Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu

24/09/2021 14:13

Những người phụ nữ thuộc các cung Hoàng đạo này có trái tim kiên cường, tính cách mạnh mẽ nhưng đồng thời họ cũng là một người vợ hiền, dâu thảo, luôn hết mình vì gia đình và con cái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 
Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu-1Kim Ngưu là người có năng lực, sống độc lập và không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Tính cách mạnh mẽ đúng nghĩa một nữ cường nhân của Kim Ngưu chính là sức hút lớn nhất của cung Hoàng đạo này đối với đấng mày râu. Kim Ngưu cực kỳ có trách nhiệm với công việc và là một nhà lãnh đạo tài ba. Nhiều người nhìn vào hẳn sẽ nghĩ cung Hoàng đạo này không phải là người phụ nữ của gia đình nhưng họ đã lầm, Kim Ngưu chính là chuẩn cô gái "giỏi việc nước, đảm việc nhà" đấy.

Dù nổi tiếng tham công tiếc việc nhưng Kim Ngưu luôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu bởi dù sao thì chòm sao này cũng là người sống tình cảm. Kim Ngưu chăm sóc cho tổ ấm của mình từng chút một, người đàn ông của họ có thể yên tâm mà tập trung phát triển sự nghiệp, chuyện hậu phương đã có vợ lo. Không chỉ chăm lo tốt gia đạo, giỏi kiếm tiền, Kim Ngưu còn nổi tiếng với năng lực quản lý tài chính. Họ không tiêu xài phung phí, biết cân nhắc trước sau nên chẳng bao giờ để bản thân hay gia đình lâm vào cảnh khốn cùng mà ngược lại còn luôn có của ăn của để.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu-2Bạch Dương là người mạnh mẽ, điều này không có gì để bàn cãi. Ngoài xã hội, Bạch Dương hòa đồng, nhiệt thành nhưng tuyệt đối không phải là người dễ bị bắt nạt. Họ tự biết bảo vệ bản thân, nâng cao năng lực và từng bước phấn đấu để đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạch Dương rất giỏi ứng xử, họ biết tiến lùi đúng lúc và khi ở bên cạnh người đàn ông của đời mình, cung Hoàng đạo này vẫn mong muốn được che chở, nhờ đó mà ngày càng được yêu thương hơn.

Một trong những mục tiêu kiếm tiền lớn nhất của Bạch Dương là để chăm lo tốt cho những người họ yêu thương. Chỉ nội điểm này thôi cũng đủ chứng tỏ đây là một người cực kỳ tình cảm, biết quan tâm và chăm sóc những người bên cạnh. Sau khi kết hôn, Bạch Dương hiểu rõ trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Họ chấp nhận hy sinh một vài sở thích cũng như công việc cá nhân để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ đã thành gia lập thất. Bạch Dương sẽ ở bên cạnh để hỗ trợ chồng, làm "quân sư" giúp bạn đời ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp. Về khía cạnh làm vợ, làm mẹ thì thật khó để tìm được một điểm nào để chê trách Bạch Dương.

Thiên Bình (23/9 - 23/10) 
Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu-3Thiên Bình là cô gái khéo léo, ai cũng biết. Ngoài trí tuệ cảm xúc cao, cung Hoàng đạo này còn rất thông minh, giỏi giang và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ. Thiên Bình được xem là đại diện của hình mẫu người phụ nữ độc lập, chu đáo, biết cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.

Sau khi thành gia lập thất, Thiên Bình sẽ tạm gác một số tham vọng cũng như công việc qua một bên, tập trung toàn lực để chăm lo và gây dựng tổ ấm cùng chồng. Nói vậy không có nghĩa là Thiên Bình từ bỏ mọi thứ của riêng mình, họ vẫn duy trì công việc ở mức tương đối và dù có đầu bù tóc rối với công việc nhà thì cung Hoàng đạo này vẫn không quên trau dồi kỹ năng từng ngày. Thiên Bình hiểu rõ dù có vất vả đến đâu, họ cũng không được sống phụ thuộc vào chồng, đồng thời cũng cần có tự do và hoài bão của riêng mình. Không chỉ làm tốt việc nhà, việc riêng, Thiên Bình còn là trợ thủ đắc lực cho chồng, thường góp ý và đưa ra lời khuyên hữu ích để bạn đời gặt hái được nhiều thành tựu. Bất kỳ người đàn ông nào có được một người bạn đời tuyệt vời như Thiên Bình bên cạnh đều nên cảm thấy cực kỳ may mắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu-4Song Ngư sống tình cảm nên đôi khi bị đánh giá là người yếu đuối, dễ bị bắt nạt song ít ai biết, họ là những người cực kỳ mạnh mẽ, chỉ là họ không thể hiện ra quá nhiều mà thôi. Song Ngư thích được chăm sóc cho gia đình và những người họ yêu thương. Đây cũng chính là động lực để cung Hoàng đạo này cố gắng tiến bộ từng ngày, họ luôn muốn mang đến điều tốt đẹp nhất cho mọi người xung quanh.

Song Ngư được biết đến là người có "máu kinh doanh", tiềm năng làm giàu rất lớn. Sau khi kết hôn, cung Hoàng đạo này có thể không trực tiếp đứng ra thực hiện hoài bão của mình nhưng thay vào đó, họ sẽ "hiến kế" và đứng bên cạnh hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp, trở thành cánh tay đắc lực phò trợ chồng từng bước chinh phục đỉnh cao danh vọng. Song Ngư chính là người vợ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mong tìm được trong đời.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 4 cung Hoàng đạo là nữ cường nhân, giỏi việc nước còn đảm việc nhà, đích thị là niềm mơ ước của đấng mày râu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO