Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/02/2024: Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm

27/02/2024 19:09

Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm; Liverpool diễu hành bằng xe buýt hai tầng để chia tay HLV Jurgen Klopp; Dani Alves chịu thêm cú sốc; Greenwood bỏ qua cho Bellingham... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm

Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi (SAFF) đã mở cuộc điều tra đối với Ronaldo sau khi Al Shabab gửi đơn khiếu nại lên BTC Saudi Pro League.

Các quyết định về việc liệu có xử phạt siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ được đưa ra trong vòng 48 giờ tới. Nếu bị kết tội, CR7 có thể đối mặt với lệnh cấm thi đấu 2 trận tại Saudi Pro League. Ngoài ra, cầu thủ 39 tuổi sẽ bị phạt thêm một số tiền lớn vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu.

Hành động khiến các CĐV phẫn nộ của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Trước đó, Ronaldo đã có màn ăn mừng khi đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ và thực hiện hành động phản cảm khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống trong trận đấu mới đây của Al Narss tại Saudi Pro League khiến các cổ động viên phẫn nộ.

Xem thêm: Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm

Liverpool diễu hành bằng xe buýt hai tầng để chia tay HLV Jurgen Klopp

Sự kiện này đang được lên kế hoạch tổ chức để không chỉ ăn mừng chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh mà còn là dịp để người hâm mộ gửi lời chia tay đến HLV Jurgen Klopp, người dự kiến sẽ chia tay đội bóng sau 9 năm gắn bó.

Thông tin nói thêm rằng Liverpool sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch này ngay cả khi họ không giành được thêm chức vô địch nào trong năm nay.

Liverpool dự kiến sẽ tổ chức buổi diễu hành bằng xe buýt để chia tay HLV Jurgen Klopp (Ảnh: Getty)

Klopp được bổ nhiệm làm HLV của Liverpool vào năm 2015. Ông đã cùng đội bóng giành được 8 danh hiệu cao quý, trong đó nổi bật là chức vô địch Champions League 2019 và Ngoại hạng Anh 2020.

Xem thêm: Liverpool diễu hành bằng xe buýt hai tầng để chia tay HLV Jurgen Klopp

Dani Alves chịu thêm cú sốc

Dani Alves từng nằm trong danh sách 103 "cầu thủ huyền thoại" trên trang chủ của Barcelona. Tuy nhiên, CLB xứ Catalan đã gạch tên cựu hậu vệ người Brazil ngay sau khi anh nhận án tù vì tội cưỡng bức. Hiện tại, tên của Alves chỉ được hiển thị như một cầu thủ thông thường.

Dani Alves bị Barca huỷ hoại tư cách huyền thoại đội bóng (Ảnh: Internet)

Alves được coi là huyền thoại của Barca nhờ 391 lần ra sân trong 8 mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1983 giành tổng cộng 23 danh hiệu gồm 3 Champions League, 6 La Liga, 3 FIFA Club World Cup cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Cúp Nhà vua 2016 là danh hiệu cuối cùng của Alves trong màu áo sọc đỏ, xanh.

Xem thêm: Dani Alves nhận thêm cú sốc từ Barcelona

Greenwood bỏ qua cho Bellingham

Theo truyền thông Tây Ban Nha, RFEF vào cuộc điều tra hành vi của Jude Bellingham và có thể đưa ra án phạt nặng dành cho tiền vệ này. Tuy nhiên, Greenwood không muốn dính sâu vào câu chuyện với cầu thủ người đồng hương.

Một nguồn tin tiết lộ với The Sun: “Greenwood nói rằng cậu ấy không muốn Bellingham bị trừng phạt và yêu cầu hủy bỏ việc điều tra đi. Greenwood không muốn ồn ào dư luận và chỉ tập trung chơi bóng. Lúc đó, Greenwood tỏ ra khó chịu vì không nghĩ một người như Bellingham lại làm thế".

Greenwood không muốn vướng vào vụ lùm xùm với Bellingham (Ảnh: Getty)

Trước đó, sau một pha tranh chấp ở giữa sân, Bellingham lẩm nhẩm trong miệng cụm từ "kẻ hiếp dâm" bằng tiếng Anh (rapist) nhắm đến tiền đạo đồng hương.

Sancho tiếp tục bị 'dìm' không thương tiếc

Truyền thông Đức tiếp tục gọi Jadon Sancho là bản hợp đồng tệ nhất sau màn trình diễn đáng quên trong trận thua của Dortmund trước Hoffenheim.

Sau một loạt màn trình diễn kém cỏi, tờ Der Westen của Đức đã viết: "BVB rất vui khi Jadon Sancho được đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Đứa con hoang đàng cuối cùng đã trở lại. Anh ấy thực sự đã khiến người hâm mộ rơi vào trạng thái hưng phấn, nhưng vài tuần sau không còn dấu hiệu nào nữa.

Sancho gây thất vọng tại Dortmund (Ảnh: Internet)

Tuyển thủ Anh quyết định bắt đầu lại từ đầu ở Đức sau khi bị loại khỏi đội hình MU vì mối bất hòa công khai với HLV Ten Hag vào năm ngoái. Giờ đây với màn trình diễn đáng quên, Dortmund lại càng có lý do để không mua đứt Sancho.

Pep Guardiola cảnh báo ngôi sao 100 triệu Bảng của Man City

HLV Pep Guardiola mới đây đã cảnh báo Jack Grealish hãy sớm tìm lại nhịp độ thi đấu vì đội bóng sẽ không chờ đợi cầu thủ này lấy lại phong độ.

Ông nói: "...Tôi đã nói ngay từ ngày đầu tiên rằng đội bóng cần Jack, cậu ấy có phẩm chất đặc biệt cho Man City. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào cậu ấy, tôi không thể cho bất kỳ ai ba hoặc bốn trận để có được nhịp độ, họ phải tìm nhịp điệu nếu ngay ở 20 phút đầu nếu muốn được thi đấu đầy đủ. Ở trình độ cao, đội bóng không chờ đợi bất cứ ai."

Jack Grealish suy giảm đáng kể về mặt phong độ ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Anh đã không còn được đánh giá cao ở Man City mùa này do phong độ kém và vấn đề chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 mới chỉ chơi 14 trận ở Premier League.

Lộ diện 10 cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi MU

M.E.N đưa tin MU sẽ thực hiện cuộc "thanh lọc" nhân sự diện rộng trong hè 2024. Theo đó, ít nhất 10 cầu thủ sẽ bị đẩy khỏi sân Old Trafford. Đây được cho là một phần trong kế hoạch làm mới đội bóng một cách triệt để của Sir Jim Ratcliffe, đồng chủ sở hữu mới của CLB.

Antony có nguy cơ bị Man Utd đem bán trong hè 2024 (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, trong danh sách những cầu thủ có nguy cơ bật bãi khỏi sân Old Trafford xuất hiện bản hợp đồng đắt giá Antony.Nguồn tin này cho biết MU sẽ xem xét những đề nghị dành cho cầu thủ này trong hè 2024.

Xem thêm: 10 cầu thủ trước nguy cơ bật bãi khỏi MU

Arsenal nhắm thần đồng Barca

Barcelona đã sở hữu hậu vệ 19 tuổi đầy triển vọng Mikayil Faye vào mùa hè năm ngoái, với tài năng của mình ngôi sao trẻ người Senegal đang đứng trước khả năng rời Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo nhật báo Catalan MD, Arsenal và Dortmund đứng đầu danh sách những đội bóng theo đuổi Faye vào mùa hè này. Không chỉ thế hai câu lạc bộ Nice và Lille cũng bày tỏ sự quan tâm. Tất cả những đội bóng trên đều tin rằng ngôi sao trẻ của Barca có thể sẵn sàng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Mikayil Faye đang là mục tiêu Arsenal nhắm đến (Nguồn: Internet)

Barca có thể sẵn sàng bán nếu giá của Faye tăng lên gấp 10 lần số tiền họ trả cho cầu thủ này trong quá khứ. Dù không muốn mất đi một tài năng hàng đầu nhưng Barca cần tiền để có thể duy trì được tài chính của CLB.

Xem thêm: Arsenal nhắm thần đồng Barca được cả châu Âu thèm khát

http://www.w3.org/2000/svg" xmlns:xlink="http://www.w3.org/1999/xlink">

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/02/2024: Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO