Tổng hợp tin bóng đá ngày 20/04/2024: Ngôi sao Real rời CLB sau 23 năm

20/04/2024 19:00

Ngôi sao Real rời CLB sau 23 năm; Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich; Real nhận tin vui trước trận 'Siêu kinh điển'; HLV Mikel Arteta chỉ thẳng 2 lý do khiến Arsenal sa sút... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ngôi sao Real rời CLB sau 23 năm

Theo Marca, Nacho Fernandez sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ ngừoi Tây Ban Nha gắn bó với đội chủ sân Bernabeu từ năm 2001 và lên đội một từ năm 2011. Trung vệ này có 355 lần ra sân, ghi 16 bàn và sở hữu bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ gồm 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League, 5 FIFA Club World Cup.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Nacho Fernandez sẽ rời Real vào cuối màu sau 23 năm gắn bó (Ảnh: Getty)

Thông tin này cho biết đây là quyết định khó khăn nhưng Nacho muốn mở ra chương mới trong sự nghiệp khi trở thành cầu thủ tự do. Về phía Real, đội bóng sẽ tìm phương án thay thế ngôi sao này, bên cạnh những lựa chọn có sẵn như Antonio Rudiger, Eder Militao, David Alaba.

Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

Nguồn tin độc quyền từ Mundo Deportivo, HLV Zidane đang tiến rất gần đến thỏa thuận làm thuyền trưởng của Bayern Munich kể từ mùa giải 2024/25.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Zidane đạt thảo thuận dẫn dắt Bayern Munich (Ảnh: GOAL)

Theo tiết lộ, cuộc đàm phán giữa 'Hùm Xám' và chiến lược gia người Pháp đang diễn ra tốt đẹp và các điều khoản cơ bản được các bên thông qua. Zidane muốn Bayern cải tổ mạnh mẽ, đặc biệt dưới hàng phòng ngự, trong bối cảnh thủ thành Manuel Neuer đã già, còn Alphonso Davies muốn ra đi.

Xem thêm: Zidane 'đạt thỏa thuận' dẫn dắt Bayern Munich

Real nhận tin vui trước trận 'Siêu kinh điển'

Trước trận Siêu kinh điển gặp Barca, Real Madrid báo tin vui về trường hợp của cầu thủ trụ cột Militao. Ngôi sao người Brazil cuối cùng cũng đã quay trở lại với sân cỏ sau tám tháng ngồi ngoài vì chấn thương sau khi bị rách dây chằng chéo trước đầu gối.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Militao được dự kiến trở lại trong trận 'Siêu kinh điển' sắp tới (Ảnh: Getty)

Theo Diario AS, Militao sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển với Barca. HLV Ancelotti có thể xếp cầu thủ này đá chính trong trận các trận đấu sau đó để làm quen dần với nhịp độ trước khi đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Xem thêm: Real Madrid biến Man City thành cựu vương Champions League

HLV Mikel Arteta chỉ thẳng 2 lý do khiến Arsenal sa sút

HLV Mikel Arteta trả lời khi được hỏi phong độ suy giảm gần đây của Arsenal, vị chiến lược gia 42 tuổi tự trách bản thân và đề cập đến chất lượng đối thủ, ông nói: “Đôi khi là các đối thủ. Nhiều đối thủ chơi tốt và bạn phải chúc mừng họ. Nhưng nhiều lúc là lỗi của tôi, tôi không đưa ra thay đổi kịp thời hay những quyết định đúng đắn".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Mikel Arteta nhận lỗi về bản thân khi Arsenal suy sút phong độ (Ảnh: Getty)

Hai trận thua liên tiếp khiến Arsenal đứng trước nguy cơ trắng tay khi bị loại khỏi Champions League  và hụt hơi trong cuộc vô địch Premier League khi kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Xem thêm: Arsenal thua Aston Villa, Man City hưởng lợi

Thủ môn Emiliano Martinez bị treo giò

Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ không thể ra sân ở trận bán kết lượt đi Europa Conference League gặp Olympiacos sắp tới  do đã phải nhận ba thẻ vàng tính từ vòng bảng và vòng tứ kết. Thủ thành của Villa đã nhận thẻ vàng ở trận lượt đi và nhận thêm hai thẻ nữa ở trận lượt về gặp Lille mới đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Emiliano Martinez sẽ bị treo giò trong trận bán kết với Olympiacos(Ảnh: X)

Các quy định của UEFA cho giải đấu Conference League chỉ ra rằng: “Trong trường hợp bị cảnh cáo nhiều lần, cầu thủ, HLV hoặc thành viên BHL sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của giải đấu sau ba lần nhận thẻ vàng mà không dẫn đến thẻ đỏ.”

Xem thêm: Vì sao nhà vô địch World Cup 2022 nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Ten Hag xác nhận Garnacho đã trực tiếp xin lỗi

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Coventry City tại bán kết cúp FA, HLV Tten Hag đã tiết lộ rằng ông đã nhận được lời xin lỗi từ Garnacho, vị chiến lược gia người Hà Lan nói: "Garnacho đã xin lỗi vì điều đó. Mọi việc sau đó khép lại để hướng về phía trước. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và còn nhiều thứ phải học hỏi".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Garnacho đã xin lỗi HLV Ten Hag sau khi thích những bâif đăng chỉ trích ông (Ảnh: Getty)

Trước đó, trong trận đấu của MU vs Bournemouth, cầu thủ người Argentina đã mắc lỗi nghiêm trọng ở hiệp một khi mất bóng dẫn tới bàn thua đầu tiên của đội nhà. Sau trận đấu, ông thẳng thừng chỉ trích cậu học trò. Sau đó, Garnacho đã like những bài đăng chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan trên trang cá nhân.

Xem thêm: Garnacho thích bài đăng chỉ trích Ten Hag

Một CLB tại Hà Lan bị trừ 18 điểm

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) thông báo: "Hình phạt dành cho Vitesse khi không đáp ứng được các yêu cầu về giấy phép trong một thời gian dài. Mức độ vi phạm thật sự nghiêm trọng. Đội bóng không cung cấp chính xác thông tin để phục vụ cho việc điều tra, cũng như đánh giá khả năng tiếp tục tồn tại của họ".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Vitesse xuống hạng sau khi bị trừ tới 18 điểm (Ảnh: Getty)

Án phạt trừ 18 điểm khiến Vitesse hiện có điểm số âm và chính thức rớt khỏi hạng đấu cao nhất bóng đá Hà Lan khi mùa 2023/24 chỉ còn 4 vòng, đây là đầu tiên họ bị xuống hạng. Trước đó, Vitesse được cho là che giấu và cung cấp thông tin tài chính không chính xác, khi KNVB kết luận có dấu hiệu cho thấy Abramovich (cựu chủ tịch Chelsea) đã kiểm soát với đội bóng.

U23 Thái Lan thua đậm U23 Saudi Arabia

Tại lượt đấu thứ hai vòng bảng U23 châu Á, trước đương kim vô địch U23 Saudi Arabia, U23 Thái Lan không thể tạo bất ngờ và đành chấp nhận thất bại đậm 0-5. U23 Saudi Arabia dễ dàng ghi đến 3 bàn trong hiệp 1, và nhận thêm 2 bàn vào hiệp 2 để ấn định chiến cách biệt 5 bàn không gỡ.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
U23 Saudi Arabia ghi 5 bàn vào lưới U23 Thái Lan (Ảnh: FAT)

Với kết quả này U23 Thái Lan vẫn đứng hạng 2 bảng C với 3 điểm sau 2 trận. Đội bóng 'xứ chùa vàng' vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng khi chỉ chạm trán U23 Tajikistan ở lượt trận cuối cùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 20/04/2024: Ngôi sao Real rời CLB sau 23 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO