Tổng hợp tin bóng đá ngày 21/04/2024: Messi đạt cột mốc lịch sử

21/04/2024 19:00

Messi đạt cột mốc lịch sử; Mikel Arteta thất vọng với lịch thi đấu của Arsenal; Ten Hag muốn vô địch FA Cup; Kane được khuyên trở về quê nhà... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi đạt cột mốc lịch sử

Messi toả sáng với việc lập cú đúp và kiến tạo một bàn giúp Inter Miami thắng Nashville với tỷ số 3-1 ở vòng 10 MLS. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng đã đạt cột mốc 830 bàn thắng trong sự nghiệp trong thời gian nhanh nhất. Cụ thể, El Pulga có được thành tích này sau 1056 trận đấu, ít hơn 'đại kình địch' Ronaldo tới 100 trận đấu khi siêu sao người Bồ Đào Nha lập cột mốc này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi tỏa sáng giúp Inter Miami giành chiến thắng trước Nashville (Ảnh: ESPN)

Tổng cộng, Messi đã có được 9 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này cho Inter Miami. Nếu tính riêng tại MLS, tiền đạo 36 tuổi đã ghi đến 7 bàn thắng và 3 kiến tạo. Điều đó đồng nghĩa với việc cứ mỗi 90 phút, Messi sẽ có 1 bàn thắng hoặc 1 kiến tạo cho Inter Miami.

Mikel Arteta thất vọng với lịch thi đấu của Arsenal

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tỏ rõ sự thất vọng với lịch thi đấu, ông nói:“Chúng tôi ở lại Munich và chỉ ngủ được 1 đến 2 giờ. Sau đó thức dậy chuẩn bị cho trận gặp Wolves, làm thế nào chúng tôi có được trạng thái tốt nhất để giành chiến thắng trong ngày hôm nay".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Mikel Arteta không hài lòng về lịch thi đấu quá dày đặc của Arsenal (Ảnh: Getty)

Trước đó, HLV Pep Guardiola của Man City cũng cho biết đội bóng của ông phải chơi trận bán kết FA Cup chưa đầy 72 giờ sau thất bại ở Champions League hồi giữa tuần là điều không thể chấp nhận được.

Xem thêm: Mikel Arteta bị tố xúc phạm đối thủ trong chiến thắng của Arsenal tại Champions League

HLV Ten Hag muốn vô địch FA Cup

Trước thềm trận đấu với Coventry tại bán kết FA Cup, HLV Erik ten Hag của MU  đã có buổi họp báo với chia sẻ quyết tâm vô địch, ông nói: “Chúng tôi muốn giành những danh hiệu và chúng tôi có cơ hội lớn khi đã vào bán kết FA Cup. Nhưng đây sẽ là một thách thức lớn, chúng tôi biết tất cả các vấn đề của đội bóng và như mọi khi chúng ta sẽ tìm ra giải pháp đấu với Coventry. Chúng tôi muốn vào chung kết”."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ten Hag muốn vào chung kết FA Cup và giành chức vô địch (Ảnh: Getty)

Man Utd sẽ bước vào trận bán kết FA Cup gặp Coventry vào lúc 21h30 ngày 21/04. Nếu thắng thì đối thủ trong trận chung kết của họ sẽ là ĐKVĐ giải đấu Man City.

Xem thêm: Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới

Kane được khuyên trở về quê nhà

Cựu sao Stan Collymore bất ngờ tuyên bố rằng Harry Kane nên trở về nước để thi đấu tại Ngoại hạng Anh, ông nói: “Tôi nghĩ trong sâu thẳm cậu ấy muốn trở về nhà. Tôi nghĩ Kane nên gia nhập Chelsea. Họ có tiền, là đội bóng quê hương và không ai phù hợp hơn Kane. Ở đó còn có Poch là thầy cũ..."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Harry Kane được khuyên quay về Anh thi đấu (Ảnh: Getty)

Theo nhiều nguồn tin cho thấy Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, nhưng cựu cầu thủ Anh Paul Robinson khẳng định, tiền đạo đang thuộc biên chế Bayern Munich sẽ không bao giờ chọn Stamford Bridge làm bến đỗ trong tương lai.

Xem thêm; CĐV Arsenal nổi giận khi Harry Kane thoát thẻ đỏ sau hành vi chơi xấu

Girona FC tạo cột mốc đáng kinh ngạc trong lịch sử CLB

Girona FC có chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Cadiz ở vòng 32 La Liga. Kết quả này giúp đội chủ sân Estadi Municipal de Montilivi xây chắc vị trí thứ ba trên BXH với 68 điểm và chắc suất dự cúp châu Âu mùa tới.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Girona lần đầu tiên trong lịch sử được chơi tại cúp Châu Âu (Ảnh: Getty)

Hiện khả năng Girona FC góp mặt tại Champions League rất cao. Mùa giải chỉ còn 6 vòng, trong khi khoảng cách giữa đội bóng tý hon của La Liga với nhóm bám đuổi cho suất dự sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu lên tới 10 điểm.

Lewandowski tuyên bố mạnh mẽ trước trận El Clasico

Phát biểu trước thềm trận Siêu kinh điển, tiền đạo Lewandowski đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội với những chia sẻ đầy quyết tâm, ngôi sao người Ba Lan cho hay: “El Clasico luôn là một trận đấu đặc biệt, không chỉ với chúng tôi mà với tất cả mọi người trên thế giới. Dành cho những người đang chờ đợi trận đấu này, tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện thứ bóng đá tấn công mạnh mẽ và chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng trong trận đấu này”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Lewandowski tuyên bố mạnh mẽ trước trận đấu (Ảnh: Intener)

Hiện tại, Barca đang đứng thứ hai tại La Liga với 70 điểm sau 31 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Xavi kém Real Madrid tới 8 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 7 vòng nữa sẽ khép lại.

Thiago Silva bật khóc sau khi thất bại trước Man City

Trung vệ kỳ cựu người Brazil đã bật khóc sau trận thua trước Man City ở bán kết FA Cup. Sau trận đấu, Silva chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật khó để diễn tả những gì tôi cảm thấy bây giờ. Chúng tôi rất tiếc khi không thể vào chung kết FA Cup. Dù sao, tôi vẫn tự hào về CLB. Cảm ơn CĐV đã không bao giờ bỏ rơi đội bóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Thiago Silva bật khóc sau trận đấu (Ảnh: X)

Thiago Silva được cho là sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải 2023/24. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ khép lại sự nghiệp tại Stamford Bridge mà không có bất kỳ danh hiệu quốc nội nào. Trước đó, Silva đã vô địch Champions League, Siêu cúp Châu Âu, FIFA Club World Cup cùng "The Blues" nhưng lại về nhì đến 4 lần ở các giải đấu cúp quốc nội.

U23 Uzbekistan chiếm vượt U23 Việt Nam trên BXH

Sau chiến thắng 5-0 trước Kuwait tại lượt trận thư 2 vòng bảng U23 châu Á 2024, U23 Uzbekistan đã vượt lên trên Việt Nam ở bảng D, đồng thời giành vé sớm vào tứ kết. Các bàn thắng củaUzbekistan được ghi do công của Alibek Davronov, Hamraliev, Erkinov, Diyor Holmatov và Husain Norchaev.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Uzbekistan dễ dàng giành chiến thắng 5-0 trước Kuwait (Ảnh: AFC)

U23 Uzbekistan sẽ chạm trán với U23 Việt Nam để phân định ngôi nhất bảng ở lượt cuối vào ngày 23/4. Đây là lần thứ ba Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 châu Á sau năm 2018 và 2022. Trong khi đó, Uzbekistan là bốn lần liên tiếp kể từ năm 2018.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 21/04/2024: Messi đạt cột mốc lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO