Tổng hợp tin bóng đá ngày 28/02/2024: Haaland chính thức sánh ngang với Messi và Ronaldo

28/02/2024 18:05

Haaland chính thức sánh ngang với Messi và Ronaldo; Mbappe tận hưởng cuộc sống giữa ồn ào chuyển nhượng; Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kevin De Bruyne; Saudi Pro League đòi lời khai từ Ronaldo... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Haaland chính thức sánh ngang với Messi và Ronaldo

Haaland đã ghi 5 bàn thắng vào lưới Luton tại vòng 5 FA Cup, thành tích này không chỉ giúp Man City tiến vào vòng trong mà còn giúp cho ngôi sao này ngang bằng với thành tích của Ronaldo và Messi.

Haaland đã lập hàng loạt kỷ lục cho riêng mình (Ảnh: Getty)

Ngôi sao người Na Uy là cầu thủ đầu tiên ghi được hơn 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League và 5 bàn thắng trong một trận đấu ở FA Cup. Không chỉ thế Haaland còn là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu ở FA Cup kể từ năm 1970.

Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kevin De Bruyne

Haaland cho biết rất vui khi được chơi bóng cùng De Bruyne sau khi cầu thủ người Bỉ kiến ​​tạo 4 bàn thắng cho ngối sao năm 2000 trong chiến thắng 6-2 của Man City trước Luton.

Haaland bày tỏ sự vui sướng khi được chơi bóng cùng De Bruyne Ảnh: Getty)

Haaland nói với ITV sau trận đấu: "De Bruyne vô cùng xuất sắc. Anh ấy đang thể hiện những gì anh ấy giỏi nhất. Thật vui khi được chơi cùng anh ấy. Chúng tôi biết cả hai chúng tôi muốn gì ở nhau. Điều đó thật tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và tôi thích chơi cùng anh ấy."

Xem thêm: Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kevin De Bruyne

Mbappe tận hưởng cuộc sống giữa ồn ào chuyển nhượng

Mbappe đang có khoảng thời gian thư giãn ngoài sân cỏ sau trận hòa đáng thất vọng của PSG trước Rennes. Và dường như ngôi sao người Pháp đã tận dụng tối đa khoảng thời gian rảnh rỗi của mình bằng cách chơi bi-a và uống trà.

Cầu thủ 25 tuổi đã đăng tải những bức ảnh đó trên Instagram cá nhân cùng với chú thích: "Cuộc sống thật tốt đẹp".

Không có mô tả.

Dòng trạng thái của Mbappe có vẻ ám chỉ đến hiện tại. Trong khi đó, tương lai của tiền đạo người Pháp dường như đã được quyết định. Nhiều thông tin cho rằng Mbappe chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Real khi hợp đồng với PSG kết thúc vào mùa hè, chấm dứt những đồn đoán kéo dài gần ba năm qua.

Xem thêm: Mbappe và cuộc sống tốt đẹp giữa ồn ào chuyển nhượng

Saudi Pro League đòi lời khai từ Ronaldo

Theo báo Al Riyadiya, ban kỷ luật SPL đã gửi đề nghị cho CLB Al Nassr và Ronaldo. Họ yêu cầu siêu sao 39 tuổi giải trình vụ việc bằng văn bản. Từ đó, ban kỷ luật mới quyết định xử phạt tiền đạo Bồ Đào Nha hay không.

Theo điều 57, Quy tắc Kỷ luật và Đạo Đức Saudi Pro League, nếu Ronaldo bị cho là có tội, cầu thủ này sẽ nhận án treo giò hai trận và phạt khoảng 5.300 USD.

Ảnh: AFP
Ronaldo đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu (Ảnh: AFP)

Ronaldo gây tranh cãi khi có hành động đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ và thực hiện hành động phản cảm khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống trong trận đấu mới đây của Al Narss tại Saudi Pro League.

Jack Grealish suy sụp trong ngày Man City đại thắng

Dù thắng hủy diệt Luton với tỉ số 6-2 nhưng chấn thương của Jack Grealish khiến Man City rời khỏi sân Kenilworth Road trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Ngôi sao này thực sự suy sụp và được các đồng đội an ủi khi bị thay ra trước giờ giải lao. Các máy quay ghi lại hình ảnh Jack Grealish thất vọng, trùm chiếc áo khoác lên mặt nhằm che giấu nỗi buồn.

Jack Grealish gặp chấn thương trong chiến thắng hủy diệt của Man City (Ảnh; Getty)

Cập nhập về tình hình cậu học trò, HLV Pep Guardiola nói: "Tôi chưa trò chuyện với bác sĩ nhưng dường như Jack gặp vấn đề ở háng. Trước trận, Jack Grealish trông rất phấn khích. Không may cho anh ấy lại dính chấn thương. Đây quả là mùa giải khó khăn với cầu thủ chạy cánh người Anh."

Zidane muốn dẫn dắt Juventus trong tương lai

Tại buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu về cựu huấn luyện viên đội tuyển Italy Marcello Lippi, huyền thoại Zidane bày tỏ nguyện vọng muốn được dẫn dắt Juventus.

Zidane chia sẻ: "Từ một cương vị từng là cầu thủ và huấn luyện viên, tôi đã học được rất nhiều điều từ cả Lippi cũng như Carlo Ancelotti. Lippi là huấn luyện viên đầu tiên đặt sự tin tưởng vào tôi. Ông ấy đã đưa tôi đến Juventus và biến tôi trở thành cầu thủ được chú ý." 

Zidane mong muốn dẫn dắt Juventus trong tương lai (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về cơ hội dẫn dắt Juventus, huyền thoại người Pháp cho biết: "Tại sao không, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn một ngày nào đó được làm huấn luyện viên ở Italy. Tôi thích nước Ý và tôi thích cách con người nơi đây yêu bóng đá".

MU sắp 'trảm' Ten Hag thay bằng huyền thoại Real

Ông chủ mới của MU được cho là đang "mơ" thay thế Ten Hag bằng Zinedine Zidane khi áp lực ngày càng gia tăng sau thất bại của "Quỷ đỏ" trước Fulham mới đây.

Theo thông tin từ Foot Mercato, tỷ phú Jim Ratcliffe rất mong muốn có được sự phục vụ của huyền thoại người Pháp nếu ông tỏ ra hứng thú với công việc huấn luyện ở MU. Thời điểm hiện tại, Zidane không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào kể từ sau chia tay Real.

Jim Ratcliffe đang tiến hành cuộc cách mạng lớn tại MU (Ảnh: Getty)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports, huyền thoại người Pháp nói:"... Mọi thứ có thể xảy ra, hiện tại tôi đang làm một việc khác, nhưng tôi chắc chắn sẽ trở lại ghế huấn luyện, tôi muốn thế."

Xem thêm: Ông chủ mới của MU cải tổ mạnh, sắp 'trảm' Ten Hag và thay bằng huyền thoại Real

Huyền thoại Arsenal mua lại CLB Anh

Dennis Bergkamp sẽ ​​hợp tác với hai biểu tượng khác của Premier League là ​​Dirk Kuyt và Henrik Larsson đấu thầu mua một CLB bóng đá ở Anh và một trong bộ ba này sẽ đảm nhận vị trí HLV nếu việc tiếp quản thành công.

Theo người đại diện bóng đá Rob Jansen, bộ ba cựu cầu thủ đã để mắt đến một đội bóng ở League One hoặc League Two. Dennis Bergkamp hiện tại đang giữ vai trò huấn luyện ở đội trẻ Ajax sau khi giải nghệ.

Dennis Bergkamp, ​​Dirk Kuyt sẽ mua lại câu lạc bộ tại Anh (Ảnh: Internet)

Ông chia : "Chúng tôi đang trong quá trình mua một câu lạc bộ ở Anh. Tôi chưa được phép nói câu lạc bộ nào. Ronald Koeman, Dennis Bergkamp, ​​​​Henrik Larsson và Dirk Kuyt. Bây giờ chúng tôi đang xem xét League Two hoặc League One. Chúng tôi làm điều này với một số người xung quanh và chúng tôi có những nhà tài trợ. Nó không nhất thiết phải ở London".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 28/02/2024: Haaland chính thức sánh ngang với Messi và Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO