Top 2 đối tượng sử dụng thật phù hợp với Macbook M1

T/H| 21/10/2022 19:00

MacBook M1 chính là cột mốc đánh dấu việc Apple quyết định từ bỏ việc trang bị bộ vi xử lý Intel chuyển sang sử dụng con Chip Apple M1 do hãng tự thiết kế. Ngoài MacBook M: dòng Pro, dòng Air thì có sản phẩm Mac Mini cũng được hãng chuyển sang trang bị con chip này. Dù MacBook M2 đã được hãng “trình làng” vào tháng 7 vừa qua nhưng tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple – MacBook Pro M1 và Air M1 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cụ thể, thời gian vừa qua Minh Tuấn Mobile - chuỗi hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức của Apple ở thị trường Việt Nam cho biết đã đón tiếp rất nhiều lượt khách hàng đến tìm mua 2 sản phẩm này. Vậy MacBook con chip M1 này thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 2 đối tượng phù hợp nhất với dòng sản phẩm này ngay sau đây.

MacBook M1 – gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang sở hữu 1 chiếc MacBook đã cũ

Nếu bạn là người dùng MacBook nhiều năm và đang sở hữu một chiếc MacBook có tuổi đời từ 2 – 3 năm thì MacBook M1 chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với việc chuyển sang sử dụng MacBook con chip M1 sẽ giúp bạn thực hiện các tác vụ phục vụ cho công việc, học tập một cách nhanh chóng, trơn tru hơn.

MacBook M1 còn được hãng nâng cấp nhiều về phần bàn phím, màn hình cùng nhiều điểm khác trên thiết bị.

Có thể thấy rằng MacBook Air trước đó với vi xử lý Intel Core I5 "Broadwell" tương đối cũ kỹ và có phần lỗi thời. Chính vì sự hạn chế trong việc nâng cấp này của hãng đã giúp cho MacBook con Chip M1 với hơn 30 giờ sử dụng trở thành 1 cú nhảy vọt.

Ngoài ra, có thể bạn chưa biết, dù cùng được trang bị con chip Apple M1 nhưng dường như dòng Air đã thu ngắn khoảng cách với dòng Pro nhờ ưu thế về thiết kế mỏng nhẹ.

Chính vì những lý do trên, nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc MacBook thuộc dòng máy đã cũ và đang có ý định “lên đời” máy thì MacBook M1 là gợi ý vô cùng lý tưởng.

MacBook M1 thật sự phù hợp với những ai là Media Pro

Vấn đề “Ứng dụng toàn cầu” đã gây ảnh hưởng lớn đến các chuyên gia về truyền thông bởi sự khác biệt về hiệu suất. Tuy vấn đề này không nhỏ nhưng nó đã được hệ điều hành macOS của nhà Apple xử lý liền mạch. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm giả lập và cũng nhờ những cải tiến cơ bản của con Chip M1 mà người dùng không còn đau đầu về vấn đề này nữa.

Song song đó, đối với những người tạo nội dung lại là vấn đề hoàn toàn khác. Nếu bạn đang là một người dùng có nhu cầu xử lý công việc trong lĩnh vực truyền thông một cách chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ thoải hơn rất nhiều trong việc chỉnh sửa Photoshop hay mã hóa video.

Điều này có nghĩa rằng, ngoài Macbook M2 thì MacBook M1 rất đáng để bạn sở hữu, bởi hiệu suất làm việc cực tốt có thể cho người dùng tận hưởng những ứng dụng giả lập và những cải tiến lớn ở các ứng dụng gốc.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu MacBook Pro M1 hay MacBook Air M1 hãy tham khảo ngay tại Minh Tuấn Mobile. Tại đây ngoài mức giá bán thấp hấp dẫn, khách hàng mua MacBook tại Minh Tuấn Mobile còn nhận nhiều ưu đãi khác: Trả góp 0% lãi suất, chỉ cần trả trước 30% giá sản phẩm nhận máy ngay, ưu đãi cực khủng khi mua kèm phụ kiện, phần mềm. Minh Tuấn Mobile cam kết chính hãng, giá tốt và bảo hành 12 tháng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây.

Minh Tuấn Mobile - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam
Địa chỉ: 43 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 1900 3355
Website: https://minhtuanmobile.com/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 2 đối tượng sử dụng thật phù hợp với Macbook M1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO