Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/04/2024: CĐV Barca tấn công nhầm xe chở cầu thủ đội nhà

17/04/2024 19:00

CĐV Barca tấn công nhầm xe chở cầu thủ đội nhà; Mbappe thể hiện tình yêu với PSG; Hummels cán mốc 500 trận đấu cho Dortmund; Chủ tịch PSG xem nhẹ vai trò của Mbappe... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

CĐV Barca tấn công nhầm xe chở cầu thủ đội nhà

Theo Marca, trước trận tứ kết lượt về tại sân Olimpico (Barcelona), đám đông CĐV quá khích của Barca tụ tập, ném pháo sáng, gạch đá vào chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường, đi kèm với đó là những lời lẽ nặng nề như "chết đi", "lũ khốn kiếp".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xe buýt chở các cầu thủ của Barca bị chính CĐV nhà tấn công (Ảnh: Marca)

Tuy nhiên, chiếc xe buýt bị đám đông ném gạch đá lại chính là xe chở thầy trò HLV Xavi Hernandez. Được biết do làn khói dày từ pháo sáng khiến người hâm mộ không thể phân biệt được đâu là xe buýt của Barca, đâu là xe đội khách PSG.

Mbappe thể hiện tình yêu với PSG

Tiền đạo người Pháp chia sẻ về niềm tự hào và ước mơ vô địch Champions League cùng PSG ngay sau khi toả sáng giúp đội bóng đánh bại Barca ngay sân nhà tại trận tứ kết lượt về.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe đã thể hiện tình yêu với PSG sau khi tiến vào bán kết Champions League (Ảnh: AFP)

Cầu thủ sinh năm 1998 nói: "Tôi tự hào khi ở đây từ ngày đầu tiên. Không phải vì có những thời điểm tốt và xấu mà niềm tự hào của tôi bị suy giảm. Niềm tự hào khi được thi đấu cho CLB này, được đại diện cho CLB của thủ đô quốc gia mình, là điều đặc biệt với tôi...Giấc mơ của tôi là giành chức vô địch Champions League cùng PSG. Tối nay chúng tôi đã đánh bại một đội bóng rất mạnh, và chúng tôi sẽ cố gắng tiến tới Wembley".

Xemt thêm: Nhận 2 thẻ đỏ, Barca thua thảm trước PSG

Hummels cán mốc 500 trận đấu cho Dortmund

Trước khi trận tứ lết lượt về giữa Dortmund và Atletico diễn ra thì BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park đã tổ chức lễ vinh danh dành cho Hummels khi cán cột mốc 500 trận đấu tại đội bóng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hummels có ngày kỷ niệm cột mốc 500 trận đấu cho Dortmund đáng nhớ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên trong ngày vui này,  Hummels suýt trở thành tội đồ khi đã đá phản lưới nhà sau tình huống vô tình phá cú đánh đầu của Hermoso giúp Atletico rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong trận đấu. Nhưng cuối cùng trận đấu cũng kết thúc với một chiến thắng dành cho đội bóng nước Đức khi họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 và giành vé vào vòng bán kết.

Chủ tịch PSG xem nhẹ vai trò của Mbappe

Khi được Le Parisien hỏi về vai trò của Mbappe, người đã ghi cú đúp trong chiến thắng ngược dòng 4-1 của PSG trước Barca, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho rằng HLV Enrique và chất lượng tập thể mới là yếu tố giúp PSG chiến thắng, ông nói: "Đây là chiến thắng của tập thể, chứ không phải của bất kỳ cá nhân nào. PSG thắng với 11 cầu thủ trên sân. Hôm nay, đội đã chứng tỏ khát vọng chiến thắng, cá tính, bắt đầu từ HLV - một người hiểu rất rõ về Barca".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Chủ tịch Al-Khelaifi xem nhẹ đóng góp của Mbappe trong chiến thắng của PSG (Ảnh: psg.fr)

Gần đây, mối quan hệ giữa Mbappe và các lãnh đạo của PSG đang trục trặc, sau khi ngôi sao này xác nhận không gia hạn hợp đồng khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Xem thêm: Chủ tịch PSG tuyên bố cứng rắn về tương lai của Kylian Mbappe

Araujo gặp rắc rối lớn 

Theo Marca, sau khi bị đuổi khỏi sân, Araujo có một số cử chỉ tay mang ý nghĩa xúc phạm tổ trọng tài. Hành động này có thể khiến cầu thủ người Uruguay bị treo giò nhiều hơn một trận.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Araujo được cho là có hành động xúc phạm trọng tài (Ảnh: Marca)

UEFA có thể vào cuộc và đưa ra án phạt nặng hơn cho Araujo, nếu hành động của cầu thủ này được ghi trong biên bản trận đấu. Thẻ đỏ của Araujo khiến trận đấu tứ kết lượt về đổi chiều. Với 10 người, đoàn quân của HLV Xavi đã không thể trụ vững trước sức ép từ PSG. Chung cuộc "Blaugrana" phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 và bị loại khỏi Champions League.

Mbappe cân bằng kỷ lục của Ibrahimovic

Ngôi sao sinh năm 1998 đã cân bằng kỷ lục ghi bàn tại UEFA Champions League của tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic, sau cú đúp vào lưới Barcelona trong trận lượt về vòng tứ kết lượt về mới đây.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe lọt top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League (Ảnh: Canal+)

Hiện tại, Mbappe đã ghi 48 bàn sau 71 lần ra sân ở Champions League, ngang bằng với kỷ lục ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic (48 bàn sau 124 trận) và huyền thoại Andriy Shevchenko (48 bàn sau 100 trận). Nếu duy trì phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc này, tiền đạo này được kỳ vọng sẽ vượt lên dẫn đầu danh sách săn bàn tại Champions League.

Cựu sao Liverpool bị cấm thi đấu hết mùa

Mới đây, trang chủ Werder Bremen thông báo: "Naby Keita bị treo giò cho đến hết mùa giải. CLB cũng phạt tiền vệ này một khoản tiền đáng kể. Cầu thủ 28 tuổi sẽ không còn tập luyện hay góp mặt trong phòng thay đồ cùng đội một nữa".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Naby Keita bị đội bóng chủ quản cấm thi đấu đến hết màu giải (Ảnh: Getty)

Được biết nguyên nhân là do sau khi biết mình không có tên trong đội hình xuất phát ở trận Werder Bremen thua Bayer Leverkusen 0-5 tại vòng 29 Bundesliga, cựu sao Liverpool đã từ chối cùng đội nhà di chuyển đến sân BayArena để thi đấu.

Xem thêm: Bayer Leverkusen lần đầu tiên vô địch Bundesliga

U23 Thái Lan tạo địa chấn tại VCK U23 châu Á

U23 Iraq là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu và được đánh giá mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, U23 Thái Lan gây ra bất ngờ khi đánh bại đội bóng Tây Á với hai bàn không gỡ. Các bàn thắng của đại diện Đông Nam Á được ghi do công của Choolthong  và Teerasak Poeiphimai.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
U23 tạo địa chấn khi đánh bại U23 Iraq (Ảnh: AFC)

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Issara Sritaro tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C và mở toang cơ hội đi tiếp. Họ sẽ chạm trán lần lượt U23 Ả Rập Xê Út (19/4) và U23 Tajikistan (22/4).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/04/2024: CĐV Barca tấn công nhầm xe chở cầu thủ đội nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO