Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/01/2024: Messi sở hữu mức thu nhập khủng tại Mỹ

31/01/2024 17:23

Messi sở hữu mức thu nhập khủng tại Mỹ; Mbappe đưa thời hạn quyết định tương lai; Neymar đáp trả khi bị tố tăng cân; Arsenal áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi sở hữu mức thu nhập khủng tại Mỹ

Việc góp mặt trong 60 giây quảng cáo của sự kiện bóng bầu dục lớn nhất nước Mỹ (Super Bowl) đã giúp Messi nhanh chóng thu về 14 triệu USD.

Theo La Nacion, đây là lần đầu tiên siêu sao sinh 36 tuổi xuất hiện trong một quảng cáo của Super Bowl, điều này không chỉ làm đa dạng hóa sự hiện diện của El Pulga trên thị trường. Mà còn góp phần làm tăng sự háo hức của khán giả cũng như độ nhận diện của thương hiệu.

Messi xuất hiện trong quảng cáo bia dài 60 giây tại Super Bowl (Ảnh: Internet)

Có thể thấy Michelob Ultra sẵn sàng tất tay cho nhà vô địch World Cup 2022 bởi độ phủ sóng của Messi giờ đây không chỉ là bóng đá mà còn trên nhiều môn thể thao khác, đặc biệt là những môn được người dân Mỹ ưa chuộng. Thương hiệu bia này cũng đã giành được quyền tài trợ chính thức cho Copa America 2024 tại Hoa Kỳ.

Xem thêm: Messi chỉ cần 60 giây để làm nên lịch sử tại nước Mỹ

Mbappe đưa thời hạn quyết định tương lai

Theo Diario AS, Mbappe đã có quyết định tương lai và sẽ đưa ra câu trả lời cho PSG trong những ngày tới, ít nhất là trong vòng 2 tuần nữa. Đây là động thái tương đối bất ngờ và được cho là sớm hơn rất nhiều so với lần trước, khi hợp đồng của Mbappe hết hạn tại gã khổng lồ nước Pháp. Hợp đồng của Mbappe hiện tại còn thời hạn đến tháng 6/2024.

Mbappe sẽ đưa ra quyết định sớm về tương lai của mình (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Real luôn xem thủ quân tuyển Pháp là mục tiên hàng đầu nhưng lại muốn kiểm soát thương vụ này. Họ vẫn sẽ biến siêu sao sinh năm 1998 thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đội, nhưng sẽ không kiếm được trên 30 triệu Euro mỗi năm.

Xem thêm: Mbappe đưa thời hạn quyết định tương lai

Neymar đáp trả khi bị tố tăng cân

Cụ thể, trong một bài đăng trên Instagram, Neymar đã đăng tải hình ảnh vừa kết thúc một buổi tập cá nhân kèm dòng trạng thái "Được rồi, thừa cân. Nhưng béo? Tôi không nghĩ vậy! Hãy nhận lấy đi, những kẻ thù ghét! Hãy từ bỏ hoặc bỏ chạy!" . Đây được xem là phản ứng đáp trả trước những lời chỉ trích cầu thủ này ăn chơi xa đoạ, bỏ bê bản thân.

Neymar đáp trả khi bị tố tăng cân mất kiểm soát (Ảnh: Instagram)

Neymar được bắt gặp vào tuần trước tại bữa tiệc sinh nhật lần của Romario, với thân hình dường như đã tăng cân rất nhiều. Người hâm mộ tỏ ra khó chịu và chỉ trích cầu Neymar khi thấy thân hình của chàng trai 31 tuổi hoàn toàn mất cân đối.

Man City 'báo tin buồn' cho cả châu Âu

Pep Guardiola đã xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland sẽ trở lại thi đấu khi Man City tiếp đón Burnley tại sân Etihad tại vòng 22 Premier League.

Sự trở lại của Haaland là vô cùng quan trọng khi The Citizens vẫn đang tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch Premier League, họ hiện đang kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Đây cũng là thời điểm Champions League chuẩn bị trở lại với vòng 16 đội.

Halaand đã sẵn sàng cho trận gặp Brentford (Ảnh: Metro)

Haaland đã nghỉ thi đấu từ tháng 12/2023 do chấn thương bàn chân và đã bỏ lỡ 10 trận của Manchester City. Tuy nhiên, tiền đạo này đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ "giữ chân" cho cậu học trò người Na Uy ở những trận đấu quan trọng hơn.

Xem thêm: Man City 'báo tin buồn' cho cả châu Âu

Klopp tiết lộ lý do để hụt mất Bellingham

Vào hè 2023, Liverpool hoạt động khá năng nổ trên thị trường chuyển nhượng và họ đã để ý tới việc chiêu mộ 3 cái tên gồm Jude Bellingham, Moises Caicedo và Romeo Lavia. Thời điểm đó nổi bật hơn cả là Bellingham, cầu thủ có phong độ ấn tượng tại Dortmund. Trong chia sẻ mới đây, HLV Klopp đã tiết lộ lý do Liverpool đã từ bỏ thương vụ này.

Hiện tại, Bellingham được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Ảnh: The Independent)

Ông cho biết: "Liverpool đã quan tâm và muốn chiêu mộ Bellingham, nhưng chúng tôi nhận ra khả năng thành công thương vụ này không thể xảy ra và rút lui... Sau cùng Liverpool đã tìm ra giải pháp, chúng tôi để ý tới Endo, biết Allister có thể chơi ở vị trí của Thiago Alcantara và cả Szoboszlai cũng luôn trong tầm ngắm. Nếu Liverpool chiêu mộ 1 trong số họ với giá hơn 100 triệu bảng, chúng tôi sẽ không có cơ hội mua những cái tên còn lại. Nhưng chúng tôi đã may mắn, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp" .

Xem thêm: HLV Klopp tiết lộ lý do để hụt mất Bellingham

Arsenal áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau khi giành chiến thắng trước Nottingham trong trận cầu sớm nhất vòng 22 Premier League. Dù tấn công dồn dập ngay khi hiệp 1 bắt đầu nhưng "Pháo thủ" không thể có được bàn thắng trước hàng thủ chơi chắc chắn và kỷ luật của đối thủ.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục chơi tấn công và có được các bàn thắng do công của Gabriel Jesus và Bukayo Saka. Trong khi đó, Nottingham chỉ ghi được một bàn thắng vào những phút cuối trận do công của Taiwo Awoniyi.

Mikel Arteta và các học trò ăn mừng khi giành chiến thắng trước Nottingham (Ảnh: Getty)

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 cho Arsenal, 3 điểm có được đủ để thầy trò HLV Mikel Arteta trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng lúc này.

Aston Villa tiếp tục đà sa sút khi nhận thất bại trước Newcastle

Tại vòng 22 Premier League, trong trận đấu giữa Aston Villa với Newcastle, đoàn quân của HLV Unai Emery gục ngã ngay trên sân nhà Villa Park trước “Chích chòe” trong ngày mà hàng thủ chơi không tốt.

Sau 52 phút bóng lăn, Aston Villa đã để thủng lưới tới 3 bàn. Ở khoảng thời gian còn lại, đội bóng này đã chơi đầy cố gắng, nhưng cũng chỉ 1 lần xuyên thủng mảnh lưới của Newcastle, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Newcastle có chiến thắng dễ dàng trước Aston Villa (Ảnh: Internet)

Với việc chỉ thắng được 1 trong 5 vòng gần đây, Aston Villa vẫn xếp thứ 4 với 43 điểm nhưng họ chỉ hơn Tottenham 3 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Hakimi thành tội đồ khiến Ma Rốc bị loại khỏi AFCON 2023 

Với tính chất vòng loại trực tiếp, hai đội đều nhập cuộc khá cẩn trọng ngay từ những phút đầu. Tình huống đáng chú ý nhất là khi Mazraoui tung cú sút hiểm hóc đưa bóng bay vào lưới tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Hakimi đã thực hiện hỏng quả phạt đền (Ảnh: Getty)

Bước vào hiệp 2, Nam Phi bất ngờ vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Makgopa. Sau bàn thua Ma Rốc chủ động đẩy cao đội hình lên tấn công. Thành quả đã đến khi họ được hưởng quả phạt đền, nhưng Hakimi thực hiện không thành công. Đến những phút cuối trận, Mokoena tung cú sút phạt chính xác ấn định tỷ số 2-0 cho Nam Phi. Kết quả này khiến Ma Rốc là đại diện lớn tiếp theo phải dừng bước tại AFCON 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/01/2024: Messi sở hữu mức thu nhập khủng tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO