Tổng hợp tin bóng đá ngày 15/04/2024: Leverkusen xóa lời nguyền 'Neverkusen'

15/04/2024 19:00

Leverkusen tạo cột mốc lịch sử; Xabi Alonso 'tắm' bia sau khi vô địch Bundesliga; Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn trong một trận đấu; Hậu vệ Roma đổ gục khiến trận đấu bị hủy... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Leverkusen tạo cột mốc lịch sử

Chiến thắng 5-0 trước Werder Bremen tại vòng 29 Bundesliga giúp Bayer Leverkusen nâng mạch bất bại ở mùa giải năm nay lên con số 43 trận cân bằng kỷ lục bất bại trong lịch sử bóng đá châu Âu với Juventus mùa giải 2011/12 dưới thời HLV Antonio Conte.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Leverkusen cân bằng kỷ lục bất bại dài nhất trong lich sử bóng đá châu Âu của Juventus (Ảnh: Getty)

Vào giữa tuần tới, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ đối đầu West Ham ở tứ kết lượt về Europa League, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Xabi Alonso độc chiếm kỷ lục. Leverkusen còn đang đứng trước cơ hội để giành cú ăn ba ở mùa năm nay, khi họ cũng vào đến chung kết Cúp Quốc gia và nắm lợi thế lớn ở tứ kết Europa League.

Xem thêm: HLV Xabi Alonso đưa Bayer Leverkusen đi vào lịch sử

Xabi Alonso 'tắm' bia sau khi vô địch Bundesliga

Các cầu thủ của Bayer Leverkusen và đội ngũ trợ lý của Alonso đã tưới ướt người vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng bia sau khi ông dẫn dắt CLB giành chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử. Thuyền trưởng của Leverkusen còn được nhìn thấy đang uống một cốc bia lớn kiểu Đức trong khi ăn mừng chiến thắng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Xabi Alonso bị học trò đổ bia mừng vô địch (Xem clip: X)

Đây là một mùa giải đáng nhớ với Die Werkself, khi họ đã lên ngôi vô địch với thành tích bất bại đầy ấn tượng với 29 trận chưa thua, còn tính ở mọi đấu trường thầy trò Xabi Alonso đã nâng số trận bất lại lên 43. Trở thành CLB thứ 13 đăng quang ở giải bóng đá hàng đầu nước Đức, chấm dứt sự thống trị của Bayern Munich khi ngắt chuỗi vô địch Bundesliga 11 năm liên tiếp của "Hùm Xám".

Xem thêm: Bayer Leverkusen lần đầu tiên vô địch Bundesliga

Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn trong một trận đấu

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên X với tốc độ chóng mặt ghi  lại cảnh Mateo Messi đang thi đấu, cậu nhóc 8 tuổi gây sốt khi đã ghi 5 bàn thắng, trong đó có một bàn thắng từ quả đá phạt đẹp mắt. Mateo gây ấn tượng bởi khả năng kiểm soát và rê bóng khiến khán giả liên tưởng đến bóng dáng của người cha huyền thoại của cậu nhóc này.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mateo Messi được kỳ vọng sẽ kế nghiệp của người cha nổi tiếng trong tương lai (Ảnh: Marca)

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, siêu sao người Argentina đã chia sẻ Mateo chính là người có tố chất nhất để theo đuổi môn thể thao này trong 3 cậu con trai. Với tài năng được thừa hưởng từ người cha thiên tài và niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, Mateo Messi được kì vọng sẽ nối tiếp ông bố nổi tiếng toả sáng trong làng bóng đá thế giới trong tương lai.

Xem thêm: Con trai Messi trổ tài khiến dân mạng 'phát sốt', khen kỹ năng giống hệt cha

Hậu vệ Roma đổ gục khiến trận đấu bị hủy

Ngôi sao của AS Roma, Evan Ndicka ngã gục xuống sân ở hiệp hai trong trận đấu với Udinese tại vòng Serie A. Các bác sĩ lập tức lao tới để chăm sóc cho cầu thủ Bờ Biển Ngà. Sau đó, Ndicka được đưa khỏi sân bằng cáng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Evan Ndicka rời sân bằng cáng và được đưa đi cấp cứu (Ảnh: Getty)

Sau khoảng 10 phút trao đổi với HLV hai đội, trận tài quyết định huỷ trận đấu này. Theo Sky Italy, sức khỏe của hậu vệ 24 tuổi đã ổn định sau khi được đưa vào viện. Trang mạng xã hội của Roma và Udinese sau đó đều đăng dòng trạng thái: "Ndicka, chúng tôi luôn bên bạn".

MU lên tiếng về việc Ten Hag mâu thuẫn với Antony

MU đã phủ nhận tin đồn về sự mâu thuẫn giữa tin đồn Ten Hag và Antony khi cầu thủ chạy cánh này bị loại khỏi đội hình trong trận gặp Bournemouth vào tuần trước. Khi cho ràng cả hai diện đồ đôi một cácg công khia.

HLV Ten Hag phủ nhân tin mẫu thuãn với Antony (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, phía MU khẳng định điều đó không đúng sự thật, theo ESPN, Antony đã dính một chấn thương nhẹ gặp phải trong buổi tập trước đó và không được thi đấu. Trước đó, trên mạng xã hội đồn đoán Antony bất ngờ bị loại khỏi đội vào cuối tuần vì tranh cãi với Ten Hag trong thời gian thi đấu

Xem thêm: Raphinha tỏa sáng, Barcelona đánh bại PSG tại nước Pháp

Xavi đã sẵn sàng đấu PSG và Real

Phát biểu trong buổi họp báo sau khi đánh bại Cadiz với tỷ số 1-0 tại vòng 31 La liga, HLV Xavi khẳng định Barca đang có phong độ tốt nhất và sẵn sàng cho các trận đấu gặp PSG ở tứ kết lượt về Champions League và trận 'Siêu kinh điển' với Real tại La Liga.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Xavi khẳng định toàn đội đã sẵn sàng để chiến đấu với PSG và Real Madrid (Ảnh: SuperSport)

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Tôi thấy đội đang đạt phong độ cao, có động lực rất lớn và phải tận dụng nó. Bây giờ mới đến điều tốt nhất, đẹp nhất, thú vị nhất và là kịch bản lý tưởng để cạnh tranh. Chúng tôi có cuộc chiến bóng đá khốc liệt với PSG rồi sau đó là El Clasico. Chúng tôi muốn làm điều gì đó lớn lao dù biết rằng mọi thứ đều phức tạp".

Pep tiết lộ chấn thương Walker

Pep Guardiola đã tiết lộ rằng hậu vệ Kyle Walker có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid ở lượt về tứ kết UEFA Champions League tại Etihad.

Pep Guardiola  toiết lộ tình hình chấn thương của Antony (Ảnh: Sky Sports)

Trước đó, Tuyển thủ người Anh đã vắng mặt trong màu áo Man City kể từ khi dính chấn thương tỏng đợt tập tủng FIFA Day's cùng tuyển Anh.  Fabrizio Romano dẫn lời HLV của Man City: “Kyle Walker cảm thấy tốt hơn nhiều, có lẽ anh ấy có thể giúp đỡ đội trong vài phút trước Real Madrid vì đây là trận chung kết”.

Xem thêm:Vinicius dành lời khen ngợi cho Kyle Walker

Arteta báo tin dữ sau trận sau trận thua của Arsenal

Sau trận đấu, khi được hỏi về quyết định rút tiền Haaland người Na Uy ra sân, HLV Arteta tiết lộ: "Cậu ấy cảm thấy không ổn. Odegaard cũng không thể thi đấu tiếp được. Còn về chức vô địch, chúng tôi không thể kiểm soát được Man City. Nhưng điều chúng tôi có thể kiểm soát là việc duy trì phong độ ổn định. Khi bạn thắng liên tục, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Arteta báo tin xấu đến người hâm mộ su trận thua đáng tiếc trước Aston Villa (Ảnh: Getty)

Với thông báo này, Arsenal có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong đoạn cuối của mùa giải khi phải cạnh tranh quyết liệt tại Ngoại hạng Anh, cùng với Man City và Liverpool.Cùng với chuyến làm khách đến Đức để dấu trận lượt về tứ kết Europa League.

Xem thêm: Arsenal thua Aston Villa

Bài liên quan
  • Vấn đề của Antony tại Man United
    Dù đã bước sang mùa giải thứ 2 chơi tại Premier League, Antony vẫn chưa cho thấy bản thân xứng đáng với mức phí 100 triệu Euro của Man United đã bỏ ra.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 15/04/2024: Leverkusen xóa lời nguyền 'Neverkusen'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO