TOP 10 bài hát Kpop hay nhất năm 2021 theo trang phê bình IZM: aespa và STAYC đều có tên, chỉ một nhóm nam idol Kpop duy nhất góp mặt

Snowie,| 09/12/2021 14:57

Trang phê bình IZM sẽ đánh giá đâu là 10 bài hát Kpop hay nhất năm 2021?

IZM là một chuyên trang phê bình và đánh giá âm nhạc lớn nhất và có uy tín của Hàn Quốc. Đây là một trang nổi tiếng trong việc đánh giá các bài hát dựa trên những tiêu chí khắt khe của các nhà phê bình âm nhạc có chuyên môn. Do đó, những người yêu nhạc tại xứ kim chi muốn tìm nghe những sản phẩm thật sự có chất lượng thì sẽ thường tìm đến IZM để tham khảo.

Theo thông lệ vào mỗi cuối năm, IZM sẽ công bố 2 danh sách lựa chọn TOP 10 bài hát hay nhất năm phân theo hạng mục Kpop (nhạc Hàn Quốc) và Pop (nhạc tiếng Anh). Những lựa chọn này không theo xu hướng, không dựa trên thành tích mà chỉ đơn thuần là dựa trên tiêu chí của IZM và cảm nhận riêng của các nhà phê bình của trang. Tuy nhiên đây lại là những danh sách mà năm nào Knet cũng mong đợi vì cho rằng nó rất đáng để tin tưởng và lắng nghe.

Về danh sách Kpop, năm nay đã có 10 bài hát được IZM lựa chọn thay vì chỉ 8 bài như năm ngoái. Trong danh sách này những nhóm nhạc tiêu biểu như BTS hay BLACKPINK đều không góp mặt vì họ không phát hành sản phẩm âm nhạc tiếng Hàn. Tuy nhiên phía BTS có ca khúc góp mặt trong danh sách ca khúc Pop hay nhất 2021 của IZM.

Lưu ý: Danh sách không phải là bảng xếp hạng, thứ tự được để ngẫu nhiên. 

Nakka (with IU) - AKMU

ASAP - STAYC

Next Level - aespa

Rollin' - Brave Girls

Beautiful Beautiful - ONF

Melody - Ash Island

The Weekend - BiBi & 88Rising

The Kids That Scene Throw Away - BUDUNG

Ohayo My Night - D-Hack

To-kyo - Alive-Funk

Bạn đánh giá như thế nào về 10 bài hát do IZM lựa chọn? Trong đây có ca khúc nào bạn rất yêu thích và đánh giá cao trong nửa đầu năm 2020 không? 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TOP 10 bài hát Kpop hay nhất năm 2021 theo trang phê bình IZM: aespa và STAYC đều có tên, chỉ một nhóm nam idol Kpop duy nhất góp mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO