Tổng hợp tin bóng đá ngày 30/03/2024: HLV Ten Hag cảnh báo Mainoo

30/03/2024 20:05

HLV Ten Hag cảnh báo Mainoo; HLV Xabi Alonso chốt bến đỗ bất ngờ; HLV Hàn Quốc ứng tuyển chức thuyền trưởng tuyển Việt Nam; Benzema gây thất vọng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

HLV Ten Hag cảnh báo Mainoo

Trước màn trình diễn chói sáng của học trò tại tuyển Anh vừa qua, HLV Ten Hag cũng không ngần ngại hết lời ca ngợi. Ông khẳng định: "Cậu ấy có thể là cầu thủ giúp chúng tôi chơi theo cách chúng tôi mong muốn. Chúng tôi biết năng lực của cậu ấy, khả năng thích nghi nhanh với tốc độ cao của cậu ấy trông rất bình thản."

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Mainoo cần phải học cách đối phó với sự ngưỡng mộ có phần thái quá của mọi người dành cho mình.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mainoo gây sốt trong thời gian gần đây bởi phong độ chói sáng (Ảnh: Yardbarker)

Kobbie Mainoo đã có 14 lần ra sân tại Premier League mùa này cho "Quỷ đỏ", ghi được 1 bàn thắng đẹp mắt. Cầu thủ 18 tuổi này được kỳ vọng sẽ giúp MU cứu vớt một mùa giải trắng tay nếu như có thể vô địch FA Cup, trước đó họ đã bị loại khỏi Champions League cũng như Carabao Cup và không còn cơ hội vô địch Premier League.

Xem thêm: Kobbie Mainoo: Thiên thần mới của MU

HLV Xabi Alonso chốt bến đỗ bất ngờ

Trong cuộc họp báo trước trận đấu của Bayer Leverkusen tại vòng 27 Bundesliga, HLV Xabi Alonso chia sẻ: "Nhiều suy đoán xuất hiện xung quanh tương lai của tôi....Tôi đã cố gắng đưa ra quyết định kỹ lưỡng và đúng đắn. Tôi có niềm tin rằng tôi đang ở đúng nơi là Bayer Leverkusen, tôi muốn tiếp tục phát triển đội bóng".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bayer Leverkusen muốn tiếp tục dẫn dắt Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty)

Alonso hiện là một trong những HLV tài năng của bóng đá châu Âu. Hiện tại, ông giúp Leverkusen bỏ xa Bayern Munich 10 điểm trên BXH Bundesliga.

Xem thêm: Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai

HLV Hàn Quốc ứng tuyển chức thuyền trưởng tuyển Việt Nam

Ông Kim Do-hoon và Kim Sang-sik là 2 trong số HLV ứng tuyển vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Công ty đại diện đã gửi CV các ứng viên Hàn Quốc cho LĐBĐ Việt Nam (VFF).

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Kim Do-hoon bắt tay cùng HLV Park Hang-seo (Ảnh: Internet)

HLV Kim Sang-sik sinh năm 1976, là cựu tuyển thủ Hàn Quốc dự World Cup 2006. Ông dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai vô địch K-League 2021 và giành Cúp FA Hàn Quốc 2022. Còn Ông Kim Sang-sik từng dẫn Jeonbuk vào bán kết AFC Champions League 2022. Năm 2023, ông từ chức sau chuỗi thành tích không như ý cùng CLB.

VFF ưu tiên chọn các HLV người Hàn Quốc và Nhật Bản cho vị trí thuyền trưởng Việt Nam. Tân HLV của đội tuyển phải có uy tín, có trình độ và trên hết là phù hợp với bóng đá Việt Nam.

Xem thêm: Cựu thuyền trưởng Thái Lan muốn dẫn dắt tuyển Việt Nam

Benzema lại gây thất vọng

Benzema được đưa vào đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Al-Fayha trên sân Prince Abdullah al-Faisal, thuộc vòng 25 Saudi Pro League. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid gây thất vọng.

Chân sút người Pháp tịt ngòi, đá hỏng quả 11 m. Dấu ấn đáng kể nhất Benzema để lại ở trận đấu này là pha kiến tạo cho Ahmed Al Ghamdi ghi bàn ở phút 45+2. Sau 90 phút, Al-Ittihad giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Benzema đang trải qua quảng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Theo ESPN, Benzema đang xem xét việc rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng Al-Ittihad từ chối để cầu thủ trở lại châu Âu. Thay vào đó, họ muốn đẩy chủ nhân Quả bóng vàng 2022 sang CLB khác tại Saudi Arabia theo dạng cho mượn, nhưng Benzema không đồng ý.

Xem thêm: Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB

Nagelsmann được đồn đoán trở lại Bayern

Theo Bild, Bayern Munich dự định đưa HLV Nagelsmann trở lại thay thế cho Thomas Tuchel sau đúng 1 năm chia tay đội bóng.

HLV Nagelsmann chia tay đội bóng xứ Bavaria chia tay vào tháng 3/2023 do mâu thuẫn với  BLĐ. HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền và giúp Bayern vô địch Bundesliga ở vòng đấu cuối cùng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bayern Munich được cho là muốn HLV Nagelsmann trở lại dẫn dắt đội bóng (Ảnh: Getty)

Mới 36 tuổi, Nagelsmann được coi là một trong những HLV trẻ tài năng nhất của bóng đá châu Âu. Vị chiến lược gia này này từng giúp Bayern giành chức vô địch Bundesliga 2021/22 và 2 Siêu cúp Đức (2021, 2022). Hiện, tuyển Đức dưới thời Nagelsmann dần trở lại ổn định.

Xem thêm: HLV Julian Nagelsmann tiếp quản "ghế nóng" của đội tuyển Đức

Bruno đối mặt nguy cơ cấm 2 trận cùng MU

Bruno Fernandes chỉ còn hai thẻ vàng nữa là có thể bị cấm thi đấu hai trận ở Premier League. Đội trưởng của MU sẽ phải cẩn thận trong khoảng hai tuần tới nếu muốn tránh bị treo giò.

Tiền vệ này đã nhận 8 thẻ phạt trong mùa này và bất kỳ cầu thủ nào nhận 10 thẻ vàng trong 32 trận đấu đầu tiên tại Premier League đều sẽ tự động bị cấm thi đấu hai trận. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị treo giò một lần trong mùa giải này vì tích lũy đủ 5 thẻ vàng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bruno đã nhận 8 thẻ vàng trong mùa giải này tại Premier League (Ảnh: Getty)

Nếu cầu thủ này nhận thẻ vàng trong hai trận đấu đó, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu của MU với Liverpool và chuyến làm khách tới Bournemouth tới.

Xem thêm: Bruno Fernandes bị bóp cổ, cổ động viên Man Utd nổi điên với trọng tài

Dani Alves dính tiếp cáo buộc ở quê nhà Brazil

Theo các phương tiện truyền thông từ Brazil, các nhà soạn nhạc Giuliano Matheus và Thiago Matheus đã tố cáo cựu hậu vê này đoạ nhạc vì một bài hát do Alves phát hành cách đây vài năm. Bài hát có tựa đề "Aviao" được phát hành trong khuôn khổ dự án của Liên hợp quốc nhằm chống lại thông tin sai lệch giữa đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên bài hát được cho là đã không đề cập đến mà 2 tác giả thật sự mà ghi với nội dung:"Tác phẩm được sáng tác duy nhất và độc quyền bởi Daniel Alves".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Dani Alves bị kiện vì tội đạo nhạc (Ảnh: Getty)

Một lời buộc tội thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi cho rằng Liên Hợp Quốc đã sử dụng một sản phẩm âm nhạc có tác giả đi đạo nhạc trong một chiến dịch đấu tranh để chấm dứt những tin tức sai lệch về đại dịch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 30/03/2024: HLV Ten Hag cảnh báo Mainoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO