TOP 100 BXH giá trị thương hiệu nam idol Kpop tháng 1 năm 2022: Lần hiếm hoi không thành viên nào của BTS đứng đầu

Snowie,| 16/01/2022 10:53

Ngay trong BXH giá trị thương hiệu idol nam mở màn năm 2022, top đầu đã chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị.

Hôm qua (15/1), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị hiệu ứng dành riêng cho các nam thần tượng Kpop tháng này. Nhìn chung so với các BXH nữ, BXH của nam thường không có quá nhiều sự thay đổi khi người đứng đầu vẫn là những gương mặt quen thuộc. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp trong tháng đó, họ có hệ thống âm thanh nổi bật nhờ hoạt động trở lại, hát solo, phim ảnh, sự kiện v ... v ...

Trong khoảng thời gian từ ngày 15/12/2021 đến ngày 15/1/2022, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích 94.901.442 st data from 703 nam idol current đang hoạt động tại Kpop. Tất cả các dữ liệu này đều được các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc phân tích dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ đồng số cộng. 

Biểu đồ hiển thị điểm số thương hiệu của thần tượng nam tháng 1/2022 (từ trái phải là thứ hạng từ cao nhất đến thấp nhất trong top 30) 

Top 5 BXH giá trị thương hiệu cá nhân thần tượng nam Kpop tháng 1/2022

HẠNG 1: Junho (2PM)

Junho (2PM) đã xuất hiện lần đầu tiên lên đầu BXH thương hiệu idol nam tháng này với số điểm 7.425.507. So với tháng trước, điểm của nam idol-diễn viên đã tăng 39,07%. Như vậy đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, chúng ta mới thấy có một cái tên khác bên ngoài BTS top BXH giá trị thương hiệu của nam thần tượng Kpop. 

Các cụm từ nổi bật trong các liên kết từ khóa đến Junho bao gồm 'The Red Sleeve', 'My House' và 'MBC Gayo Daejejeon'. Các liên kết thuật ngữ được tìm kiếm nhiều nhất của Junho là 'giải thưởng', 'cảm kích' và 'định hình'. Ngoài ra, thang điểm tích cực của nam idol là 80,29%. Sự việc phát triển này được cho là nhờ thành công của bộ phim 'The Red Sleeve' (Cổ tay áo màu đỏ) mà Junho đảm nhận vai nam chính cũng như những màn comeback đỉnh cao cùng 2PM và màn hợp tác với Yoona at MBC Gayo Daejejeon thời gian gần đây. 

Junho (2PM) lần đầu tiên xưng vương tại BXH giá trị thương hiệu của các nam thần tượng Kpop

HẠNG 2: Jimin (BTS)

Đứng ở vị trí quân vẫn tiếp tục là Jimin (BTS). Trong this month, Jimin đạt được điểm thương hiệu là 7.170.347 điểm. So với tháng 10/2021, số điểm này đã giảm 12,34%. Jimin từng nắm giữ kỷ lục 35 tháng liên kết với đầu BXH này trước đây, tuy nhiên chuỗi thành tích này đã được cắt đứt vào gần đây nhất 2 tháng. 

HẠNG 3: Kang Daniel (Wanna One) 

Kang Daniel (Wanna One) chốt lại top 3 với điểm đánh giá hiệu quả là 5.357.592 điểm. Đây là lần đầu tiên Kang Daniel trở lại BXH này sau nhiều năm vì đây vốn là BXH dành riêng cho các thần tượng hoạt động cùng với các nhóm nam Kpop. Vì Wanna One đã tái hợp nên Kang Daniel đã được sắp xếp dữ liệu theo phân mục thành viên Wanna One. 

HẠNG 4: Jin (BTS)

Ở vị trí thứ 4 là Jin (BTS) with the number of brand value is 5.091.203 point. So với tháng trước, điểm của Jin đã giảm đến 43,49%, khiến nam idol đánh mất vị trí quán quân hồi tháng 12/2021. 

HẠ 5: Jin (BTS)

Cuối cùng Cha Eunwoo (ASTRO) là người chốt lại top 5 với điểm đánh giá thương hiệu là 4.405.889 điểm. So với tháng 12/2021, điểm của mỹ nam truyện tranh đã tăng 15,04%.

Dưới đây là kết quả top 100 nam thần tượng Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 1 năm 2022.

1. 2PM Lee Junho
2. BTS Jimin
3. Wanna One Kang Daniel
4. BTS Jin
5. ASTRO Cha Eun Woo
6. BTS Jungkook
7. Wanna One Kim Jae Hwan
8. BTS Suga
9. 2PM Chansung
10. BTS V

11. BTS RM
12. BIGBANG G-Dragon
13. VERIVERY Minchan
14. BTS J-Hope
15. SF9 Rowoon
16. Super Junior Kim Heechul
17. Wanna One Park Ji Hoon
18. Super Junior Kyuhyun
19. WINNER Song Mino
20. NCT Jaehyun

21 Super Junior Siwon
22. SHINee Onew
23. NCT Jungwoo
24. SHINee Key
25. NCT Mark
26. NCT Doyoung
27. SHINee Minho
28. Wanna One Hwang Minhyun
29. TVXQ Choikang Changmin
30. NCT Taeyong

31. TVXQ Uknow Yunho
32. Highlight Yang Yoseob
33. EXO Kai
34. Highlight Yoon Dujun
35. The Boyz New
36. 2PM Wooyoung
37. EXO DO
38. The Boyz Jooyeon
39. Wanna One Lee Daewhi
40. Seventeen Mingyu

41. Wanna One Ong Seongwu
42. WEi Kim Yohan
43. Monsta X Minhyuk
44. Seventeen Jeonghan
45. NCT Jisung
46. ​​The Boyz Younghoon
47. WINNER Kang Seungyoon
48. The Boyz Hyunjae
49. Enhypen Sunghoon
50 . Wanna One Bae Jinyoung

51. NCT Haechan
52. Người chiến thắng Lee Seunghoon
53. Victon Choi Byungchan
54. Monsta X Shownu
55. TXT Soobin
56. The Boyz Sunoo
57. Seventeen Hoshi
58. The Boyz Joo Haknyeon
59. VIXX Leo
60. Seventeen Jun

61. Seventeen Woozi
62. Nu'est JR
63. TXT Yeonjun
64. Super Junior Yesung
65. BLOCK B PO
66. Seventeen Seungkwan
67. NCT Jaemin
68. Nu'est Ren
69. Monsta X Hyungwon
70. SF9 Chanhee

71. Seventeen S.Coups
72. NCT Taeil
73. TXT Bumgyu
74. Wanna One Yoon Jisung
75. Seventeen Wonwoo
76. Seventeen Joshua
77. Monsta X Kihyun
78. VIXX Ravi
79. Monsta X IM
80. Seventeen Dokyum

81. Stray Kids Hyunjin
82. GOT7 Jinyoung
83. TXT Huening Kai
84. ASTRO Moonbin
85. Super Junior Sungmin
86. Wanna One Lai Guanlin
87. TXT Taehyun
88. NCT Johnny
89. The Boyz Eric
90. Highlight Lee Gikwang

91. NCT Jeno
92. ASTRO MJ
93. The Boyz Q
94. SF9 Inseong
95. NCT Lucas
96. NCT Yuta
97. Seventeen Dino
98. NCT Winwin
99. NCT Sungchan
100. Victon Jung Soobin

Tháng này nam thần tượng Kpop bạn yêu thích đứng thứ mấy trong BXH giá trị thương hiệu? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TOP 100 BXH giá trị thương hiệu nam idol Kpop tháng 1 năm 2022: Lần hiếm hoi không thành viên nào của BTS đứng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO