Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/03/2024: Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 60 năm ở Bundesliga

17/03/2024 19:50

Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 60 năm ở Bundesliga; MU bất ngờ nhận tin sét đánh trước trận gặp Liverpool; HLV tuyển Anh cảnh báo Rashford trước thềm Euro; Vinicius nổi giận với Real Madrid... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 60 năm ở Bundesliga

Làm khách trên sân của Darmstadt ở vòng 26 Bundesliga, Bayern Munich dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 5-2. Trong đó, Harry Kane đã toả sáng với một bàn thắng, đây là pha lập công thứ 31 cho Hùm Xám ở mùa giải năm nay.

Bàn thắng này cũng giúp Harry Kane lập kỷ lục mới về số lần lập công nhiều nhất trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga, vượt qua kỷ lục cũ 30 bàn thắng của Uwe Seeler cho Hamburg ở mùa giải 1963/64.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Harry Kane phá kỷ lục ghi 30 bàn ngay trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Harry Kane đã gặp chấn thương ở cuối hiệp 1 và tập tễnh rời sân sau đó. Tiền đạo người Anh đã va chạm mạnh với cột dọc khi cố gắng ghi một bàn thắng khác. Chiến thắng này Bayern rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen xuống còn 7 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Xem thêm: Harry Kane vượt qua kỷ lục ghi bàn ở châu Âu của Didier Drogba

MU bất ngờ nhận tin sét đánh trước trận gặp Liverpool

Ngay trước đại chiến với Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup, MU đã nhận tin không vui khi tiền vệ Casemiro dính chấn thương.

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) thông báo:"Chúng tôi vừa nhận được báo cáo từ bác sĩ Dorival Junior về việc 13 cầu thủ không thể tập trung đội tuyển quốc gia vì chấn thương. Thật không may, chúng tôi mất Casemiro. Vì thế, đội tuyển Brazil sẽ triệu tập Pepe để thay thế".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Casemiro dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool (Ảnh: Getty)

Với động thái này, gần như chắc chắn tiền vệ 31 tuổi không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool vào tối nay. Thậm chí, nếu Casemiro vắng mặt dài hạn thì kế hoạch của Man Utd bị ảnh hưởng nặng nề.

Xem thêm: HLV Ten Hag báo tin vui cho Man Utd trước trận đại chiến với Liverpool

HLV tuyển Anh cảnh báo Rashford trước thềm Euro

Mới đây, HLV Southgate đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Anh, chuẩn bị cho những trận giao hữu tháng 3 này. Trong đó, tiền đạo Marcus Rashford của MU có tên.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, ông đã cảnh báo Rashford về suất dự Euro 2024 rằng: "... Chúng tôi có những lựa chọn thực sự tốt ở khu vực đó trên sân. Vì vậy tôi không thể đảm bảo cho bất kỳ ai một suất tham dự Euro 2024. Chúng tôi biết Marcus Rashford có thể mang lại những gì, nhưng mọi người đều có cơ hội như nhau và phải thể hiện tốt từ nay đến cuối mùa giải".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Rashford không được đảm bảo suất tham dự Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Rashford chỉ ghi 7 bàn thắng mùa này, một con số khá khiêm tốn. Trong khi đó, Bowen đã ghi 18 bàn cho West Ham, Gordon đã ghi 10 bàn cho Newcastle. Những con số rất ấn tượng, vượt trội so với những gì mà ngôi sao MU đã thể hiện.

Xem thêm: HLV Ten Hag nêu lý do khiến Man Utd sa sút

Vinicius nổi giận với Real Madrid

Cách đây vài tuần, fanpage của Real đăng hình Vinicius Junior, đính kèm logo của nhóm nhạc "Vini Vici". Điểm gây chú ý là logo của nhóm nhạc này lại miêu tả quá trình tiến hóa từ vượn thành người.

Theo Relevo, Vinicius được cho là đã rất tức giận khi thấy bài đăng này. Chân sút người Brazil chỉ trích đội ngũ truyền thông của "Los Blancos", thậm chí dọa không ra sân trong trận gặp Valencia. Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez đã phải trấn an Vinicius, đồng thời hứa sẽ đưa ra án kỷ luật nội bộ với người đăng bức hình trên.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bài đăng khiến Vinicius nổi giận (Ảnh: Internet)

Vinicius thường xuyên trở thành mục tiêu của nạn phân biệt chủng tộc tại La Liga. Cầu thủ sinh năm 2000 từng bật khóc, đòi rời sân vì bị CĐV Valencia phân biệt chủng tộc.

Xem thêm: Ngôi sao Real Madrid bị dọa giết, lăng mạ, thế giới bóng đá rúng động

Son Heung Min dằn vặt bản thân

Son Heung Min thừa nhận thất bại 0-3 trước Fulham tại vòng 29 Premier League là rất khó chấp nhận và kêu gọi các đồng đội phải xem đây là bài học cảnh tỉnh. Tiền đạo người Hàn Quốc  bày tỏ trên kênh Sky Sport: "Đúng vậy, trận thua này rất đáng thất vọng. Mọi người đều phải nhìn vào gương và thừa nhận lỗi lầm Nó không đạt mức độ mà chúng tôi đã nỗ lực trong suốt mùa giải này."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Tottenham sau khi thua đậm Fulham (Ảnh: Reuters)

HLV Ange Postecoglou cũng bày tỏ sự thất vọng và nhấn mạnh rằng suất dự Champions League không quan trọng bằng sự phát triển của đội bóng. Ông nói: "... Chúng tôi rất khó có được bất kỳ hình thức kiểm soát hoặc sức bật nào trong trận đấu. Có vẻ như chúng tôi đã rượt đuổi suốt thời gian qua nên đó là một trận đấu đáng thất vọng đối với chúng tôi".

Klopp dự đoán Salah sẽ tỏa sáng trước MU

Trong cuộc họp báo trước trận, Klopp tự tin khẳng định: “Salah là một trong những cầu thủ xuất nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Hãy hỏi xem cậu ấy thích điều gì nhất khi đối đầu với MU. Salah là một người tuyệt vời và cách chúng tôi xoay sở đội hình khi thiếu cậu ấy cũng thật đáng kinh ngạc. Nhưng dù sao cũng tốt hơn khi cậu ấy lành lặn trở lại, và chắc chắn cậu ấy đã sẵn sàng tỏa sáng cho trận đấu tới".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Salah trở thành nỗi kinh hoàng với MU (Ảnh: ArabNews)

Salah được xem là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các CĐV 'Quỷ đỏ'. Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới MU với 12 pha lập công sau 13 lần gặp nhau giữa 2 đội. Hàng thủ MU không được đánh giá cao ở mùa giải này, chính vì vậy đây sẽ là cơ hội để Salah tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

Xem thêm: MU chưa thua Liverpool ở Old Trafford tại FA Cup trong 103 năm qua

Lingard hưởng niềm vui đầu tiên tại Hàn Quốc

Sau hơn một tháng gia nhập Seoul FC, Jesse Lingard chính thức được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ K-League 1 mới đây, Seoul giành chiến thắng 2-0 trước đối Jeju, đây là trận đấu thứ 3 của mùa giải và cũng là lần đầu tiên họ có được 3 điểm trọn vẹn. Lúc này Seoul có 4 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng K-League 1.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Jesse Lingard có chiến thắng đầu tiên cùng CLB mới (Ảnh: Seoul FC)

Sau trận đấu, Lingard dẫn đầu toàn đội tiên đến khu vực khán đài ăn mừng và dành lời cảm ơn tới người hâm mộ có mặt trên sân. Kể từ khi cập bến Seoul, Lingard chưa được đá chính và chỉ vào sân từ ghế dự bị trong cả 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Trong đó,cầu thủ này cùng đội bóng thua 1, hoà 1 và giành 1 chiến thắng.

Xem thêm: Choáng với thân hình bốc lửa của mỹ nhân xứ Hàn khiến Lingard phải vội vàng 'thả thính'

Cựu sao Arsenal bị bỏ tù vì 'lạnh lùng' với bạn gái

Anthony Stokes đã bị tuyên án 5 tháng tù sau khi vi phạm lệnh cấm của tòa án với những tin nhắn gửi tới bạn gái cũ, sau khi sự việc hành hung bạn gái bị đưa ra ánh sáng.

The Mirror, Stokes đã liên tục nhắn tin cho bạn gái và bố mẹ cô bất chấp lệnh cấm của tòa án. Cầu thủ này cũng bị cấm liên lạc với Eilidh trong 5 năm và bố mẹ cô trong một năm, sau khi những hành vi được gọi là "không chấp nhận được" bị đưa ra ánh sáng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Anthony Stokes đã hành hung và tấn công bạn gái bằng tin nhắn (Ảnh: The Mirror)

Stokes đã tự thú ở đồn cảnh sát Motherwell vào tháng trước, sau khi không ra hầu tòa lần thứ ba để bị kết án và xuất hiện từ nơi giam giữ trong tình trạng bị còng tay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/03/2024: Harry Kane phá kỷ lục tồn tại 60 năm ở Bundesliga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO