Tổng hợp tin bóng đá ngày 23/02/2024: Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất tuyển Italy qua đời

23/01/2024 17:27

Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất tuyển Italy qua đời; 'Cận vệ của Messi' mỉa mai Ronaldo; Mbappe chọn xong số áo, sẵn sàng đến Real; Lộ bằng chứng Garnacho ngoại tình... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất tuyển Italy qua đời

Huyền thoại Gigi Riva được thông báo đã qua đời ở tuổi 79 sau khi đột quỵ tại nhà riêng ngày 22/1. Ông là chân sút vĩ đại nhất tuyển Italy với kỷ lục ghi 35 bàn.

414308056_652273213574066_2842523680661823635_n.png
Huyền thoại Gigi Riva qua đời ở tuổi 79 (Ảnh: Mirror)

Trong 42 lần ra sân cho tuyển Italy, ông ghi 35 bàn để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại. Ông đã giúp đội bóng "áo thiên thanh" vô địch EURO 1968 và cùng tuyển Italia lọt vào chung kết World Cup năm 1970.

Sự nghiệp cấp CLB của Riva gắn liền với Cagliari, nơi ông thi đấu 13 mùa liên tiếp và giúp CLB giành Serie A duy vào năm 1970. Riva cũng là cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử Cagliari với 208 bàn sau 378 trận.

Xem thêm: Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất tuyển Italy qua đời

'Cận vệ của Messi' mỉa mai Ronaldo

TIền vệ Leandro Paredes, người đồng đội thân thiết với Messi trên tuyển Argentina đã gây chú ý khi nói về phát ngôn gây tranh cãi của Ronaldo trong thời gian gần đây về giải thưởng QBV và FIFA The Best.

Paredes đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Messi và sẵn sàng mỉa mai đối thủ (Ảnh: Getty)

Paredes đã lên tiếng nói về phát ngôn gây tranh cãi của Ronaldo được cho là nhắm vào Messi về giải thưởng QBV và FIFA The Best. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 nói:"Việc Cristiano Ronaldo nói rằng các giải thưởng (Ballond'Or và The Best) không còn độ uy tín giống như việc Pepe nói rằng các cửa hàng cắt tóc đã lỗi thời, và cũng đã nhiều năm kể từ lần cuối anh ấy đến đó."

Xem thêm: 'Cận vệ của Messi' mỉa mai Ronaldo vụ chê Quả bóng Vàng và FIFA The Best

Mbappe chọn xong số áo, sẵn sàng đến Real

Mới đây, Sport Zone đưa tin Real đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” với Mbappe và đề nghị về chiếc áo số 10 tại Santiago Bernabeu của chân sút người Pháp cũng đã được ban lãnh đạo câu lạc bộ thông qua. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho biết thêm tiền đạo này muốn nói chuyện với CLB chủ quản trước khi đưa ra quyết định.

8.jpg
Kylian Mbappe là cái tên mà Real Madrid rất mong muốn có được trong nhiều mùa chuyển nhượng gần đây
(Ảnh: Getty)

Theo PSG Talk, ban lãnh đạo thủ đô Paris không sẵn sàng từ bỏ tài sản quý giá của mình, họ đã đưa ra lời đề nghị béo bở trị giá 400 triệu Euro cho đội trưởng với 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Lộ bằng chứng Garnacho ngoại tình

Trên trang cá nhân, bạn gái của Garnacho, Eva Garcia đăng bức hình ôm con trai mới chào đời Enzo cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mẹ con mình chống lại cả thế giới". Ngoài ra, người hâm mộ cũng phát hiện Eva đã bỏ theo dõi trang cá nhân của sao trẻ MU.

Eva Garcia là một Tiktoker - người mẫu có tầm ảnh hưởng. Cặp đôi tìm hiểu được hai năm trước khi công khai mối quan hệ. Động thái của Eva xuất hiện ngay sau những bức hình chụp lại dòng bình luận "đong đưa" giữa Garnacho và một người mẫu tóc vàng nóng bỏng.

Garnacho và bạn gái lúc còn mặn nồng (Ảnh; Instagram nhân vật)

Về phần mình, cầu thủ sinh năm 2004 đã đăng một thông điệp ngắn gọn trên tài khoản X của mình với nội dung: “Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc”. Trước Garnacho, hàng loạt cầu thủ tấn công của MU như Anthony Martial, Mason Greenwood, Antony đều dính vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm, để rồi sa sút phong độ.

Liverpool nhận tin 'sét đánh' từ Salah

Theo thỏa thuận giữa Liverpool và ĐTQG Ai Cập, Salah sẽ quay trở về Liverpool để chẩn đoán tình trạng chấn thương.

Người đại diện của Salah là Ramy Abbas đã xác nhận thân chủ của mình sẽ phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng chứ không phải 2 trận như dự đoán ban đầu, ông nói trên X:" Chấn thương của Salah nghiêm trọng hơn dự tính và cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu từ 21-28 ngày chứ không phải 2 trận như dự đoán".

Chấn thương của Salah nặng hơn dự kiến và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng (Ảnh: Skysports)

Về tình hình chấn thương của Salah, CLB Liverpool cũng đã đưa ra thông báo: "Salah sẽ ngay lập tức bắt đầu làm việc với đội ngũ y tế của câu lạc bộ khi anh ấy trở lại Merseyside nhằm mục đích trở lại thi đấu sớm nhất có thể cho câu lạc bộ và quốc gia, giúp anh ấy có cơ hội tốt nhất để trở lại thi đấu tại AFCON nếu Ai Cập đi tiếp ở giải đấu”.

Super League có động thái đáp trả mạnh mẽ UEFA

Người đứng đầu European Super League Anas Laghrari đưa ra tuyên bố táo bạo rằng nhận được sự chấp thuận của khoảng 20 đội bóng trên khắp châu Âu, đây là con số đủ để bắt đầu một giải đấu ly khai mới.

Laghrari nói: "Tôi không muốn tiết lộ tên của những đội bóng này. Chúng tôi đã nói chuyện với 50 đội bóng khác nhau. Khoảng 20 trong số đó tỏ ra hứng thú với dự án...Một khi mọi người hiểu rằng sẽ công bằng hơn nhiều khi có một hệ thống giải châu Âu đích thực chứ không phải một hệ thống mà một đội hạng 4 tại Tây Ban Nha lại được đánh giá cao hơn nhà vô địch Bỉ, mọi người sẽ hướng tới mô hình này".

Super League tuyên bố đã có 20 CLB ủng hộ (Ảnh: Internet)

Trước đó, Tòa án Công lý Châu Âu đã đưa ra phán quyết đối với Super League khi giải đầu được công nhận. Quyết định này là một đòn giáng mạnh vào FIFA và UEFA, những người đã kịch liệt phản đối việc thành lập giải đấu mới được đề xuất lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2021.

Lautaro Martinez tỏa sáng giúp Inter Milan vô địch Siêu cúp Ý

Trong trận tranh Siêu cúp Ý, Inter Milan đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu với 65% thời gian giữ bóng và có 22 cú sút nhưng phải đến phút 90+1 họ mới ghi được bàn thắng.

Từ tình huống tấn công sắc bén, hậu vệ Benjamin Pavard lên tham gia tấn công thực hiện đường chuyền ngang cho Lautaro Martinez tung cú sút chớp nhoáng tung lưới thủ môn Pierluigi Gollini (Napoli), ghi bàn thắng giúp Inter Milan dẫn trước 1-0.

Inter Milan lần thứ ba liên tiếp đoạt Siêu cúp Ý (Ảnh: Getty)

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Inter Milan lần thứ ba liên tiếp Inter Milan đoạt Siêu cúp Ý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 23/02/2024: Huyền thoại ghi bàn nhiều nhất tuyển Italy qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO