Top 3 Camera hành trình tốt nhất 2021 'đáng đồng tiền bát gạo

TQ| 15/03/2021 15:30

Việt BáoCamera hành trình dần trở thành thiết bị không thể thiếu trên ô tô giúp các bác tài có thể ghi lại hành trình di chuyển của mình một cách cụ thể và chính xác nhất. Bài viết dưới đây mang tới cho bạn đọc top 3 camera hành trình tốt nhất 2021, "đáng đồng tiền bát gạo"

Camera hành trình VietMap C61

VietMap C61 nằm trong top những dòng camera hành trình tốt nhất 2021 được sử dụng phổ biến trên xe khách, xe tải, ô tô,...Camera cho hình ảnh, âm thanh, video sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải cao Ultra HD (4K). Đặc biệt, góc quay rộng lên đến 170 độ C giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát hình ảnh cả hai bên hông xe, giúp cho việc lái xe đảm bảo an toàn nhất.

image001.png

Camera cho hình ảnh, âm thanh, video sắc nét đến từng chi tiết

Một tính năng vượt trội của camera hành trình VietMap C61 là có thể tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp để mang lại những hình ảnh, video hoàn hảo nhất. Điều này giúp các bác tài có thể dễ dàng lưu trữ và sử dụng trong những trường hợp quan trọng. Đặc biệt giúp phân định đúng sai trong trường hợp không may xảy ra những sự cố va chạm, tai nạn giao thông trên đường di chuyển.

Ngoài ra, VietMap C61 còn được trang bị chức năng thông báo tốc độ và cảnh báo nguy hiểm bằng giọng nói để đảm an toàn trong suốt chuyến hành trình của bạn. Người dùng có thể xem trực tiếp các video, hình ảnh trên điện thoại qua ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Giá bán VietMap C61 vào khoảng 2.650.000 đồng. Mức giá này khá cao so với những dòng camera hành trình khác trên thị trường nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn vì chất lượng sản phẩm rất tốt, hoạt động hiệu quả và có độ bền cao.

Camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P

Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P - một trong những camera hành trình tốt nhất năm 2021 được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Xiaomi, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Loại camera hành trình này mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực. Xiaomi Yi Car Smart Dash được thiết kế màn hình LCD, độ phân giải Ultra HD 1296P sắc nét. Sản phẩm được trang bị bộ lọc hồng ngoại chống lóa cao cấp, ống kích gồm 6 lớp kính khác nhau. Với góc nhìn rộng lên đến 165 độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mọi vật xung quanh.

image003.png

Xiaomi Yi Car Smart Dash được thiết kế màn hình LCD, độ phân giải Ultra HD 1296P

Đặc biệt, nhờ vào khẩu độ khung hình F/1.8, độ cảm biến hình ảnh 3.0x3.0 μm cùng ống kính có độ phân giải cao mà camera có thể ghi rõ ràng ngay cả vào ban đêm.  Xiaomi Yi Car Smart Dash cho phép người dùng có thể sử dụng thông qua ứng dụng trên điện thoại nhờ kết nối wifi không dây chuẩn 2,4G.

Hiện tại, Camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P có mức giá vào khoảng 950.000 đồng. Với một chiếc camera chất lượng, giá thành phù hợp, đáp ứng đúng tiêu chuẩn "ngon - bổ - rẻ" thì rất đáng để đầu tư nhé các bạn.

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Camera Pro

Một trong những camera hành trình tốt nhất mà bạn cũng không nên bỏ qua chính là  Xiaomi 70 mai Dash Camera Pro. Dòng này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng lắp ở các vị trí khác nhau trên ô tô.

Xiaomi 70 mai Dash Camera Pro mang tới cho người dùng những hình ảnh vô cùng chân thực, rõ ràng và sắc nét nhờ độ phân giải cao lên tới 2592*1944. Đặc biệt, độ cảm biến Sony IMX335 cho phép bạn có thể ghi hình ở mọi địa điểm, mọi không gian, cả ban ngày lẫn ban đêm.

image005(1).png

Độ cảm biến Sony IMX335 cho phép bạn có thể ghi hình ở mọi địa điểm, mọi không gian

Không những thế, chiếc camera hành trình này còn được trang bị thêm một số tiện ích đi kèm như: định vị qua giọng nói, theo dõi, chế độ chống sương mù Defog, định vị bãi đỗ xe - G-Sensor,...Sản phẩm hỗ trợ người dùng cài đặt ứng dụng 70mai trên điện thoại hệ điều hành Android 4.1/IOS trở lên, có bộ nhớ từ 64Gb, hỗ trợ thẻ nhớ SD.

Camera hành trình Xiaomi 70 mai Dash Camera Pro hiện có giá khoảng 1.150.000 đồng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các cửa hàng thiết bị thông minh hoặc các trang thương mại điện tử cũng đều có nhé!

Trên đây là top 3 camera hành trình tốt nhất 2021 mà bạn không nên bỏ qua để có những chuyến đi an toàn và thú vị nhất. Bạn có thể xem thêm review camera hành trình và nhiều sản phẩm khác nữa tại TrustReview - Website chuyên đánh giá sản phẩm một cách khách quan, đúng và chuẩn giúp người dùng lựa chọn được mặt hàng phù hợp, ưng ý nhất.

Chi tiết về TrustReview:

  • Địa chỉ: 112 ngõ 68 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, Tp Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913130327
  • Email: trustreviewvn@gmail.com
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 3 Camera hành trình tốt nhất 2021 'đáng đồng tiền bát gạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO