Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/12: Liverpool bị kiện ra toà

Tú Anh (T/H)| 29/12/2023 19:00

Liverpool bị kiện ra toà vì phân biệt chủng tộc, Man City sở hữu tân binh được cả châu Âu săn đón, Jack Grealish bị trộm 1 triệu bảng khi đang thi đấu, Barca quyết tâm chiêu mộ Greenwood;... là những tin tức đáng chú ý hôm nay 29/12

Neymar chống nạng đi dự tiệc, làm CĐV ngán ngẩm

Theo Marca, bữa tiệc do Neymar đứng ra tổ chức kéo dài trong 72 tiếng, bắt đầu từ ngày 27/12. Chân sút sinh năm 1992 đã mời hàng loạt nghệ sĩ Brazil đến biểu diễn và tất nhiên không thể thiếu đồ uống có cồn và những cô gái có thân hình bốc lửa. Để vào cửa, người hâm mộ sẽ phải mua vé với giá từ 1.500 USD đến 3.500 USD.

Neymar và cô gái lạ mặt thân thiết trong bữa tiệc

CĐV tỏ ra ngán ngẩm và phẩn nộ khi thời gian gần đây, Neymar đăng video la hét trong đau đớn vì chấn thương đầu gối.  Nhưng hiện tại, cầu này lại "chứng nào tật nấy" ăn chơi sa đoạ trong thời gian dưỡng thương.

Man City sở hữu tân binh được cả châu Âu săn đón

Theo nguồn tin TyC Sports, Man City đã bỏ ra 25 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Claudio Echeverri tại River Plate. Tiền vệ 17 tuổi dự kiến sẽ ký hợp đồng 6 năm với nhà đương kim vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.

Man City được xác nhận đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Claudio Echeverri từ River Plate (ảnh: City Zone)

Phong độ ấn tượng giúp Echeverri nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu, trong đó bao gồm Barca, Real Madrid, Chelsea, MU và Man City. Nhưng có lẽ 4 cái tên đầu nên tìm mục tiêu khác bởi người đại diện của cầu thủ đã xác nhận ký kết với The Citizens.

Jack Grealish bị trộm 1 triệu bảng khi đang thi đấu

Theo The Sun, trong khi gia đình của Jack Grealish đang quây quần theo dõi trận đấu giữa Man City và Everton thì nghe được tiếng động ở trên tầng. Sau khi nhận ra sự nguy hiểm, họ đã ẩn nấp và phải ấn nút khẩn cấp để báo cảnh sát.

j(1).png
Jack Grealish đã bị trộm với tổng ước tính lên tới 1 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Được biết, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường ngay lập tức. Tuy nhiên, những tên trộm đã thành công chạy thoát với số đồ trang sức có giá trị 1 triệu bảng. Khi biết tin, cầu thủ sinh năm 1995 đã vội vã trở về với gia đình.

Xem thêm: Jack Grealish bị trộm 1 triệu bảng khi đang thi đấu

Barca quyết tâm chiêu mộ Greenwood

Theo The Sun, Barcelona rất quan tâm đến Greenwood và quyết tâm chiêu mộ anh vào mùa hè. Các tuyển trạch viên của họ đã đến theo dõi Greenwood trong 3 trận đấu gần nhất của anh. Đến nay hầu hết họ đều cho rằng Greenwood có thể sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho CLB.

Mason Greenwood could be making his way back to Manchester United
Greenwood đang là ưu tiên hàng đầu của Barca (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 22 tuổi được MU cho Getafe mượn vào đầu mùa giải này và đang hòa nhập rất nhanh. Cả Barcelona, ​​Valencia và Real Sociedad đều đang theo dõi tiền đạo người Anh và sẵn sàng chào mời trong mùa Hè tới.

HLV Mikel Arteta chỉ trích công nghệ "VAR" sau trận thua trước West Ham

HLV người Tây Ban Nha nói: "Công nghệ ở trận đấu này không đủ để biết bóng ra ngoài hay chưa. Trong bàn thắng đầu tiên của West Ham, không có bằng chứng nào để kết luận bóng trong hay ngoài đường biên ngang".

Tomas Soucek đã mở tỉ số một cách đầy tranh cãi trong hiệp một, khi VAR không thể xác định liệu bóng có đi ra ngoài trước đường chuyền của Jarrod Bowen hay không.

HLV Mikel Arteta tuyên bố công nghệ 'không đủ tốt' sau bàn thắng của Tomas Soucek (Ảnh: Reuters)

Với thất bại 0-2 trên sân nhà vừa rồi, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vô địch lượt đi khi xếp sau Liverpool. Nói về cuộc đua vô địch, HLV sinh năm 1982 cho biết: "Hiện tại mọi thứ đang rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa sau đây 3 ngày. Bóng đá là như vậy, chúng tôi sẽ phải cải thiện một số kĩ năng nhất định".

Xem thêm : Lịch thi đấu vòng 20 giải Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola gọi Messi và Ronaldo vào danh sách 6 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Sport Bible dẫn lời Pep Guardiola: "Pele, Diego Maradona, Johan Cruyff, Lionel Messi, Franz Beckenbauer, Cristiano Ronaldo, những cầu thủ này sẽ là vĩnh cửu. Họ đã làm được nhiều điều trong nhiều năm, những cầu thủ kiểu này khiến bóng đá trở nên tốt đẹp hơn. Họ được tạo ra để mang lại cảm giác cho mọi người".

Messi và Ronaldo được Pep Guardiola liệt kê vào danh sách 6 cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (Ảnh: Sportskeeda)

Dù đã ở bên kia sường dốc sự nghiệp, thế nhưng cả hai siêu sao này vẫn đang thi đấu mạnh mẽ, ghi hơn 800 bàn CLB và ĐTQG kể từ khi ra mắt sân cỏ thế giới vào đầu những năm 2000.

Messi giúp Inter Miami nhận đặc quyền chưa từng có ở Mỹ

Inter Miami đã được trao cơ hội hiếm có để sản xuất mẫu áo đấu thứ ba nhờ bán được hơn 100.000 áo đấu trong mùa giải vừa qua. Sự xuất hiện của Lionel Messi không chỉ mang đến tác động về mặt chuyên môn mà còn giúp Inter Miami hưởng lợi lớn về mặt thương mại.

Messi giúp áo đấu của Inter Miami tăng doanh thu chóng mặt (Ảnh: MLS)

MLS đã cấp cho Inter Miami quyền sản xuất mẫu áo mới thứ ba cho năm 2024. Theo Footy Headlines, mẫu áo này sẽ có màu xanh ngọc, lấy cảm hứng từ Miami Dolphins.

Liverpool bị kiện ra tòa 

Một người đàn ông gốc Á đang kiện Liverpool, người này tuyên bố CLB đã phân biệt chủng tộc đối với anh khi đã từ chối đơn xin việc.

Asad Farooq (25 tuổi) đã thuê luật sư, sau khi phát hiện người chiến thắng anh ở phần ứng tuyển trước đây chưa từng làm công việc liên quan đến bóng đá vì trước đó Liverpool đã từ chối anh chàng với lý do không đủ kinh nghiệm. Mặc dù người đàn ông này đã có bằng quản lý sân vận động và sự kiện, từng có kinh nghiệm làm việc cho các CLB và giải đấu lớn.

Liverpool đang bị kiện vì bị cho rằng đã nói dối và phân biệt chủng tộc (Ảnh: Sky Sports)

Về phần Liverpool, CLB từ chối bình luận về trường hợp của Farooq trong khi các thủ tục pháp lý đang diễn ra. Dự kiến trong phiên điều trần của tòa án việc làm vào tháng 3/2024, "The Kop" nỗ lực bác bỏ cáo buộc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/12: Liverpool bị kiện ra toà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO