Toni Kroos tỏa sáng, Real Madrid bám sát Barcelona

Kim Anh| 11/11/2022 07:31

Real Madrid đã đánh bại Cadiz 2-1 tại Bernabeu để bám đuổi đội đầu bảng Barcelona sau vòng 14 La Liga. Kroos để lại dấu ấn trong chiến thắng của đoàn quân HLV Ancelotti.

Real Madrid gây thất vọng khi thất bại 2-3 trước Vallecano ở vòng đấu trước và mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti quyết tâm đánh bại Cadiz để lấy lại hình ảnh.

Real Madrid áp đảo thế trận hoàn toàn so với Cadiz, cầm bóng tới 68%, hưởng 7 quả phạt góc và dứt điểm tới 18 lần. Cadiz chỉ phòng ngự số đông và không có cơ hội lên bóng.

Toni Kroos tỏa sáng, Real Madrid bám sát Barcelona - 1

Kroos tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid trước Cadiz (Ảnh: AP).

Phút 40 từ tình huống tạt bóng sớm bên cánh trái, Toni Kroos giúp Militao đánh đầu tung lưới Cadiz khi thủ môn Ledesma gần như không có phản ứng.

Đến phút 70 từ đường tạt bóng của Vinicius bị chặn lại, Toni Kroos đã đứng vị trí để nhanh chân dứt điểm bóng sống từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Ledesma đã bay người hết cỡ nhưng lại không thể cản phá được cú sút đẹp mắt của tiền vệ người Đức.

Về cuối trận, Real Madrid thi đấu có phần chủ quan và Cadiz tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công Pere.. Đoàn quân HLV Ancelotti không cho đội khách thêm bất kỳ cơ hội nào sau đó và thắng 2-1 chung cuộc.

Giành 3 điểm tại Bernabeu, Real Madrid rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 2 điểm. Sau 14 vòng đấu, Los Blancos đang có 35 điểm cùng với hiệu số là +19. La Liga sẽ tạm nghỉ gần 2 tháng để các cầu thủ trở về thi đấu ở World Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toni Kroos tỏa sáng, Real Madrid bám sát Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO