Tổng hợp tin bóng đá ngày 25/03/2024: Man City được dự đoán vô địch Ngoại hạng Anh

25/03/2024 17:57

Man City được dự đoán vô địch Ngoại hạng Anh; Ronaldo có động thái đặc biệt sau khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha; Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker; Haaland nói điều ghét nhất trong bóng đá... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Man City được dự đoán vô địch Ngoại hạng Anh

Chuyên trang thống kê số liệu Opta vừa mới đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 với rất nhiều bất ngờ.

Theo đó, Man City là đội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch với tỷ lệ Top1 là 47,1%, tỷ lệ Top 2 là 32,0%, Top 3 là 20,8% và 100% có mặt trong Top 4.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Dự đoán kết quả chung cuộc tại Ngoại hạng Anh 2023/24 từ Opta (Ảnh: Opta)

Liverpool là đội có tỷ lệ Top 1 cao thứ 2 với 35,1%, và vị trí Top 2 của The Kop có tỷ lệ cao nhất với 38,3%, Top 3 có 26,3% và cũng có 100% vào Top 4. Arsenal là đội bị đánh giá thấp nhất với chỉ 17,8% cơ hội vô địch, tỷ lệ Top 3 của Pháo thủ là cao nhất với 51,7%. Aston Villa và Tottenham lần lượt xếp ở các vị trí Top 4 và 5 chung cuộc.

Xem thêm: Arsenal lên đỉnh bảng Ngoại Hạng Anh

Ronaldo có động thái đặc biệt sau khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo đã chia sẻ một bức ảnh của đội tuyển Bồ Đào Nha trên mạng xã hội sau khi trở lại tập luyện cùng đội trước trận gặp Slovenia. Cụ thể, trên Instagram, cầu thủ 39 tuổi đăng tải bức ảnh chụp chung với toàn đội kèm theo chú thích: "Gia đình".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo đăng tải hình ảnh chụp cùng đồng đội sau khi trở lại tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Instagram)

Bức ảnh nhanh chóng gây sốt và thu về lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Rất nhiều CĐV đều chờ đợi màn tái xuất của Ronaldo trong màu áo của ĐTQG trong trận đấu tới. Trước đó, mặc dù thiếu vắng đội trưởng nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-2 trước Thụy Điển.

Xem thêm: Ronaldo bị gạch tên khỏi tuyển Bồ Đào Nha với lý do bất ngờ

Cựu lãnh đạo Liverpool gây phẫn nộ 

Cụ thể, Stuart Webber, từng là cựu Giám đốc điều hành tại Liverpool, đồng thời cũng là cựu Giám đốc thể thao của CLB Norwich từ năm 2017-2023. Ông đã gây tranh cãi khi lấy các cầu thủ trẻ tại Liverpool và Norwich làm ví dụ về việc họ sẽ có nguy cơ vào tù nếu không theo đuổi nghiêm túc sự nghiệp bóng đá.

Ông cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ những cầu thủ gặp khó khăn, chứ không phải những người đã có sẵn nhiều điều kiện thuận lợi.  Abu Kamara, Max Aarons, Jamal Lewis và Raheem Sterling - họ đều trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool ngày trước. Với hoàn cảnh khó khăn của họ, bóng đá là con đường khả dĩ và an toàn với họ bởi vì nếu không phải bóng đá, họ có thể sẽ phải ngồi tù hoặc gặp những rắc rối khác."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Stuart Webber đưa ra phát ngôn gây tranh cãi (Ảnh: Sky Sport)

Theo The Mirror, các cầu thủ được nhắc đến ở trên đều cảm thấy bị xúc phạm bởi những bình luận của Webber. Không chỉ dừng lại ở đó, những bình luận của Webber đã gây ra phẫn nộ cho gia đình các cầu thủ và một nhà vận động chống phân biệt chủng tộc Kick It Out.

Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker

Vinicius đã khen ngợi và bày tỏ sự thất vọng khi thấy Kyle Walker bị thay ra sớm do chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Brazi trước Anh. Cầu thủ người Brazil cho biết bản thân luôn háo hức được đối đầu với ngôi sao của Man City, người mà cầu thủ này coi là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Vinicius và Kyle Walker đã có nhiều lần đối đầu nhau ở cấp CLB (Ảnh: Getty)

Phát biểu với truyền thông sau trận đấu, Vinicius nói: "Chúng tôi muốn thi đấu với người giỏi nhất, tôi luôn nói anh ấy là hậu vệ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Anh ấy rất tôn trọng tôi và tôi cũng tôn trọng anh ấy. Mỗi người bảo vệ phe mình bằng ý chí vĩ đại nhất trên thế giới."

Xem thêm: Brazil thắng sát nút Anh

Haaland nói điều ghét nhất trong bóng đá

Tiền đạo 24 tuổi đã chia sẻ quan điểm của mình về công nghệ đường biên ngang, nhấn mạnh sự cần thiết phải loại bỏ lối chơi không công bằng. Haaland muốn công nghệ này được mở rộng để bao trùm tất cả các khu vực trên sân, gồm cả quả ném biên để các đội không giành được lợi thế không công bằng này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland nói rằng không thích luật ném biên trong bóng đá (Ảnh: Getty)

Haaland nói: "Nếu bạn ném theo cách này hay cách khác thì không thành vấn đề. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn ném bằng hai tay. Tôi thậm chí còn không biết luật và nếu tôi định ném, tôi sẽ có lẽ làm sai. Nhưng không thành vấn đề nếu bạn ném bóng thẳng xuống, thẳng lên hay bất cứ thứ gì. Hơn nữa không thể để một cầu thủ ném biên gian lận, phải có giới hạn được di chuyển bao xa."

Toni Kroos trả lời thờ ơ về Mbappe

Tiền vệ người Đức có thái độ thờ ơ khi được hỏi về khả năng Mbappe gia nhập Real Madrid. Cụ thể, Toni Kroos trả lời câu hỏi của Cope rằng:"Tương lai của Kylian Mbappe mà cậu ấy còn chưa chắc, thì tôi biết làm sao được."

Tiền vệ người Đức: "Real vẫn luôn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất và Mbappe chắc chắn nằm trong số đó. Giành chiến thắng luôn là điều đội bóng hướng đến và việc chiêu mộ những cầu thủ giỏi là một phần quan trọng để hoàn thành mục tiêu. Dù vậy, tôi cảm thấy Real đang sở hữu một đội hình đủ tốt."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Toni Kroos tỏ ra lạnh lùng khi được hỏi về việc Mbappe gia nhập Real (Ảnh: Getty)

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mbappe cũng từ chối xác nhận về tương lai, siêu sao người Pháp nói: "Hiện tại, tôi sẽ không công bố bất cứ điều gì về tương lai của mình bởi vẫn chưa có gì để nói vào lúc này. Tương lai của tôi sẽ được chốt trước khi EURO 2024 diễn ra. Khi có thông tin mới, tôi chắc chắn sẽ thông báo đế người hâm mộ."\

Xem thêm: Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid

Raphinha cảm thấy bất công tại Barcelona

Theo nguồn tin từ Football Espana tiết lộ, Raphinha cảm thấy bản thân không được báo chí, người hâm mộ và BLĐ Barcelona ủng hộ  sau 2 mùa giải thi đấu tại  Camp Nou.

Trong thời gian Rennes, Raphinha đóng góp bàn thắng sau mỗi 2,69 trận, trong khi con số này là 2,31 trận ở Leeds United. Với 15 bàn thắng cùng 22 pha kiến ​​​​tạo trong 78 lần ra sân cho Barcaa, ​​ngôi sao người Brazil trung bình đóng góp bàn thắng sau mỗi 2,11 trận. Đây là thống kê kém nhất của cầu thủ này cho đến nay.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Raphinha cảm thấy không thực sự được coi trọng tại Barca (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Raphinha vẫn dự định tiếp tục sự nghiệp tại đây. Truyền thông Tây Ban Nha cũng cho biết, bất kể mong muốn của Raphinha như thế nào, 'Gã khôngr lồ xứ Catalan' sẽ để cầu thủ này ra đi nếu họ nhận được một lời đề nghị phù hợp, trong bối cảnh đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Tuyển Đức muốn gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann

Mới đây, LĐBĐ Đức tiết lộ hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Julian Nagelsmann sau khi Euro 2024 kết thúc. Chủ tịch DFB Bernd Neuendorf đã gợi ý rằng Nagelsmann có thể được khen thưởng bằng một thỏa thuận mới.

Phát biểu với  ZDF, Neuendorf tuyên bố: “Việc gia hạn hợp đồng với Nagelsmann là điều hoàn toàn mong muốn từ phía chúng tôi. Chúng tôi là một đội tốt, chúng tôi hòa hợp với nhau".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
LĐBĐ Đức mong muốn gia hạn với HLV Nagelsmann (Ảnh: Getty)

HLV Nagelsmann gần đây cũng lên tiếng về tương lai lâu dài của mình. Vị chiến lượcgia này mong muốn vượt qua thử thách lớn và giúp quê hương lấy lại những vinh quang trong quá khứ.

Xem thêm: Pháp thua Đức trên sân nhà

http://www.w3.org/2000/svg" xmlns:xlink="http://www.w3.org/1999/xlink">

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 25/03/2024: Man City được dự đoán vô địch Ngoại hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO