Top 10 visual queen của Kpop theo bình chọn từ Forbes Korea: Hạng.1 gây bất ngờ, Nayeon (TWICE) và Jennie (BLACKPINK) đều có tên

Snowie,| 16/09/2021 14:02

Forbes Korea vừa công bố kết quả bình chọn Top 5 visual queen của Kpop, và kết quả đang khiến nhiều người chú ý vì đây không phải những cái tên thường thấy trong các BXH visual khác.

Visual của các idol Kpop luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot, chính vì vậy dù có bao nhiêu cuộc bình chọn visual diễn ra đi nữa thì dân tình vẫn luôn háo hức đón xem kết quả. Mới đây nhất, Forbes Korea đã kết hợp cùng ứng dụng Idol Champ để mở ra cuộc bình chọn Visual Queen - đi tìm nữ hoàng visual của Kpop.

Có một điều rất thú vị là thay vì những cái tên quen thuộc thường thấy trong các BXH visual như Tzuyu (TWICE), Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet), v...v... thì đây lại là những đề cử khác biệt một chút. Vẫn là những bông hoa xinh đẹp của Kpop, nhưng lần này họ được gọi tên và được bình chọn nhiều hơn thay vì 'yếu thế' ở những BXH khác. Chúng ta hãy cùng xem thử top 5 được Forbes Korea công bố nhé.

Hạng 10: Yves (LOONA) - 0,45% phiếu bầu 

Hạng 9: Jiho (Oh My Girl) - 0,64% phiếu bầu 

Hạng 8: Zoa (Weekly) - 0,68% phiếu bầu

Hạng 7: Yuna (ITZY) - 1,37% phiếu bầu 

Hạng 6: Miyeon ((G)I-DLE) - 1,68% phiếu bầu 

Hạng 5: Choi Yujin (CLC) - 1,85% phiếu bầu 

Hạng 4: Joy (Red Velvet) - 3,47% phiếu bầu

Hạng 3: Jennie (BLACKPINK) - 7,28% phiếu bầu 

Hạng 2: Nayeon (TWICE) - 36,74% phiếu bầu 

Hạng 1: JiU (Dreamcatcher) - 45,83% phiếu bầu 

Như vậy vượt qua nhiều đối thủ 'nặng ký',  JiU (Dreamcatcher) đã đứng đầu danh sách với tổng số 22.127 phiếu bầu (chiếm 45,83%). Mặc dù xinh đẹp và là 'cây hút fan' của nhóm nhưng JiU vẫn chưa thực sự có độ nhận diện cao. Chính vì vậy cuộc bình chọn này đã giúp visual chuẩn Hàn Quốc của nữ idol được biết đến nhiều hơn - một gương mặt nhỏ V-line, đôi mắt một mí cá tính, đôi môi đầy đặn và làn da trắng mịn màng. Với việc đứng hạng 1, JiU sẽ có được 1 trang quảng bá trên tạp chí Forbes Korea.

Fancam JiU trình diễn ca khúc 'Because' của Dreamcatcher

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 10 visual queen của Kpop theo bình chọn từ Forbes Korea: Hạng.1 gây bất ngờ, Nayeon (TWICE) và Jennie (BLACKPINK) đều có tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO