Top 3 món đồ decor hút tài lộc dưới 2 triệu đồng

T/H| 22/03/2022 15:00

Đồ decor không đơn thuần là những vật phẩm dùng để trang trí mà còn mang giá trị tâm linh phong thủy. Đồ decor phong thủy sẽ có tác dụng chiêu tài giữ của, hút tài lộc sinh khí cho gia chủ nếu biết vận dụng và trưng bày đúng cách. Mỗi sản phẩm decor sẽ mang ý nghĩa riêng với từng người sở hữu.

Nếu bạn lựa chọn không phù hợp sẽ không đem lại hiệu quả trong kinh tế, hạnh phúc gia đình. Không gian nhà chắc chắn sẽ cực kỳ độc đáo nếu được trưng bày phù hợp.

image001.jpg

Bát mã truy phong Mã đáo thành công

Gợi ý các món decor trang trí phòng khách phong thủy đem lại may mắn, tài lộc

Phòng khách với công năng là trung tâm hay bộ mặt của ngôi nhà. Nơi đây là nơi tiếp nhận mọi yếu tố phong thủy chính trong một ngôi nhà. Trong quá trình xây dựng đôi khi không thể lường hết được các yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công danh sự nghiệp của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Do đó, decor trang trí phòng khách bởi những tượng linh vật phong thủy sẽ giúp hóa giải các yếu tố phong thủy xấu, đem lại tiền tài, may mắn, hạnh phúc và bình an.

Đồ decor cóc thiềm thừ ngậm tiền vàng

Thiềm thừ cóc ngậm tiền vàng là một món đồ decor trang trí phong thủy quá quen thuộc với mọi người. Chúng được thiết kế hết sức tinh xảo đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy. Để chúng trong phòng khách sẽ giúp gia chủ luôn được tăng tiến về con đường công danh sự nghiệp và tiền tài.

Cóc thiềm thừ ngậm tiền vàng tại Ladora Shop

Cóc thiềm thừ là linh vật phun ra của cải. Theo truyền thuyết, linh vật này xuất hiện ở gần nhà ai sẽ đem lại phú quý, giàu có. Bởi vậy những người làm ăn kinh doanh thường mua cóc thiềm thừ ngậm tiền. Đặt cóc thiềm thừ tại các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, siêu thị… Với mong muốn hút được nhiều tài nhiều lộc, buôn may bán đắt, làm ăn phát đạt. Việc trang trí trưng bày cóc thiềm thừ cũng giúp ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Những người làm ăn kinh doanh lớn hay đang đối đầu với các vấn đề về tài chính thì nên đặt một chú cóc 3 chân ngậm tiền trong nhà hay trong văn phòng làm việc.

Tượng trang trí tì hưu phát tài phát lộc

Theo tích xưa truyền lại, Tỳ hưu là linh vật có miệng rộng, phần bụng khá to, rất thích ăn vàng bạc, châu báu. Tỳ hưu lại không có hậu môn nên ăn vào sẽ không bị thất thoát ra ngoài. Bởi vậy trong phong thủy, Tỳ hưu decor trang trí có ý nghĩa to lớn trong việc thu hút tài lộc, bảo vệ của cải, giúp gia chủ thịnh vượng và giàu sang.

Decor tỳ hưu phong thủy đem lại tài lộc

Tỳ Hưu cũng được mô tả với vẻ bề ngoài dữ tợn, phần miệng luôn há rộng. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu sẽ sử dụng phần sừng sắc bén của mình để tiêu diệt những yêu ma đến gần. Chúng hút sinh khí, thích cắn nuốt tinh huyết của yêu ma để tạo thành năng lượng cho bản thân. Bởi vậy Tỳ Hưu được xem như linh vật phong thủy tốt nhất có tác dụng ngăn ngừa tà khí, giúp gia chủ bình yên và an lành hơn trong cuộc sống.

Tượng ngựa decor biểu trưng cho sự may mắn và thành công

Tượng ngựa trong phong thủy đại điện cho trí tuệ, nghị lực, sự bền bỉ, lòng can đảm và thành công. Thời xưa, Ngựa là động lực chính cho sản xuất nông nghiệp, vận tải và quân sự. Ngựa có một vị thế rất cao trong lịch sử, văn hóa của toàn nhân loại.

Chính vì ý nghĩa may mắn nên biểu tượng ngựa thường được giới kinh doanh ưa sử dụng để trưng bày với mong muốn ngựa sẽ mang lại nguồn tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt. Tượng ngựa giúp thăng tiến trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới. Bày trí tượng ngựa decor trang trí nên đặt hướng ra phía cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát. Bạn cũng nên bày trí ngựa tại phòng khách, bởi đây là nơi đón nhận những dòng khí tốt và xấu. Đặt một con ngựa tại trang trí phòng khách giúp rước tài lộc và sinh khí, giải tỏa điềm xấu cho gia chủ. Trong phong thủy, Ngựa đại diện cho sự thành công, nhưng lại xung khắc với những người tuổi Tý, Mão, Dậu. Do đó những người tuổi Tý, Mão, Dậu nên tránh bày trí Ngựa trong nhà hay nơi làm việc. Với những người tuổi Dần, tuổi Tuất thì việc bày trí Ngựa lại là đại cát, rất hợp tuổi.

Shop bán đồ decor trang trí và quà tặng trên toàn quốc

Dưới đây là những gợi ý của Ladora về một số món đồ decor trang trí phong thủy. Ladora shop chuyên cung cấp:

- Tượng decor.

- Đồng hồ treo tường, để bàn.

- Giá treo ly, kệ rượu vang, giá úp cốc.

- Khay mứt, đĩa đựng hoa quả.

- Quà tặng tân gia, quà mừng cưới.

- Đồ decor phòng làm việc, bàn làm việc..

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Shop đồ trang trí nội thất Nhà Đẹp Và Quà Tặng Độc Đáo – LaDora
Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157.
Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Website: www.ladora.com.vn/

Bài liên quan
  • Trương Hiền địa chỉ mua đèn trang trí quán cafe tại TPHCM
    Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà nó còn là nơi tụ tập, nơi tìm nguồn cảm hứng làm việc và là nơi check in của giới trẻ. Để được chú ý, quán cafe phải mang lại nét độc đáo, cá tính riêng thì mới có thể tồn tại lâu dài tại địa bàn rộng lớn như TPHCM.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 3 món đồ decor hút tài lộc dưới 2 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO