong hoàn cảnh dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp. Khẩu trang in logo với mức ngân sách chỉ với khoảng 5k-10k/sản phẩm. Quà tặng nhân viên, khách hàng tiết kiệm bậc nhất cho doanh nghiệp.

Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021-1

Khẩu trang in logo với giá chỉ từ 5k-10k là quà tặng khách hàng giá rẻ top đầu cho khách hàng chọn làm quà tặng.

2. Mũ bảo hiểm in logo

Mũ bảo hiểm in logo không phải là quà tặng doanh nghiệp mới mẻ. Nhưng vì tính hữu dụng thiết thực của nó trong đời sống hằng ngày mà nó được doanh nghiệp yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng. Với người dân sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại thì mũ bảo hiểm là vật dụng cần thiết mang theo. Nó bảo vệ sự an toàn, giảm chấn thương cho chủ nhân khi không may gặp phải tai nạn. Mũ bảo hiểm in logo tại Wowgift với ngân sách tiết kiệm. Khách hàng chọn ngân sách khoảng từ 90k-300k/sản phẩm tùy vào ngân sách doanh nghiệp đưa ra.

Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021-2

Mũ bảo hiểm in logo - Quà tặng khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả và nhanh chóng.

3. Áo mưa in logo

Áo mưa in logo nằm trong top quà tặng khách hàng giá rẻ hữu ích và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Áo mưa với giá chỉ từ khoảng 40k-90k/ sản phẩm tùy vào số lượng đặt hàng của doanh nghiệp. Quà tặng áo mưa được mọi người mang theo để vào cốp xe máy phòng khi trời mưa. Nhất là vào mùa mưa, áo mưa trở thành vật bất ly thân với đa phần người Việt. Logo doanh nghiệp in trên áo mưa dễ được mọi người nhìn thấy và biết đến. Vì áo mưa in logo doanh nghiệp mặt sau lưng và trước ngực áo. Thiết kế logo giúp dễ nhận diện thương hiệu.

Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021-3

4. Bình giữ nhiệt in logo

Bình giữ nhiệt in logo luôn được doanh nghiệp yêu thích. Vì đây là sản phẩm mà người nhận sử dụng được bốn mùa. Nó giúp giữ nước ấm, mát theo nhu cầu của chủ nhân vào mùa nóng hay mùa lạnh. Với những mẫu thiết kế mang màu sắc trẻ trung, hiện đại và tiện lợi cho người dùng, quà tặng bình giữ nhiệt được doanh nghiệp yêu thích chọn làm quà tặng khai trương, quà tặng khuyến mãi cho khách hàng.

Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021-4
Bình giữ nhiệt in logo có thể chọn làm quà tặng khai trương tặng khách hàng, quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng khuyến mãi tặng kèm sản phẩm đã bán .

5. Đồng hồ treo tường in logo

Đồng hồ treo tường không chỉ là quà tặng đại hội mà còn là món quà tặng doanh nghiệp nhận được sự hào hứng đón nhận của doanh nghiệp. Món quà hữu dụng trong cuộc sống cho chúng ta biết thời gian để sắp xếp công việc. Đồng hồ treo tường in logo còn là vật kỷ niệm giữa người trao tặng và người nhận quà. Thông qua logo in trên sản phẩm, đồng hồ lưu lại dấu ấn quà tặng doanh nghiệp tặng cho nhân viên, khách hàng. Nó còn giúp tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, vì đồng hồ thường được treo ở vị trí chính diện, dễ quan sát ở trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021-5

Đồng hồ vuông treo tường vừa được chọn làm quà tặng đại hội vừa có thể chọn làm quà tặng doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp mang lại lợi ích gì trong mùa dịch Covid?

Quà tặng doanh nghiệp là chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả mà tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Dịch covid làm ảnh hưởng đến cả nền kinh tế trên toàn thế giới nhưng đây cũng là dịp doanh nghiệp tăng thiện cảm với khách hàng qua chương trình quà tặng nhỏ tặng khách hàng. Một số món quà với ngân sách thấp, mang lại giá trị sử dụng cho người nhận. Qua đó, khách hàng sẽ quý mến thương hiệu doanh nghiệp hơn. Khi tăng được thiện cảm với khách thì doanh nghiệp tăng khách hàng thân thiết.

Quà tặng doanh nghiệp tặng nhân viên với ý nghĩa tri ân, mang đến sự quan tâm là động lực thúc đẩy nhân viên nỗ lực làm việc và cống hiến. Sự tiến bộ của nhân viên sẽ đi liền với sự phát triển của doanh nghiệp.

Trên đây Wowgfit giới thiệu về 5 sản phẩm quà tặng doanh nghiệp in logo bán chạy nhất từ đầu năm 2021. Dịch bệnh khó khăn nhưng cũng là lúc doanh nghiệp thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả qua những món quà tặng ngân sách nhỏ mà giá trị sử dụng cao, mang ý nghĩa thiết thực với người nhận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất từ đầu năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO