Top 40 bài hát hay được các tài xế Anh nghe trên xe hơi nhất

30/04/2023 20:48
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Những bài hát được những người sử dụng ô tô tại Anh hay nghe nhất là "Don't Stop Me Now" của Queen, "Dancing Queen" của Abba, và "Livin' On A Prayer" của ban nhạc Bon Jovi.

Tờ The Sun của Anh vừa công bố kết quả của một cuộc thăm dò với hơn 2.000 lái xe có thâm niên tại nước này về thói quen và "gu" âm nhạc của mình khi ngồi trên xe hơi. Thật bất ngờ khi có tới 78% số người được hỏi thường xuyên nghe nhạc khi lái xe.

Top 40 bài hát hay được các tài xế Anh nghe trên xe hơi nhất-1
Nghe nhạc là một phần không thể thiếu đối với nhiều người khi ngồi trên ô tô. (Ảnh: The Sun)

42% số người được khẳng định rằng nghe nhạc và "đu đưa" cùng những giai điệu tuyệt vời là điều tất yếu khi lên xe, giúp tăng trải nghiệm và sự phấn khích khi lái xe. Trong khi đó, 51% tiết lộ rằng những bài hát được nghe khi lái xe khiến họ hạnh phúc.

Kết quả thăm dò cũng tìm ra được danh sách 40 bài hát được những lái xe ở Anh yêu thích nhất. Top 3 bài hát được cánh tài xế bật nhất lại là những bài hát đã khá cũ, từ cách đây trên dưới 20 năm. Đứng đầu là bản hit Don't Stop Me Now của Queen, Dancing Queen của Abba, và Livin' On A Prayer của ban nhạc Bon Jovi.

Top 40 bài hát hay được các tài xế Anh nghe trên xe hơi nhất-2
Danh sách 40 bài hát được nhiều người nghe trên xe hơi nhất tại Anh (Ảnh: The Sun)

Top 40 bài hát còn có sự góp mặt của nhiều bài hát liên quan đến xe cộ như Sweet Caroline của Neil Diamond, Bat Out Of Hell của Meatloaf và Go Your Own Way của Fleetwood Mac. Ngoài ra, ca khúc được viết riêng cho môn đua xe F1 The Chain của Fleetwood Mac hay Cars của Gary Numan cũng nằm trong top 40.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 40 bài hát hay được các tài xế Anh nghe trên xe hơi nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO