Tổng hợp tin bóng đá ngày 18/03/2024: Salah đi vào lịch sử dù Liverpool thua trận

18/03/2024 17:48

Salah đi vào lịch sử dù Liverpool thua trận; Sterling viết tâm thử gửi NHM sau khi bị chỉ trích; Sao trẻ MU tái hiện màn ăn mừng của Messi; Ronaldo đạt cột mốc săn bàn vĩ đại... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Salah đi vào lịch sử dù Liverpool thua trận 

Mặc dù Liverpool đã để thua cay đắng trước Man Utd sau 120 phút thi đấu kịch tính, nhưng tiền đạo Mohamed Salah vẫn lập kỷ lục ấn tượng khi đối đầu với đội chủ sân Old Trafford.

Bàn thắng giúp Liverpool vượt lên dẫn trước của Salah đã giúp cầu thủ này trở thành người đầu tiên ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp tại sân Old Trafford, kỷ lục chưa từng cầu thủ nào làm được khi thi đấu trên sân nhà của "Quỷ đỏ".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Salah tiêos tục khi tên mình vào lịh sử khi xá lưới MU (Ảnh: AFP)

Tiền đạo người Ai Cập từng ghi bàn trong các chuyến làm khách trên sân Old Trafford ở vòng 4 Premier League và FA Cup của Liverpool tại mùa giải 2020/21.Lập hat-trick trong mùa giải tiếp theo trong chiến thắng 5-0 của Liverpool và ghi một bàn trong trận thua 1-2 của "Lữ đoàn đỏ" trước MU vào tháng 8 năm ngoái.

Xem thêm: Salah tạo nên lịch sử tại Liverpool sau chiến thắng tưng bừng

Sterling viết tâm thử gửi NHM sau khi bị chỉ trích

Sterling đã chính thức lên tiếng sau màn trình diễn được tốt đá hỏng quả phạt đền trước Leicester City tại tứ kết FA Cup.

Tiền đạo này đã thề sẽ trở lại mạnh mẽ hơn gấp 10 lần sau khi bị người hâm mộ Chelsea la ó trong trận tứ kết FA Cup trước Leicester City. Trong động thái mới trên Instagram để có những lời nói xin lỗi khi đá hỏng quả phạt đền, cầu thủ này viết: "Gửi tới tất cả người hâm mộ Chelsea, xin lỗi vì đã đá hỏng quả phạt đền. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn gấp 10 lần để giúp đội giành chiến thắng và tiếp tục chiến đấu mỗi ngày. Let"s Go Blues."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Sterling có những pha bóng vô duyên trước Leicester (Ảnh: Internet)

Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino đã thề sẽ ủng hộ cựu cầu thủ của nguuòie snh sau một trận đấu khó khăn. Không chỉ có thế Sterling nhận được sự động viên của các đồng đội khi một số người trong số họ bình luận về bài đăng của anh.

Sao trẻ MU tái hiện màn ăn mừng của Messi

Sau pha dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Caoimhin Kelleher vào phút cuối hiệp phụ thứ hai, tiền đạo Amad Diallo của MU không giấu được xúc động. Sao trẻ 21 tuổi đã có hành động ăn mừng cởi áo đấu và hướng về phía các CĐV. Sau khoảnh khắc này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Diallo tái hiện pha ăn mừng 'kinh điển' của Messi (Ảnh: Internet)

Pha ăn mừng này của Diallo được so sánh với siêu sao Messi, người đã làm điều tương tự trong trận đấu giữa Real và Barca ở mùa giải 2016/2017, sau khi ấn định tỷ số giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Pha ăn mừng sau đó của El Pulga được nhớ mãi khi cởi áo đầu và hướng về phía CĐV Real.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Diallo chia sẻ: “Đó là bàn thắng đẹp nhất trong cuộc đời tôi... Tôi rất thất vọng khi bị đuổi khỏi sân, nhưng điều quan trọng là chiến thắng cho đội bóng. Đánh bại Liverpool là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi.”

Ronaldo đạt cột mốc săn bàn vĩ đại

Bàn thắng trên chấm penalty để giúp Al Nassr giành thắng lợi 1-0 trước Al Ahl tại vòng 24 Saudi Pro League đã giúp Ronaldo lập thêm một cột mốc săn bàn mới.

Liên đoàn thống kê lịch sử bóng đá (IFFHS), Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi bàn sau 500 trận đấu đỉnh cao khác nhau trong suốt sự nghiệp CLB của mình.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo vừa lập nên kỷ lục ghi bàn mới ở tuổi 39 (Ảnh: Getty)

Chân sút 39 tuổi đã đạt được cột mốc này sau 1007 trận thi đấu tại cấp CLB, bao gồm các giải đấu hàng đầu như Champions League, Ngoại hạng Anh... Mùa giải năm nay, cầu thủ 39 tuổi đã thi đấu bùng nổ khi ghi được 30 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Người hùng' Amad Diallo xứng đáng được thi đấu nhiều hơn

HLV Ten Hag thừa nhận rằng Amad Diallo xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở mùa giải này trong màu áo MU. Ông nói với các phóng viên: "Tôi rất mừng cho Diallo. Anh ấy là một trong những cầu thủ gặp trở ngại lớn trong mùa giải này do gặp chấn thương nặng. Sau chấn thương đó, có rất nhiều cầu thủ trong đội một cạnh tranh vị trí của anh ấy. Diallo không phải lúc nào cũng có cơ hội thi đấu xứng đáng với sự nỗ lực trong các buổi tập. .."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Amad Diallo trở thành người hùng của MU khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 trước Liverpool (Ảnh: Getty)

Amad đã bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải do chấn thương đầu gối. Sau đó, tiền đạo sinh năm 2002 phải đợi đến cuối tháng 2 mới có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Fulham và Nottingham Forest ở Premier League và FA Cup.

Xem thêm: Man Utd 4-3 Liverpool: Rượt đuổi nghẹt thở và 'cú chốt' ở phút 120

Liverpool tiếp tục gặp 'bão' chấn thương sau trận thua MU

Sau trận thua MU với tỷ số 4-3 ở tứ kết Cup FA tại Old Trafford, Klopp đã tiết lộ rằng Darwin Nunez, Luis Diaz và Cody Gakpo đều có những vấn đề khi rời sân. Việc ba cầu thủ này đều phải quay về ĐTQG để chuẩn bị tham gia các trận giao hữu quốc tế khiến chiến lược gia người Đức lo lắng về tình trạng thể lực của họ.

Klopp nói với BBC Sport:"Bây giờ, các cầu thủ sẽ tham gia nhiệm vụ quốc tế. Chúng tôi hy vọng họ trở về khỏe mạnh. Diaz cảm thấy đau ở cơ háng, Darwin bị căng cơ đùi, Cody bị vặn mắt cá chân. Họ sẽ lại thi đấu sau bốn hoặc năm ngày, điều đó thật điên rồ. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách ấn tượng". 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Darwin Nunez đã bị căng cơ đùi trong trận đấu với MU vừa qua (Ảnh: Getty)

Klopp hy vọng các ngôi sao của mình sẽ trở lại với phong độ . Với việc Liverpool bằng điểm với Arsenal ở vị trí đầu bảng Premier League, HLV người Đức không thể để mất bất kỳ cầu thủ chủ chốt nào của mình trong 10 trận đấu  cuối cùng của mùa giải.

Sancho gửi tin nhắn cho Rashford sau chiến thắng của MU

Sancho đã bình luận về bài đăng trên mạng xã hội của Marcus Rashford sau chiến thắng của MU trước Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Sau khi ghi một bàn thắng quan trọng giúp đội giành chiến thắng trước đối thủ, Rashford đã lên Instagram để chia sẻ bức ảnh của mình trong trận đấu với chú thích: " Buổi tối tuyệt vời".  Đáp lại, Sancho đã để lại một bình luận với nội dung: “ Đẳng cấp thế giới!”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Sancho đã bình luận dưới bài đăng của Rashford sau thời gian dài rời MU (Ảnh: Getty)

Sau những mâu thuẫn với Ten Hag, Sancho dường như hầu như không liên lạc với MU. Ngôi sao người Anh đã phải chuyển đến Dortmund để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Xem thêm: HLV Ten Hag nêu lý do xử lý Rashford nhẹ hơn Sancho

CĐV xuống sân hành hung cầu thủ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Các cổ động viên của Trabzonspor đã có hành động bạo lực khi xông vào SVĐ, tấn công lực lượng an ninh và cầu thủ Fenerbahce sau trận thua 2-3 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Kết quả thua cuộc khiến CĐV Trabzonspor không giữ được bình tĩnh sau đó đã xông vào sân, tấn công cầu thủ đối phương  và lực lượng an ninh. Vụ việc buộc trọng tài phải tạm dừng trận đấu trong một thời gian ngắn.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
CĐV Trabzonspor xông vào sân, tấn công cầu thủ Fenerbahce (Ảnh: Internet)

HLV của Fenerbahce lên tiếng tố cáo các cầu thủ của ông đã bị tấn công bởi người hâm mộ Trabzonspor, khẳng định đội bóng của mình không hề khiêu khích và hoàn toàn là nạn nhân trong vụ việc này. Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Yerlikaya, cho biết chính quyền đã mở một cuộc điều tra về vụ ẩu đả và sẽ xác định danh tính những người liên quan.

Lingard nhận cơn mưa chỉ trích từ HLV FC Seoul

Phát biểu sau trận đấu với Jeju United, HLV Kim Gi-dong của FC Seoul đã có những chỉ trích dành cho cầu thủ người Anh, ông nói: “Mặc dù vào sân thay người nhưng cậu ấy không nỗ lực hết sức và còn không chịu tranh chấp với đối phương. Nếu bạn chạy ít hơn một cầu thủ đã chơi 90 phút thì bạn không phải là một cầu thủ bóng đá. Tên tuổi không có nghĩa lý gì trên sân cỏ, nếu thế thì tôi đã mang về một cầu thủ nổi tiếng đã nghỉ hưu từ lâu rồi.” 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Kim Gi-dong chỉ trích về màn thể hiện của Lingard (Ảnh: Internet)

Lingard cũng thừa nhận cần thời gian để lấy lại phong độ sắc bén. Cựu sao MU chia sẻ: “Tôi vẫn đang cố gắng lấy lại phong độ của mình. Tôi đã chơi 6,7 trận trước mùa giải, mỗi trận khoảng 45 phút. Ngày hôm nay tôi được vào sân sớm hơn dự kiến. Là một cầu thủ dự bị, bạn phải luôn sẵn sàng. Tất nhiên tôi đã không chơi trọn vẹn 90 phút trong khoảng một thời gian dài.”

Xem thêm: Choáng với thân hình bốc lửa của mỹ nhân xứ Hàn khiến Lingard phải vội vàng 'thả thính'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 18/03/2024: Salah đi vào lịch sử dù Liverpool thua trận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO