Tống Tổ Nhi bị tố trốn thuế, các bộ phim sắp chiếu có khả năng bị cấm sóng

Ngọc Lý| 31/08/2023 17:15

Sao nữ Hoa ngữ bị cựu nhân viên công ty tố cáo trốn thuế lên đến gần 149 tỷ đồng. Tống Tổ Nhi trở thành từ khóa hot search trên các phương tiện truyền thông.

Sáng nay, cư dân mạng bất ngờ với trước bài đăng của một cựu nhân viên công ty trên mạng xã hội Weibo, với nội dung tố cáo nữ diễn viên Tống Tổ Nhi có hành vi lách luật, trốn nộp 45 triệu nhân dân tệ (khoảng 149 tỷ đồng) tiền thuế.

z4651748432660_7e9d2b3ea964af813460fe9ff5af763b.jpg
Bài viết tố cáo Tống Tổ Nhi trên mạng xã hội Weibo.

Người này cho biết, Tống Tổ Nhi thường xuyên trốn thuế thu nhập cá nhân, giảm thuế kinh doanh và các khoản phụ phí thông qua phương thức chia nhỏ hợp đồng và thu tiền bằng tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó, sao nữ còn nhận các hợp đồng dưới danh nghĩa của studio, biến thu nhập từ tiền công lao động thành thu nhập kinh doanh.

Cho đến hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì về cáo buộc trên.

smg1682004588.jpg
Tống Tổ Nhi (23/5/1998), một diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được yêu thích bởi khuôn mặt baby và gây chú ý qua bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều.

Tống Tổ Nhi đang là cái tên top 1 hot search trên các mạng xã hội Trung Quốc. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi cô có khá nhiều bộ phim tiềm năng đang chờ phát sóng.

Đáng chú ý là Khom Lưng (đóng cùng Lưu Vũ Ninh), Vô Ưu Độ (đóng cùng Nhậm Gia Luân), Tiết Học Đọc (đóng cùng Hầu Minh Hạo) và Việc Chế Tạo Gian Nan (đóng cùng Trương Tân Thành). Trong đó, Khom Lưng là dự án phim cấp S+ của đài Tencent, chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám cùng tên.

Nếu cáo buộc là đúng sự thật, những bộ phim có sự xuất hiện của Tống Tổ Nhi khả năng cao sẽ bị cấm chiếu, gây ảnh hưởng lớn cho các đoàn làm phim cũng như những bạn diễn khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tống Tổ Nhi bị tố trốn thuế, các bộ phim sắp chiếu có khả năng bị cấm sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO