Tổng hợp tin bóng đá ngày 14/01/2024: Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB

14/01/2024 19:34

Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB; Sancho tỏa sáng ngay sau khi rời MU; Ancelotti: 'Real không ra sân để rửa hận Barca'; Thủ môn số 1 Man City gặp chấn thương nặng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB

Theo Marca, Benzema sẽ không cùng đồng đội tại Al Ittihad đến Dubai để du đấu. HLV Gallardo cũng đã quyết định loại Benzema khỏi danh sách, dù cầu thủ 36 tuổi có quay lại Arab Saudi hay không.

Benzema đang bị chỉ trích nặng nề về thái độ trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)

Đây không phải lần đầu Benzema gặp vấn đề kỷ luật tại Al Ittihad. Trong năm ngoái, anh đã bỏ tập ít nhất ba lần, thậm chí trước giai đoạn nghỉ lễ Giáng sinh. Do đó, Gallardo muốn mạnh tay để chấn chỉnh ngôi sao số một của CLB.

Xem thêm: Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB

Sancho tỏa sáng ngay sau khi rời MU

Cầu thủ 23 tuổi chỉ cần 22 phút để ghi dấu ấn trong ngày trở lại Bundesliga, khi chuyền ngang kiến tạo cho Marco Reus đệm bóng vào lưới trống. Thậm chí, Sancho có thể có hai kiến tạo nếu Youssoufa Moukoko dứt điểm chính xác hơn.

Sancho ăn mừng cùng Marco Reus sau bàn thắng (Ảnh: Reuters)

Sancho nói sau trận: "Tôi rất hạnh phúc khi kiến tạo cho người bạn tuyệt vời Marco Reus... Tôi như được trở về nhà khi quay lại Dortmund. Mục tiêu của tôi là thi đấu tốt từng trận để giúp đội giành vé dự Champions League".

Xem thêm: Sancho tỏa sáng ngay sau khi rời Man Utd

Ancelotti: 'Real không ra sân để trả thù Barca'

"Real không ra sân để trả thù", chiến lược gia người Ý nhấn mạnh khi được hỏi về thất bại tại Siêu Cup mùa trước . Ông nói thêm: "Chúng tôi ra sân với đầy đủ sức mạnh theo yêu cầu việc khoác áo Real. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, nhưng luôn khát khao danh hiệu. Chúng tôi rất gần việc đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải và sẽ cố gắng làm được điều đó".

HLV Ancelotti có những chia sẻ thận trọng trước trận "Siêu kinh điển sắp" tới (Ảnh; Getty)

HLV Ancelotti sẽ có lần thứ chín đối đầu Xavi trên cương vị HLV Barca, với thành tích cân bằng khi mỗi người giành bốn chiến thắng. HLV 64 tuổi đánh giá Xavi có khởi đầu tốt trong nghiệp huấn luyện nhờ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng. Trận chung kết Siêu Cup Tây Ban Nha giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào ngày 15/01 tới.

Xem thêm: Ancelotti: 'Real không ra sân để rửa hận Barca'

Van Dijk gạch tên Ronaldo và Messi khi lựa chọn đối thủ khó chịu nhất

Hậu vệ người Hà Lan nói: “Tôi nghĩ Olivier Giroud là tiền đạo khó chịu nhất mà tôi từng đối đầu. Mỗi lần tôi nghĩ tôi bắt được anh ấy thì anh ấy luôn tìm được cách ghi bàn: bằng đầu, bằng chân, bằng đầu gối. Anh ấy ghi bàn trước tôi rất thường xuyên”. 

Van Dijk chọn Giroud là đối thủ khó chịu nhất khi đối đầu (Ảnh: Getty)

Ngoài Giroud, Van Dijk còn nêu tên một loạt cầu thủ khác bao gồm Sergio Aguero, Erling Haaland và Gabriel Jesus là những cái tên khó đối đầu. Đáng chú ý, trong những cái tên trên không có sự xuất hiện của Ronaldo và Messi dù trước đó Van Dijk đã từng nhiều lần đối đầu với hai siêu sao này.

Thủ môn số 1 Man City gặp chấn thương nặng

Thủ môn Ederson đã gặp phải chấn thương trong nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của Longstaff ngay đầu trận Newcastle vs Man City.

Thủ thành người Brazil trong nỗ lực ngăn cản đối thủ đã va chạm mạnh với đồng đội Kyle Walker. Sau đó, Ederson bị đau ở đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu, HLV Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi khi tung thủ môn dự bị Oterga vào sân.

Phần đầu gối của Ederson bị tổn thương nặng nề (Ảnh: Internet)

Vùng đầu gối của cầu thủ này đã bị thương nặng. Hiện tại, chưa rõ tình hình cụ thể về chấn thương của Ederson. Trước đó, Man City cũng đã ghi nhận tổn thất về chấn thương của những trụ cột như John Stones và Haaland. Cả hai đều chưa hẹn ngày trở lại.

Mbappe ra yêu cầu khủng với Liverpool

Tiền đạo người Pháp sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6. Hiện tại, Real Madrid và Liverpool là những ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng.

Liverpool sẽ phải chi số tiền khủng nếu muốn có được chữ ký của Mbappe (Ảnh: Getty)

Tờ Telegraph đưa tin người đại diện của Mbappe đang yêu cầu mức lương 64,5 triệu Bảng mỗi năm sau thuế – tương đương 1,24 triệu Bảng mỗi tuần. Để so sánh, cầu thủ có thu nhập cao nhất của Liverpool là Salah có mức lương khoảng 350.000 Bảng mỗi tuần. Vì vậy, Liverpool sẽ phải phá vỡ hoàn toàn cơ cấu lương hiện tại nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998. 

MU chính thức chia tay "ngọc quý"

MU mới đây đã chính thức thông báo rằng Joe Hugill đã gia nhập Burton Albion theo dạng cho mượn trong nửa sau của mùa giải 2023/24, ngay sau khi ký hợp đồng mới tại Old Trafford.

MU chính thức thông báo chia tay Joe Hugill theo dạng cho mượn (Ảnh: Getty)

Joe Hugill chính là "viên ngọc quý" của Man United với khả năng săn bàn ấn tượng ở cấp độ trẻ. Cầu thủ này đã ghi tới 7 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 9 trận tại Champhionship mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 14/01/2024: Benzema bị loại khỏi danh sách du đấu của CLB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO