Top 10 nàng WAGs giàu nhất giới bóng đá: Người đứng đầu xứng đáng, bất ngờ với vị trí của bạn gái Ronaldo, Messi

28/03/2024 13:13

Danh sách có sự góp mặt của những nàng WAGs nổi tiếng như Antonela Roccuzzo hay Georgina Rodriguez nhưng họ đều không phải là người đứng đầu.

Ngày nay, bạn gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng không chỉ đơn thuần là những người phụ nữ ở phía sau hậu trường, mà họ đã trở thành những cá nhân nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến công chúng. Các nàng WAGs sở hữu lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và có khối có tài sản riêng đáng kể.

Dưới đây là danh sách Top 10 nàng WAGs giàu nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại: 

1. Victoria Beckham

Victoria Beckham là vợ của cựu danh thủ David Beckham, cô sở hữu khối tài sản khủng lên tới 70 triệu USD. Cô là một trong những WAG nổi tiếng nhất và cũng được xem là người tạo ra khái niệm này, Victoria đã kiếm được phần lớn tiền bạc của mình như một thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, nhóm nhạc nữ này đã làm mưa làm gió trong những năm 90.

Victoria Beckham là một trong những Wags đầu tiên (Ảnh: Getty)

Sau khi nhóm tan rã vào năm 2000, Victoria đã chuyển trở thành một nhà thiết kế thời trang hàng đầu. Cô đã tạo ra một thương hiệu thời trang mang tên mình và đã đạt được sự công nhận rộng rãi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và người nổi tiếng. 

2. Pilar Rubio

Pilar là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại Tây Ban Nha và là vợ của Sergio Ramos. Cô sở hữu khối tài sản được ước tính khoảng 60 triệu USD.

Pilar Rubio từng là người mẫu trước khi trở thành người dẫn chương trình nổi tiếng tại Tây Ban Nha (Ảnh: Selmark)

Trước khi có được thành người dẫn chương trình nổi tiếng, người đẹp tóc nâu từng là người mẫu cho các nhãn hiệu nội y và bikini ở Tây Ban Nha. Pilar cũng đã thử sức với vai trò diễn viên. Nàng WAG này hiện có cuộc sống hạnh phúc bên huyền thoại Real Madrid.

3. Anna Lewandowska

Anna Lewandowska là vợ của cầu thủ nổi tiếng Robert Lewandowski, nàng WAG này có tài sản được ước tính khoảng 45 triệu USD.

Anna từng là một VĐV karate nổi tiếng và nhiều lần giành được huy chương ở cấp độ quốc tế và trong nước. Người đẹp 35 tuổi, đang tạo ra một khoản lợi nhuận đáng kể nhờ khả năng kinh doanh của mình. Cô còn trở thành một chuyên gia dinh dưỡng vào năm 2013 và đã cung cấp lời khuyên về chế độ ăn uống và kế hoạch tập luyện thông qua một mở blog và viết sách.

Anna Lewandowska từng là một VĐV karate nổi tiếng (Getty)

Anna cũng sở hữu một thương hiệu đồ ăn nhẹ lành mạnh về các sản phẩm ăn kiêng là Foods by Ann.

4. Ann-Kathrin Gotze

Ann-Kathrin là một người mẫu nổi tiếng và là bạn gái của 'Người hùng World Cup' Mario Gotze. Nàng WAG có tài snar được ước tính có giá trị 35 triệu USD.

Ann-Kathrin hiện là một người mẫu có ảnh hưởng tai Đức (Ảnh: Getty)

Ann từng là thí sinh của Germany's Next Top Model. Sau đó, trở thành người mẫu nổi tiếng khi xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn như GQ và FHM và trở thành người mẫu cho thương hiệu đồ bơi Lascana. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương tình truyền hình tại Đức. Ann-Kathrin cũng là người có ảnh hưởng về quảng cáo các sản phẩm làm đẹp.

5. Antonella Roccuzzo

Antonella Roccuzzo được xem là nàng WAG nổi tiếng bật nhất giới bóng đá, khi cô nàng là vợ của siêu sao Lionel Messi. Người đẹp này sở hữu tài sản được ước tính khoảng 20 triệu USD.

Antonella đã ký hợp đồng làm người mẫu với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Alo Yoga và Ricky Sarkany. Mỹ nhân này được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như phong cách của mình. Bên cạnh đó, với việc sở hữu gần 40 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, nàng WAG này còn là KOL quảng bá cho các hãng thời trang xa xỉ như Luis Vuiton, Dolce&Gabbana, Tiffany@Co...

Antonella là nàng WAG được săn đón bật nhất trên thế giới (Ảnh: Getty)

Antonella cũng đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stella McCartney để tạo ra thương hiệu thời trang riêng. Cô còn đảm nhận vai trò đại sứ cho UNICEF, tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc bảo vệ quyền trẻ em và cải thiện cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn cầu.

6. Coleen Rooney

Coleen được biết đến là vợ của huyền thoại MU và tuyển Anh Wayne Rooney. Cô có khối tài sản riêng trị giá khoảng 19 triệu USD.

Coleen trong sự kiện ta mắt tác phẩm Coleen Rooney: The Real Wagatha Story (Ảnh: Getty)

Nàng WAG này được biết đến là người dẫn chương trình truyền hình và viết các chuyên mục cho các tạp chỉ nổi tiếng. Gần đây nhất, cô còn cho ra mắt tự chuyện của bản thân mang tên 'Coleen Rooney: The Real Wagatha Story' trên Disney nhận được sự đón nhận của khán giả. Coleen cũng sản xuất các DVD tập luyện thể thao có lượng tiêu thụ lớn.

7. Ana Ivanovic

Ana Ivanovic là một nửa của huyền thoại bóng đá người Đức Bastian Schweinsteiger. Người đẹp Serbia từng VĐV tennis nổi tiếng và đã giành được 15 danh hiệu vô địch WTA Tour cũng như một danh hiệu Grand Slam cao quý. Nàng WAG này từng giữ vị trí số 1 thế giới trong năm 2008.

Cựu tay vợt số 1 thế giới ngày càng thành công sau khi giải nghệ (Ảnh: Getty)

Sau khi giải nghệ vào năm 2016, Ivanovic tìm thấy niềm đam mê mới là chăm sóc da. Cô phát triển thương hiệu skincare hữu cơ mang tên Ana Ivanovic Natural Performance. Cựu sao quần vợt tạo ra dòng sản phẩm cho riêng mình sau khi gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da bền vững.

8. Georgina Rodriguez

Gorgeous Georgina được biết đến là nửa kia của siêu sao Ronaldo, và sở hữu tài sản có giá trị hơn 11 triệu USD.

Cô là nàng WAG được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội với 53 triệu người theo dõi. Mỹ nhân này được biết đến với vai trò người mẫu và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Prada, Gucci...

Georgina Rodriguez là nàng WAG sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất mạng xã hội với 53 triệu người theo dõi
(Ảnh: Getty)

Mới đây, nàng WAG này còn sản xuất bộ phim tài liệu về bản thân mang tên 'I Am Georgina' được chiếu trên Netflix. Georgina còn là đại sứ của tổ chức Save the Children.

9. Perrie Edwards

Perrie Edwards là vợ của cựu sao Liverpool Alexander Oxlade-Chamberlain. Nàng WAG này sở hữu tài sản có giá trị gần 9 triệu USD.

Perrie  được biết đến là một ngôi sao nhạc pop cực kỳ thành công và là thành viên của nhóm nhạc Little Mix sau chương trình X Factor nổi tiếng tại Anh,

Perrie là thành viên của nhóm nhạc Little Mix nổi tiếng (Ảnh: Getty)

Nhóm nhạc này đã tích lũy được hơn 15 tỷ lượt phát trực tuyến trên tất cả các nền tảng và được xếp hạng là một trong những nhóm nhạc nữ bán chạy nhất thế giới.

10. Rebekah Vardy

Rebekah Vardy là vợ của tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City, cô sở hữu số tài sản được ước tính khoảng 3,8 triệu USD.

Rebekah xuất hiện trên thảm đỏ của Lễ trao giải National Television Awards (Ảnh: Getty)

Rebekah trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế tại Anh như I'm A Celebrity 2017 và Dancing on Ice năm 2021.

Danh sách Top 10 nàng WAGs giàu nhất giới bóng đá (Ảnh: The Sun)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 10 nàng WAGs giàu nhất giới bóng đá: Người đứng đầu xứng đáng, bất ngờ với vị trí của bạn gái Ronaldo, Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO