Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất

Nguyên Vũ| 08/03/2023 19:46

Bên cạnh sự mạnh mẽ đến từ những khối động cơ, phần nội thất cũng là thứ được quan tâm ở mỗi chiếc xe. Dưới đây là 10 mẫu ô tô có nội thất được đánh giá là xa xỉ và cao cấp nhất.

10. Mercedes-Benz EQS

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 1

Mercedes-Benz EQS 2023 là phiên bản chạy điện của dòng S-Class nổi tiếng. Chiếc xe mang lại trải nghiệm sang trọng đúng như kì vọng từ thương hiệu hạng sang của Đức.

Nội thất của EQS mang phong cách tương lai với tính năng đáng chú ý nhất là “Hyperscreen” - một màn hình cảm ứng khổng lồ trải dài trên bảng điều khiển để kiểm soát mọi hoạt động của phương tiện. EQS cũng có gối tựa đầu cho tất cả hành khách, hệ thống chiếu sáng xung quanh và dàn ghế sau cao cấp.

9. Rolls-Royce Phantom

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 2

Rolls-Royce Phantom là chiếc xe thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, với giá lên đến gần 500.000 USD. Tuy nhiên, mức giá đó được cho là hợp lý vì những chiếc xe Rolls-Royce không được thiết kế trên dây chuyền lắp ráp hàng loạt. Thay vào đó, mọi thành phần của một chiếc xe đều được sản xuất thủ công.

Bên trong của chiếc Phantom nổi bật với chất liệu gỗ và da sang trọng. Cửa xe có thiết kế bản lề ngược, nhằm giúp khách hàng có thể ra vào xe một cách thuận tiện hơn. Hành khách ngồi ở phía sau có thể trải nghiệm vô số tiện ích xa xỉ như ghế điều chỉnh điện có chức năng massage, hệ thống điều hòa tự động, ngăn làm lạnh rượu champagne và khả năng điều khiển hệ thống thông tin giải trí từ xa.

8. Lexus LS500

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 3

Nhờ chiều dài cơ sở ấn tượng, mẫu sedan LS 500 sở hữu không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi. Đặc biệt, phần khoang xe được chế tác hoàn toàn thủ công, lấy cảm hứng từ nội thất Nishijin bởi những “takumi” – các bậc thầy thủ công của Lexus thực hiện.

Hãng xe Nhật Bản còn tích hợp thêm nút bấm cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào mục điều chỉnh hệ thống sưởi ghế hoặc các tùy chỉnh khác. Bên cạnh đó, phần vô lăng của xe cũng được bọc da, ốp gỗ với tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và sưởi ấm.

7. Mercedes-Maybach S-Class

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 4

Mercedes-Maybach S-Class 2023 mới nhất có chiều dài cơ sở tăng 18 cm lên 3.396 mm, nên có khoang ghế sau rộng rãi hơn mẫu xe tiền nhiệm. Xe được trang bị ngăn để ly uống champagne, da bọc ghế may thủ công và có đục lỗ thông gió. Hệ thống dội âm thanh chủ động sẽ phát các tín hiệu âm thanh đối nghịch để chặn tiếng ồn từ bên ngoài trước khi nó lọt vào trong xe, đảm bảo không gian yên tĩnh.

6. Range Rover SV

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 5

Phiên bản sang trọng nhất của Range Rover 2023 là chiếc SV. Khu vực điều khiển của SV duy trì sự cân bằng hoàn hảo giữa màn hình và các nút bấm. Hành khách phía sau có thể trải nghiệm ghế ngồi sưởi và mát-xa, bảng điều khiển dài phía sau cùng màn hình cảm ứng để điều khiển các tính năng trên xe. Ngoài ra, phương tiện cũng được trang bị giá để cốc có đèn chiếu sáng và tủ lạnh mini có cửa mở bằng điện.

5. Genesis G90

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 6

Nội thất của Genesis G90 có các điểm nhấn trang trí bằng hai loại gỗ Newspaper Crown hoặc Newspaper Stripe. Genesis cho biết vật liệu này giúp "giảm thiểu tác động đối với môi trường", chúng được tạo ra bằng cách tái chế giấy vụn, bao gồm cả giấy báo.

Phần cabin được thiết kế đẹp mắt với cửa chỉnh điện, ghế bọc da Nappa, ghế mát-xa và trang trí bằng gỗ cao cấp. G90 thậm chí còn có bộ khuếch tán hương thơm tích hợp giúp lấp đầy không gian bằng mùi hương dễ chịu, đi kèm với đó là máy lọc giúp đảm bảo chất lượng không khí trong xe .

4. Bentley Bentayga

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 7

Khoang cabin của Bentayga đi kèm với các chi tiết trang trí bằng gỗ, da chất lượng cao và các chi tiết bằng kim loại mang lại cảm giác sang trọng. Các tính năng thú vị khác của xe bao gồm két an toàn với khóa sinh trắc học, hai đồng hồ Breitling, hệ thống đèn nội thất có thể điều chỉnh và tủ làm mát đồ uống ở phía sau.

3. BMW 7 Series

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 8

Phiên bản BMW 7 Series 2023 cung cấp vô số tiện nghi sang trọng bên trong, bao gồm da cao cấp, các chi tiết trang trí bằng gỗ và kính, các điểm nhấn bằng thép không gỉ và một trong những hệ thống chiếu sáng xung quanh tốt nhất phân khúc. Bên cạnh đó, hệ thống Showstopper nằm ở khu vực ghế ngồi phía sau cho phép hành khách trải nghiệm một màn hình 8K 31,3 inch khổng lồ.

2. Bugatti Chiron

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 9

Chiron được trang bị cửa sổ lắp kính hai lớp và vật liệu giảm âm bổ sung để đảm bảo người lái không bị ù tai do tiếng của khối động cơ W16. Ngoài ra, khoang cabin cũng được thiết kế bằng các vật liệu cao cấp làm tăng thêm sức hút cho chiếc siêu xe. Bugatti thậm chí còn đặt kim cương thật trong hệ thống loa của chiếc Chiron để gia tăng trải nghiệm âm thanh.

1. Ferrari Purosangue

Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất ảnh 10

Purosangue là chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu nổi tiếng Ferrari. Nội thất của “siêu phẩm” này lấy cảm hứng từ chiếc SF90 Stradale, với vô-lăng thể thao có chữ Manettino được tích hợp nhiều nút bấm. Màn hình giải trí trung tâm đã bị lược bỏ, thay bằng hai màn hình riêng biệt dành cho người lái và hành khách. Phần ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 10 chiếc xe có nội thất sang trọng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO