Top 10 hashtag được sử dụng nhiều nhất Twitter nửa đầu năm 2021: BTS thống trị, BLACKPINK vẫn không thể lọt top

Snowie,| 23/08/2021 18:20

Gần đây Twitter đã công bố những hashtag nào phổ biến nhất trên Twittert trong nửa đầu năm 2021, và liệu trong số này sẽ có bao nhiêu hashtag liên quan đến Kpop.

Hôm nay 23/8 chính là 'Hashtag Day' - ngày mà hashtag đầu tiên được sử dụng trên Twitter và đã thay đổi thói quen sử dụng của người dùng MXH mãi mãi. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm 'Hashtag Day', Twitter đã công bố BXH những hashtag được sử dụng nhiều nhất trên nền tảng này trong nửa đầu năm 2021.

Mặc dù hashtag trên Twitter rất đa dạng và phổ biến trong tất cả các lĩnh vực, tuy nhiên chính các fan Kpop mới là người thống trị những hashtag được sử dụng nhiều nhất. Chúng ta hãy cùng xem qua thử BXH top 10 hashtag hàng đầu trên thế giới trong giai đoạn từ tháng 1/2021 đến tháng 6/2021 nhé.

Top 10 Hashtag phổ biến nhất trên Twitter trong nửa đầu năm 2021:

Hạng 1: #iHeartAwards

Hạng 2: #BTS

Hạng 3: #WhatsHappeningInMyanmar

Hạng 4: #BestFanArmy

Hạng 5: #BBB21

Hạng 6: #BTSArmy

Hạng 7: #EXO

Hạng 8: #Enhypen

Hạng 9: #BestMusicVideo

Hạng 10: #Dynamite

Có thể thấy rằng trong top 10, BTS đã có đến 3 hashtag trực tiếp liên quan là #BTS, #BTSARRMY và #Dynamite. Ngoài ra, những hashtag bình chọn giải thưởng như #iHeartAwards, #BestFanArmy và #BestMusicVideo cũng đều do cộng đồng fan của BTS trend rất nhiệt tình, góp phần đẩy mạnh số lượt tweet lên đến hàng trăm nghìn.

BTS - 'Dynamite' 

Ngoài BTS, có 2 nhóm nhạc idol Kpop khác cũng lọt top hashtag nửa đầu năm 2021 chính là EXOENHYPEN. Màn comeback của EXO với 'Don't Fight The Feeling' đã trở thành chủ đề khiến các fan vô cùng háo hức mong đợi. Còn đối với ENHYPEN, nhóm đã trở thành nhóm nhạc gen 4 duy nhất có hashtag lọt vào BXH này.

EXO - 'Don't fight the feeling' 

ENHYPEN - 'Drunk-Dazed' 

Tuy nhiên có thể nhận thấy rằng ngoài BTS, EXO và ENHYPEN thì Kpop cũng không còn đại diện nào lọt top nữa. Trong BXH này, những nhóm nhạc nữ Kpop cũng không thể có hashtag đủ mạnh để được gọi tên, bao gồm cả BLACKPINK. Tuy nhiên điều này có thể là vì trong nửa đầu năm 2021, BLACKPINK không có bất kỳ hoạt động âm nhạc chính thức nào.

Bạn đánh giá như thế nào về BXH 10 hashtag được sử dụng nhiều nhất Twitter trong nửa đầu năm 2021?  

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 10 hashtag được sử dụng nhiều nhất Twitter nửa đầu năm 2021: BTS thống trị, BLACKPINK vẫn không thể lọt top
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO