Top 4 máy thái thịt chín, thịt đông lạnh đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay

T/H| 15/07/2023 13:00

Nhằm đáp ứng yêu cầu chế biến thịt chín, thịt đông lạnh số lượng lớn, các quán ăn từ nhỏ đến lớn, từ những quán bún, quán phở kinh doanh tại nhà, cho đến những nhà hàng, bếp ăn công nghiệp công suất lớn đều đã và đang tìm kiếm và lựa chọn những chiếc máy thái thịt với chất lượng cao và năng suất tốt. Hãy cùng Bảo Việt điểm mặt từng mẫu máy ngay sau đây.

Máy thái thịt bán tự động ES-250

Vị trí đầu tiên phải kể đến chắc chắn sẽ là model ES-250. Đây là dòng máy cắt thịt đông lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, nhờ công suất vừa phải và giá thành mềm nhất, phù hợp với tiêu chí của đại đa số các hộ kinh doanh bún, phở. Với những quán ăn nhỏ này, một chiếc máy có khả năng thái nhanh chóng, cho lát thịt mỏng, đều và đẹp như ES-250 đã là quá đủ với nhu cầu sử dụng. Máy có thiết kế tương đối nhỏ gọn, chế tạo từ nhôm nguyên khối với lưỡi dao sắc bén, cho khả năng thái được từ 20-30kg thịt mỗi giờ.

Model ES-250 luôn được nhiều người săn đón

Máy thái thịt bán tự động ES-300

ES-300 có thể nói là phiên bản phóng to hơn một chút của ES-250. Lưỡi dao của sản phẩm này có đường kính 300mm, lớn hơn 50mm so với người anh em cùng đến từ thương hiệu máy thực phẩm Shunling. Cách thức vận hành sản phẩm cũng tương tự với ES-250, cũng đặt miếng thịt chín hoặc thịt đã được làm đông lạnh lên giá đỡ thịt rồi dùng tay đẩy giá đựng thịt qua phía lưỡi dao. Từng lát thịt có độ dày từ 1 đến 15mm sẽ được ES-300 nhẹ nhàng cắt gọn, và công suất tối đa của máy có thể đạt 30-40kg/giờ.

Máy cắt thịt tự động SL-300E

So sánh về kích thước, SL-300E sở hữu thân hình đồ sộ và nặng nề hơn hẳn so với 2 mẫu máy kể trên. Điều này bắt nguồn từ cơ chế làm việc hoàn toàn tự động của model này. SL-300E có hệ thống motor-xích gắn với phần giá đựng thịt. Người dùng chỉ cần đặt thịt lên giá này, vặn núm chỉnh độ dày lát cắt từ 1-15mm rồi nhấn các công tắc là máy sẽ tự động đẩy thịt về phía lưỡi dao, tạo nên những lát thịt mỏng đều mà không cần người dùng thực hiện thao tác đẩy thịt như các model ES-250 hay ES-300. Nhờ việc tự động đẩy thịt mà năng suất của SL-300E sẽ được nâng cao, lên tới 50-80kg thịt/giờ, dù sử dụng lưỡi dao đường kính 300mm tương tự ES-300.

Máy thái thịt tự động/bán tự động SL-300B

Về hình dáng, cấu tạo hay cách thức hoạt động thì SL-300B cũng gần giống như SL-300E. Tuy nhiên, SL-300B có khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ thái tự động và bán tự động. Bên dưới giá đỡ thịt của máy sẽ có một cần gạt để có thể cho phép người dùng có thể dùng tay để đẩy giá đựng thịt về phía lưỡi dao thay vì để máy tự động. Nhờ vậy mà người dùng có thể linh hoạt khi sử dụng sản phẩm này hơn và hoàn toàn vẫn có thể tiếp tục dùng máy để cắt thịt trong trường hợp chức năng tự động đẩy thịt của máy gặp trục trặc.

Từ trái qua phải các model SL-300B - SL-300E - ES-300 và ES-250

Điện máy Bảo Việt - Địa chỉ uy tín phân phối máy cắt thịt chín chính hãng

Khi nói đến việc mua máy cắt thịt chín chính hãng, Điện máy Bảo Việt luôn là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy chế biến và bảo quản thực phẩm, cùng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Bảo Việt đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những nhà phân phối hàng đầu về máy cắt thịt đông lạnh chính hãng. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của Bảo Việt và hoàn toàn hài lòng.

Khách hàng sử dụng SL-300E của Bảo Việt

Nhờ việc sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên những mẫu máy thái thịt Shunling của Bảo Việt đều có giá thành siêu hấp dẫn so với thị trường. Giá thành phải chăng nhưng không có nghĩa là quyền lợi của khách hàng bị giảm bớt. Bảo Việt cam kết bảo hành sản phẩm đầy đủ 12 tháng, và luôn có sẵn linh kiện để sửa chữa và thay thế cho khách hàng khi có yêu cầu.

Không chỉ vậy, Điện máy Bảo Việt còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và sử dụng loại máy phù hợp nhất. Hơn nữa, khi mua các mẫu máy thái thịt tại Bảo Việt, bạn còn có cơ hội nhận được thêm quà tặng hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật công ty trong tháng 7 này nữa đó. Truy cập ngay tại địa chỉ https://dienmaybaoviet.com/ để xem thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi này nhé.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Công nghệ Bảo Việt

Cơ sở Hà Nội: Liền kề 43-TT04, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội (Đường ven sông Tô Lịch)
Cơ sở TP.HCM: Số 1/11/78 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0858229259
Email: maythucphambaoviet@gmail.com
Website: https://dienmaybaoviet.com/

Bài liên quan
  • Tất tần tật những điều cần biết về dù che nắng
    Dù che nắng được ứng dụng nhiều tại các nhà hàng, quán cafe, resort, bãi biển,... Chính bởi sự tiện dụng mà dòng sản phẩm này rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Bạn đang có ý định mua dù che nắng ngoài trời cho cửa hàng của mình? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tất tần tật những điều liên quan đến dù che nắng nhé!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 4 máy thái thịt chín, thịt đông lạnh đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO