Top 5 hãng đồng hồ nữ dưới 5 triệu đồng nổi tiếng tại Việt Nam

T/H| 22/07/2021 16:00

Ngày nay, phụ nữ có xu hướng quan tâm tới làm đẹp nhiều hơn, không chỉ dừng lại ở màu tóc, loại son, bộ váy… mà còn chú trọng đầu tư hơn vào các loại phụ kiện thời trang như đồng hồ đeo tay. Không chỉ để thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng mà còn để chứng minh đẳng cấp.

Phái đẹp ai cũng muốn khác biệt, không thích giống nhau

Lý do phụ nữ hiện đại yêu thích và lựa chọn đồng hồ làm bạn đồng hành là bởi có nhiều hãng để chọn, đa dạng mẫu thiết kế và đặc biệt là không lo “Đụng hàng”.

Đối với phái đẹp, chiếc đồng hồ vừa phải phù hợp, vừa có sự nổi bật, tinh tế, thể hiện nét riêng để họ luôn tự tin khi sử dụng.

Theo khảo sát, có 5 thương hiệu đồng hồ nữ giá dưới 5 triệu phổ biến nhất tại Việt Nam. Chúng được đánh giá cao về cả chất lượng và thẩm mỹ, đồng thời, nằm trong phân khúc giá mà đại đa số các cô nàng đều có thể mua được.

1. Đồng hồ nữ Elixa

Elixa là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp đến từ đất nước Ba Lan. Kết hợp thế mạnh chế tác trang sức, Elixa được ví như những viên ngọc đa sắc màu, mang đậm hơi hướng sang trọng và tinh tế, ca ngợi nét tươi trẻ, khí chất cao quý và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

2. Đồng hồ nữ OP

Được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ “Ngon - Bổ - Rẻ”, OP được rất nhiều tín đồ tại Việt Nam yêu thích và săn đón. Nếu muốn một sở hữu một cỗ máy thời gian chất lượng, thiết kế đẹp, sang trọng, bộ máy bền bỉ với các thông số đảm bảo máy chạy ổn định, chất liệu cao cấp thì đồng hồ nữ OP chính là lựa chọn sáng giá nhất trong tầm giá.

3. Đồng hồ nữ Freelook

Mang hơi thở của thời trang và kinh đô điện ảnh Pháp hoa lệ, thương hiệu đồng hồ nữ Freelook ngay từ khi ra mắt vào năm 1999 đã nhanh chóng trở thành món trang sức kiều diễm không thể thiếu của các quý cô Pháp. Sau đó, thương hiệu này nhanh chóng lấn sân sang Mỹ và trở thành món phụ kiện bán chạy nhất vào năm 2004.

Nhắc đến Freelook là nhắc đến những cỗ máy thời gian tinh xảo, có lối thiết kế độc đáo, ấn tượng (Free) cùng nét thanh nhã, thời thượng hiếm có (Look).

4. Đồng hồ nữ Srwatch

Thương hiệu Srwatch ra đời bởi bàn tay tài ba của Kama - Một thanh niên mồ côi sau trận đánh bom lịch sử tại thành phố Hiroshima. Sau đó, dần lớn mạnh và trở thành một trong những thương hiệu “đồng hồ quốc dân” của Nhật Bản.

SR có nghĩa là “Save time real life” - “Lưu giữ từng khoảnh khắc cho cuộc sống đích thực.”

Thiết kế vô cùng đơn giản nhưng tỉ mỉ trong từng chi tiết đã đưa Srwatch trở thành cái tên được một nửa thế giới chọn làm phụ kiện thời trang, thể hiện cá tính.

5. Đồng hồ nữ Orient

Thừa hưởng tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ Nhật Bản, thiết kế thanh lịch và chất lượng bền bỉ của đồng hồ Orient đã khiến giới mộ điệu Việt Nam nói chung và phái đẹp nói riêng “say như điếu đổ” suốt hàng thập kỷ. Sự phong phú trong mẫu mã của Orient giúp các cô gái luôn tìm được cỗ máy phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu.

Mặc dù đa dạng sự lựa chọn nhưng để sở hữu một cỗ máy thời gian chất lượng cùng chế độ bảo hành ưu việt, phái đẹp cần lưu ý và tìm hiểu kỹ về nơi mua để an tâm hơn về giá trị thật của sản phẩm.

Xem thêm các mẫu đồng hồ nữ thanh lịch tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nu-pc86.html

Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch
Website: https://xwatch.vn/
Hotline: 1900 0325

Địa chỉ:
- 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
- Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
- 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- 211 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy (Đối diện ĐHSP), Hà Nội
- Số 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM
- 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10 (Vòng xoay Ngã Bảy), TP.HCM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 hãng đồng hồ nữ dưới 5 triệu đồng nổi tiếng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO