Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất

Trần Đình| 09/12/2022 10:18

Bán tải mang đến sự hiệu quả và tính thực dụng đối với nhiều tài xế. Tuy nhiên, chi phí để sửa chữa chúng nếu xảy ra hỏng hóc không hề rẻ. Và dưới đây là những mẫu bán tải gặp nhiều lỗi vặt nhất, gây phiền toái cho người tiêu dùng. 

5. Nissan Titan

Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 1

Mặc dù Nissan Titan cung cấp khả năng kéo khá tốt và tạo nên hành trình êm ái, nó gặp một số khuyết điểm gây khó chịu với người tiêu dùng. Trong số đó, hệ thống truyền động là điểm trừ nổi bật nhất, đặc biệt là đời xe năm 2004. Các vấn đề khác mà chủ sở hữu thường gặp phải khi sử dụng Titan bao gồm hỏng bộ vi sai, rò rỉ ở các bộ phận phía sau và các vấn đề với trục sau.

Đáng chú ý, trong trường hợp trục sau bị gãy khi phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao, người lái và hành khách rất dễ gặp những tai nạn đáng tiếc.

4. Toyota TacomaTop 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 2

Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 3

Điểm trừ lớn nhất của Tacoma nằm ở bộ phận hộp số. Điều này khiến xe sang số chậm khi sử dụng hệ thống kiểm soát hành trình. Ngoài ra, một số tài xế còn gặp phải tình trạng Tacoma phản ứng chậm khi chuyển từ số P sang số D. Đặc biệt, một số xe đời 2016-2017 có thể bị rò rỉ bộ vi sai.

3. Chevrolet Silverado 2500HD

Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 4

Chevy Silverado 2500 HD có rất nhiều ưu điểm như động cơ mạnh mẽ và sức kéo đáng kinh ngạc. Với động cơ tua-bin Duramax 6,6 lít, chiếc xe đạt sức kéo khoảng 14.500 pound (khoảng 6,57 tấn).

Tuy nhiên, mẫu bán tải có nguồn gốc Mỹ đã phải nhận vô vàn lời phàn nàn về hàng loạt bộ phận khác nhau. Người lái xe có thể gặp hỏng hóc ở bộ phận làm mát động cơ, hệ thống treo và hệ thống lái. Cùng với đó, xe mang lại tiếng ồn và các sự cố rò rỉ không đáng có. Khi chúng đang lăn bánh, một số tài xế đã phàn nàn về chất lượng của hệ thống giảm xóc.

2. Suzuki Equator

Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 5

Suzuki Equator 2012 liên tục nhận được đánh giá không hay về độ tin cậy. Mặc dù chiếc xe được xếp hạng cao về mức độ an toàn, nhưng nó lại mang tới sự lo ngại về chất lượng kỹ thuật. Equator có sẵn ở hai tùy chọn hệ thống truyền động khác nhau bao gồm động cơ V6 hoặc bốn xi-lanh. Tuy nhiên, chúng đều rất hao nhiên liệu.

Đặc biệt, mẫu xe kể trên đã trải qua hai lần triệu hồi. Ở đợt đầu tiên, trục bánh xe có xu hướng bị nứt, dẫn đến nguy cơ bộ phận này bị gãy, khiến tài xế dễ bị mất lái. Nguyên nhân của đợt thu hồi lần thứ hai là mẫu xe đời 2012 bị rò rỉ dầu.

1. Dodge Ram 3500

Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất ảnh 6

Dodge Ram 3500 bị đánh giá kém về độ tin cậy bởi nhiều tài xế đã phàn nàn một số vấn đề về hệ thống nhiên liệu và khí thải. Ngoài ra, chất lượng hệ thống lái và hệ thống treo cũng là điểm trừ nổi bật của sản phẩm này.

Một số người dùng cũng đã gặp sự cố với bộ phận làm mát động cơ. Dù có sức kéo đáng nể, những điểm yếu kể trên đã khiến Ram 3500 không thể là mẫu xe khiến cho chủ sở hữu có cảm giác an tâm khi sử dụng.

Theo Hotcars

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 bán tải kém tin cậy nhất từng được sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO