Top 5 khách sạn 3 sao Đà Lạt cực đẹp trên Dalat Palace Việt Nam

T/H| 31/07/2023 18:00

Đến Đà Lạt thì nên ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi mới lần đầu đến du lịch tại Đà Lạt. Là thành phố có rất nhiều khách sạn, homestay đẹp, do đó mà việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Đà Lạt, hãy xem ngay những khách sạn 3 sao Đà Lạt đẹp nhất được chia sẻ bên dưới đây để có cho mình nhiều lựa chọn.

image001.png

Tổng hợp những khách sạn 3 sao Đà Lạt cực đẹp mà du khách không nên bỏ qua

Sau đây là top những khách sạn 3 sao Đà Lạt nổi tiếng và có nhiều đánh giá tốt nhất từ phía những du khách đã và đang trải nghiệm. Hãy xem và lựa chọn cho mình khách sạn ưng ý nhất. Hoặc ghé đến Dalat Palace Việt Nam để xem thêm nhiều khách sạn nổi tiếng và được hỗ trợ đặt phòng uy tín tiết kiệm nhé.

Khách sạn Park Đà Lạt

Nằm ngay trên đường Lê Đại Hành, Phường 3, TP Đà Lạt, khách sạn Park luôn là cái tên dẫn đầu trong danh sách những khách sạn 3 sao Đà Lạt tốt nhất hiện nay. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, đối diện với công viên Ánh Sáng và hồ Xuân Hương. Vì vậy, khi lựa chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ dễ dàng tham quan và dạo quanh thành phố.

image003.png

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, khách sạn Park Đà Lạt có đầy đủ các tiện ích công năng của một khách sạn chuẩn 3 sao gồm: Quầy bar, khu vực mua sắm, phòng gym,... Phục vụ cho các nhu cầu riêng của mỗi khách hàng.

Tulip City View

Mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng, Tulip City View mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái bởi sự tiện nghi và cao cấp. Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Tulip City View nổi bật với tông màu nâu trắng chủ đạo. Với nhiều hệ thống phòng nghỉ dưỡng xịn sò, du khách có thể tùy ý lựa chọn căn phòng phù hợp nhất cho mình mà không phải lo về giá. Bởi vì chi phí cho một đêm tại Tulip City View khá là rẻ.

Iris DaLat Hotel

Nhận được số điểm đánh giá cao với 4.0/5, Iris DaLat Hotel là khách sạn 3 sao Đà Lạt độc đáo và gây đậm dấu ấn khi mang thiết kế phong cách Ý cổ điển. Nằm ở trung tâm thành phố, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt là hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, Dinh III Đà Lạt, nhà thờ Con Gà,... Du khách sống tại đây sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến những nơi tham quan.

image005.png

DaLat De Charme Village

Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian thư giãn độc đáo với kiến trúc phòng cách điệu đặc biệt, hãy đến ngay DaLat De Charme Village. Nằm tại phường 10, khách sạn DaLat De Charme Village đặt số điểm đánh giá cực cao bởi vì nơi đây không chỉ tiện nghi, thoải mái mà còn có nhiều tiện ích như: Nhà hàng, quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí,...

River Prince Hotel

Một chiếc khách sạn 3 sao Đà Lạt nổi tiếng nữa mà bạn có thể tham khảo lựa chọn chính là River Prince Hotel. Không chỉ sở hữu tổng diện tích vô cùng rộng lớn với nhiều hạng phòng nổi bật. Khách sạn River Prince Hotel còn mang đến nhiều tiện ích bất ngờ cho khách lưu trú. Có thể kể đến như dịch vụ phòng họp, giữ trẻ, massage, các tiện ích nhà hàng, bar, karaoke đều có đủ. Giá phòng tại đây cũng rất đa dạng và khá là phải chăng. Chỉ từ 600 nghìn đồng là bạn đã sở hữu cho mình chiếc phòng đầy đủ tiện nghi tại khách sạn 3 sao River Prince Hotel.

image007.png

Ngoài các khách sạn kể trên ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều khách sạn 3 sao chất lượng khác tại Dalat Palace Việt Nam.

Dalat Palace Việt Nam - Hỗ trợ đặt phòng khách sạn uy tín hàng đầu

Trực thuộc công ty du lịch Hoa Dalat Travel, Dalat Palace hoạt động chuyên về lĩnh vực đặt phòng khách sạn cho khách du lịch đến tham quan du lịch tại thành phố ngàn hoa. Ngoài ra, Dalat Palace Việt Nam còn mang đến nhiều dịch vụ phục vụ du khách trong và ngoài nước gồm:

● Tour du lịch Đà Lạt

● Cho thuê xe và

● Dịch vụ Marketing.

image009.png

Với mục tiêu trở thành trang thông tin du lịch thú vị nhất cho mọi người. Du khách sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những thông tin cần thiết về top những khách sạn, resort nổi tiếng nhất Đà Lạt. Hãy những lưu ý, những điều cần chuẩn bị khi đi du lịch Đà Lạt,...

Là đối tác của các đơn vị lưu trú trên địa bàn. Đặt phòng tại Dalat Palace Việt Nam không chỉ đảm bảo được uy tín mà còn ưng ý bởi mức giá cực kỳ ưu đãi. Hãy gọi ngay đến hotline của Dalat Palace để được nhân viên tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ:
Dalat Palace Việt Nam – Đặt phòng khách sạn Đà Lạt

Địa chỉ: 275 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Email: dalatpalace.vn@gmail.com
Số điện thoại: 0848 311 455 - 039 572 0085
Fanpage: https://www.facebook.com/dalatpalaceVn/
Website: https://dalatpalace.vn/

Bài liên quan
  • Du lịch Tết tiết kiệm tiền với phương thức trả tiền sau
    Theo dự báo của các doanh nghiệp lữ hành, lượng khách du lịch vào dịp lễ, Tết 2023 sẽ cao hơn năm ngoái khoảng 30 - 40%, bởi sự hạn chế vì dịch bệnh trong 2 năm vừa qua. Ngoài cách đặt sớm các tour du lịch Tết từ cuối năm 2022 để có giá tốt, nhiều người tiêu dùng đã chọn phương thức du lịch trước - trả tiền sau để giảm áp lực tài chính khi du xuân đầu năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 khách sạn 3 sao Đà Lạt cực đẹp trên Dalat Palace Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO