Top 5 dòng ghế massage giá dưới 30 triệu chất lượng thương gia

T/H| 08/12/2021 15:30

Các dòng ghế massage trên thị trường có rất nhiều loại, với giá thành đa dạng, dao động từ chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá dưới 30 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể có cho mình nhiều sự lựa chọn ghế massage sang trọng, đẹp mắt và đầy đủ các chức năng đáp ứng nhu cầu thư giãn tại gia cho cả gia đình.

Tham khảo ngay 5 mẫu ghế massage giá dưới 30 triệu đồng chất lượng cao cấp dưới đây.

Ghế massage Hasuta HMC-390

HMC-390 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất nếu bạn đang tìm kiếm một dòng ghế massage đẹp, tiện nghi và dễ sử dụng, tất nhiên với mức giá hợp túi tiền.

Ghế massage HMC-390 được tích hợp chức năng massage nhiệt hồng ngoại lên đến 40 độ C, giúp thư giãn, giảm đau nhanh chóng. Cùng với đó là chế độ massage không trọng lực nâng đỡ đốt cột sống cực kỳ tốt cho hệ thống xương khớp.

Hệ thống bi lăn massage bố trí trải rộng đến tận bắp chân, chiều dài 135cm tiếp xúc đến mọi vị trí trên cơ thể. Kết hợp với hệ túi khí ở phần tay, bắp chân, eo hoạt động gấp đôi công suất, co bóp nhịp nhàng.

HMC-390 sở hữu bảng điều khiển phím bấm cố định trên tay ghế được thiết kế cực kỳ thân thiện, người cao tuổi cũng có thể sử dụng. Giá gốc 30.435.000đ, ưu đãi 32% còn 20.990.000đ.

Ghế massage Hasuta HMC-395

HMC-395 sử dụng hệ thống massage Smart SL kết hợp với chế độ xoa bóp túi khí 2 mức, bi massage di chuyển toàn thân, chế độ Smart Heat nhiệt hồng ngoại giúp đả thông kinh lạc, thúc đẩy sự hoạt động của tế bào.

HASUTA HMC-395 còn là một chiếc ghế massage tốt hiện đại với thiết kế màn hình iPad thông minh, cổng sạc USB đa năng, kết nối Bluetooth giúp tối ưu tiện ích giải trí trong quá trình thư giãn cơ thể. Hiện tại dòng máy này đang được bán giá 19.990.000đ, mức giá rất cạnh tranh trên thị trường ghế massage giá rẻ.

Ghế massage Hasuta HMC-381

Đây là một dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe được thương hiệu Hasuta sản xuất dựa trên nguyên lý trị liệu Shiatsu trứ danh, bằng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản.

HMC-381 sử dụng tính năng massage không trọng lực với công nghệ NASA loại bỏ mọi áp lực cho cơ thể, nghiêng đến 140 độ. Trang bị bi xoay phần mông giúp giảm ê mỏi, hỗ trợ người bệnh xương khớp.

Ghế massage Hasuta HMC-381 có giá gốc 28.985.000đ, ưu đãi 31% còn 19.990.000đ, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ghế massage Hasuta HMC-560

HMC-560 có tất cả 12 bài tập và chế độ massage, đấm bóp, nhấn miết mang đến cảm giác như được chăm sóc từ những đôi bàn tay chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn cả, ghế HMC-560 có thể điều khiển vận hành bằng giọng nói, mang đến cảm giác được trải nghiệm phục vụ dành cho giới thượng lưu ngay tại nhà. HMC-560 có giá gốc là 43.485.000đ, ưu đãi 31% còn 29.990.000đ.

Ghế massage Hasuta HMC-566

Một trong những sản phẩm được săn lùng nhất năm nay, HMC-566 sở hữu những tính năng cực kỳ hiếm gặp ở những chiếc ghế massage tầm trung.

Người dùng có thể cài đặt giọng nói với các từ ngữ đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như mang lại cảm giác tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Chế độ Zero Gravity độ nghiêng lý tưởng, chức năng ghi nhớ bài tập, tự động điều chỉnh theo số đo người dùng, 22 túi khí toàn thân, con lăn 4D thế hệ mới tăng cường hiệu quả xoa bóp.

Ngoài ra, thiết kế khung chân dưới và tựa lưng có thể nâng lên, hạ xuống để tăng cường khả năng kéo giãn chân và thắt lưng giúp phục hồi sinh lực nhanh chóng.

Ghế massage Hasuta HMC-566 còn được tích hợp thêm 2 loa kết nối Bluetooth, mang lại trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất, trải nghiệm thật sự cao cấp như tại các spa hàng đầu. Sản phẩm ghế massage HMC-566 đến từ thương hiệu Hasuta có giá 57.985.00đ, ưu đãi 22,4% chỉ còn 44.990.000đ.

Hasuta - Chuyên gia massage tại nhà dành cho cả gia đình

Hasuta - Thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ trị liệu chuẩn Nhật nổi tiếng với các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị thể thao..., có giá thành hợp lý với những tính năng ưu việt.

Ghế massage của Hasuta là thành tựu dựa trên liệu pháp massage Shiatsu nổi tiếng của người Nhật với công dụng giảm thiểu đau nhức, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu; phòng ngừa bệnh huyết áp, tim mạch,...

Hasuta mang đến những ưu đãi độc quyền khi mua ghế massage toàn thân như: Trả trước 60% không lãi suất; không thông qua trung gian tài chính; không phải chịu giá chênh lệch,...đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm ghế massage đúng ý. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành chính hãng, hậu mãi tốt nhất thỏa thuận bằng hợp đồng độc quyền, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Hasuta hiện đang sở hữu trên dưới 10 showroom, hơn 20 đại lý, nhà phân phối tọa lạc tại các thành phố lớn. Quý khách hàng quan tâm đến các sản sản phẩm ghế massage có thể ghé bất kỳ showroom gần nhất để được trải nghiệm và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bài liên quan
  • Những ý nghĩa thú vị đằng sau sim số đẹp tam hoa
    Hiện nay, nhiều người đang có nhu cầu đặt mua cho mình những sim tam hoa số đẹp. Chính những “cơn sốt” đó đã đẩy dòng sim này lên mức giá rất cao, nhưng điều đó không vấn đề gì vì những người chịu chơi vẫn sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn để mua bằng được những số sim này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 dòng ghế massage giá dưới 30 triệu chất lượng thương gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO