Tốp 3 ca khúc đang được yêu thích nhất trên TikTok

HAI LAM (tổng hợp)| 16/10/2021 20:56

Nội dung các ca khúc thể hiện tình yêu trong gia đình, tình yêu đất nước và động viên cùng vượt qua thời gian khó khăn do đại dịch bệnh gây ra tại Việt Nam.

top-3-bai-hat-duoc-ua-thich-nhat-lac-quan-vuot-dich-o-nha-van-vui.jpg
Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui

Mạng xã hội TikTok vừa công bố 3 ca khúc đang người dùng yêu thích nhất trong tháng 9 vừa qua.

Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui

“Lạc Quan Vượt Dịch - Ở Nhà Vẫn Vui” - một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là ca khúc chủ đề mở màn cho chiến dịch cùng tên do TikTok phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong giai đoạn phòng chống dịch COVID-19.

Với giai điệu vui tươi và ca từ tích cực, ca khúc đã nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia thử thách #ONhaVanVui, trở thành chất xúc tác khơi dậy sự lạc quan bên trong mỗi người. Tinh thần của bài hát đã giúp cộng đồng TikTok hiểu rõ rằng việc ở nhà đã không còn là nhiệm vụ mà trở thành sự bình an cùng niềm vui đúng nghĩa đối với mỗi người và mỗi gia đình.

Thương nhau tới bến

Sau thành công của bản hit “Rồi Tới Luôn”, nam ca sĩ Nal lại tiếp tục gây sốt với bài hát solo thứ hai của mình - “Thương Nhau Tới Bến”. Vẫn là âm hưởng của giai điệu miền Tây kết hợp với tiếng kèn truyền thống của dân tộc Khmer, “Thương Nhau Tới Bến” tiếp tục là một ca khúc sôi động, vừa hiện đại vừa bình dân, khiến mọi người không thể ngừng nhún nhảy theo một khi giai điệu bài hát cất lên.

top-3-bai-hat-duoc-ua-thich-nhat-thuong-nhau-toi-ben.jpg
Thương nhau tới bến

Điều làm nên sức hút của ca khúc nằm ở sự vui nhộn, ngẫu hứng trong cách thể hiện, tất cả mang đến một nguồn năng lượng đầy tươi trẻ giữa mùa dịch đầy căng thẳng. Không cầu kỳ trau chuốt về ca từ, “Thương Nhau Tới Bến” mang đến sự vui vẻ, lạc quan, mộc mạc về câu chuyện tình yêu theo một cái cách rất dễ thương của người miền quê, tạo cảm hứng sáng tạo vô tận cho cộng đồng TikTok trong tháng 9 vừa qua.

Việt Nam I Love

Việt Nam I love là một dự án cộng đồng do nhạc sĩ Tiến Nguyễn sáng tác, thực hiện cùng nam ca sĩ nhí Mai Chí Công và quy tụ gần 50 tài năng nhí trên khắp cả nước. Bài hát là những lời ca ngợi quê hương đất nước Việt Nam với giai điệu đầy tự hào nhưng không kém phần vui tươi. Đặc biệt, sự hòa giọng của các bạn nhỏ đã thể hiện xuất sắc tinh thần phóng khoáng, hào sảng, lan tỏa sức mạnh và một tinh thần rất Việt Nam.

top-3-bai-hat-duoc-ua-thich-nhat-viet-nam-i-love.jpg
Việt Nam I love

Ngay trên nền tảng, bài hát đã được sử dụng làm nhạc nền cho rất nhiều những video ghi lại cảnh đẹp khắp mọi miền đất nước, những video cổ vũ tinh thần người lao động, cổ vũ tinh thần cho những bác sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh COVID-19... Trong tinh thần mừng lễ Quốc Khánh, bài hát còn là nhạc nền cho sticker “Ngày Quốc Khánh” để cùng các bạn trẻ thể hiện tấm lòng yêu nước, tinh thần đầy tự hào về đất nước Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tốp 3 ca khúc đang được yêu thích nhất trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO