Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất làng giải trí: tưởng Sơn Tùng 'on top', ai ngờ vẫn bị một nhân vật vượt mặt

B.N (tổng hợp),| 29/06/2021 10:00

Tuy thắng thế ở mặt trận Instagram nhưng trên facebook, Sơn Tùng vẫn đành xếp sau đàn anh một bậc.

Nhiều năm qua, lượt theo dõi trên các nền tảng MXH, trong đó có facebook vẫn luôn là thước đo đánh giá độ nổi tiếng của một nghệ sĩ. Hiện tại, 5 nhân vật sở hữu số lượng người theo dõi khủng trên Facebook fanpage được thống kê như sau:

1. MC Trấn Thành - hơn 18 triệu người theo dõi

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 1

Bắt đầu từ tháng 6/2020, Trấn Thành chính thức trở thành sao Việt sở hữu fanpage được yêu thích nhất trên Facebook với 12 triệu lượt thích tại thời điểm đó. Sang đến năm nay, số người theo dõi nam danh hài đã tăng lên đến 18 triệu người, cao nhất ở làng giải trí, đồng thời Instagram của anh cũng chạm mốc 51, triệu follower, đứng thứ 4 trong số những sao Việt nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng này.

Nói về nguyên nhân khiến fanpage của Trấn Thành tăng follow liên tục chỉ sau 1 năm không thể không kể đến thành công vượt sức tưởng tượng của phim điện ảnh đầu tay do Trấn Thành đạo diễn - "Bố già". Ngoài ra, nửa đầu năm 2021, nam MC cũng vướng phải không ít ồn ào liên quan đến việc "chơi xấu" đàn anh Lý Hải, bất cập trong việc giải ngân làm từ thiện miền Trung khiến lượng tương tác, theo dõi trên fanpage của anh cũng vô tình tăng đột biến.

Sức hút của "Bố già" đã giúp Trấn Thành tăng lượt theo dõi trên MXH chóng mặt

2. M-TP - hơn 13,7 triệu người theo dõi

Không chỉ sở hữu fanpage đứng thứ 2 về số lượng người theo dõi, tài khoản Facebook cá nhân của Sơn Tùng cũng đứng thứ 4 ở showbiz Việt (hơn 2 triệu follower). Đặc biệt, Chủ tịch M-TP còn đang nắm giữ kênh Instagram nhiều người theo dõi nhất Vbiz với hơn 6,2 triệu lượt follow, đưa anh chàng góp mặt trong tất cả các BXH của nền tảng mạng xã hội.

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 2

Với các kênh tương tác có lượt theo dõi cao ngất ngưởng, không khó hiểu khi Sơn Tùng thường xuyên thống trị bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers (10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam) hàng tháng. Chưa kể, mọi động tĩnh của "hoàng tử mưa" trên MXH đều được netizen đem ra mổ xẻ nhiệt tình. Chỉ tiếc, sau "drama trà xanh", một bộ phận non-fan đã bỏ theo dõi anh chàng vì không chấp nhận được thói quen im lặng trước mọi tình huống của anh.

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 3

Không ít netizen đã bỏ theo dõi cả Sơn Tùng lẫn Hải Tú sau ồn ào tình ái

3. Võ Hoài Linh - hơn 12,9 triệu người theo dõi

Trước khi những drama về việc giải ngân tiền từ thiện, "thần y" Võ Hoàng Yên... diễn ra thì Hoài Linh là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả đủ mọi lứa tuổi yêu thích. Không chỉ trên Facebook fanpage, mà các nền tảng khác như TikTok hay YouTube của Hoài Linh cũng đều hút lượng view và người theo dõi khủng trong thời gian ngắn. Không chỉ kênh TikTok cá nhân đạt 1 triệu follower chỉ sau 26 tiếng thành lập, fanpage Võ Hoài Linh hiện đã có gần 13 triệu người theo dõi, đứng vị trí thứ 3 trong nhóm người nổi tiếng.

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 4

4. Trần Khởi My (hơn 11,3 triệu người theo dõi)

Không chỉ xếp ở vị trí thứ 4 người có lượng follower fanpage khủng nhất showbiz Việt, Khởi My cũng xếp ở vị trí thứ 5 người có tài khoản Facebook cá nhân với hơn 1,9 triệu follower. Cô nàng là một trong những ca sĩ đời đầu của showbiz với nhiều bản hit đỉnh cao như "Gửi cho anh", "Người yêu cũ"... Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, vợ chồng Vin - Zoi đồng thời hạn chế đi hát, dần dần rời xa ánh đèn sân khấu. Hiện tại, Khởi My tập trung vào công việc của một streamer game, thi thoảng vẫn "ca nhạc theo yêu cầu" của khán giả.

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 5

5. Hariwon - hơn 10,8 triệu người theo dõi

Tương tự ông xã Trấn Thành, lượt theo dõi trên fanpage của Hari Won đã tăng vọt trong 1 năm qua, từ 6,7 triệu của năm 2020 lên 10,8 triệu của năm 2021, giúp cô có mặt trong Top 5 sao Việt sở hữu fanpage hot nhất ở làng giải trí.

Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất ở làng giải trí 6

Vấn đề là dù sở hữu số người theo dõi ở top đầu nhưng lượt tương tác trên fanpage của Hari Won lại khá thấp, trung bình khoảng vài chục nghìn like, comment cũng chưa đến hàng nghìn. Thế nhưng, khán giả vẫn nhiệt tình tò mò về đời sống tình cảm của Hari Won - Trấn Thành, đặc biệt là tin đồn có con sau 5 năm kết hôn. Cũng phải nói thêm, kể từ sau thành công của Bố già, Hari Won cũng được "thơm lây" không ít từ ông xã.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 nghệ sĩ sở hữu fanpage HOT nhất làng giải trí: tưởng Sơn Tùng 'on top', ai ngờ vẫn bị một nhân vật vượt mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO